Hùng Dũng gãy chân, HLV Kiatisak nói lời thật lòng về Hoàng Thịnh

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 7/4/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2021, mọi sự chú ý dồn về SVĐ Thống Nhất, nơi diễn ra màn đọ sức giữa CLB Thành phố Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội. Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà 3 bàn không gỡ. Tuy nhiên kết quả có lẽ không phải tâm điểm của cuộc đụng độ này, mà là sự cố giữa 2 cầu thủ Đỗ Hùng Dũng và Ngô Hoàng Thịnh.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/keo-chap...-kinh-nghiem-danh-keo-chap-1-trai-ruoi-2-trai

    Sau pha va chạm với tiền vệ CLB TP.HCM, trụ cột CLB Hà Nội nằm sân trong đau đớn. Hùng Dũng đã phải nhập viện khẩn cấp và tiến hành phẫu thuật, trong khi Hoàng Thịnh nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Việt Nam VFF.Lingard có nên về lại Man United? Lingard đang giúp West Ham bay cao. Thế nhưng, khi được trao nhiều cơ hội và lại trở thành hạt nhân trong lối chơi CLB, việc tiền vệ sinh năm 1992 tỏa sáng thật sự không quá nổi bật. Yahoo Sports cho rằng bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể làm được như Lingard (thậm chí tốt hơn), nếu được đáp ứng mọi điều kiện thi đấu. Nhưng không có nghĩa giá trị tiền vệ người Anh tạo ra bị đánh giá thấp.
    [​IMG]
    Ở vòng đấu vừa qua, HAGL của HLV Kiatisak Senamuang đã hạ gục đương kim vô địch Viettel 3-0 ngay trên sân khách và vươn lên chiếm giữ ngôi đầu BXH.
    Phát biểu được laodong.vn dẫn lời, HLV Kiatisak chia sẻ về sự cố tại sân Thống Nhất: "Về án phạt mà Hoàng Thịnh vừa nhận, tôi có suy nghĩ thế này, cuộc đời một cầu thủ đá bóng, khi họ phạm lỗi như thế, nhưng bản thân họ khi thi đấu trên sân không thể định lượng được cú tắc bóng đó mạnh hay nhẹ. Trong thi đấu, họ không kiểm soát hết được hành vi của mình."
    CĐV Việt Nam nếm trải hương vị vô địch SEA Games sau nhiều năm chờ đợi:
    [​IMG]
    Phụng Sồ | 18:09 26/03/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này