Hoàn trả không giới hạn tới 0.68% tại thể thao và bóng rổ nhà Wellbet

Thảo luận trong 'Thể dục, giảm cân' bắt đầu bởi minhtrung2993, 6/1/21.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    878
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    WELLBET hân hạnh ra mắt hệ thống hoàn trả Thể Thao không giới hạn tốt nhất thị trường dành cho Tất Cả Cấp Độ Tài Khoản Người Chơi, với Tỷ Lệ Hoàn Trả Cực Cao lên tới 0.68%! Ngoài ra, tất cả đặt cược vào Bóng Rổ ở Sản Phẩm Thể Thao sẽ được tính thêm 0.22% hoàn trả hàng ngày.

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

    Điều Kiện Tham Gia

    Khuyến mãi được thanh toán dựa trên thời gian quy định và phù hợp với dữ liệu lịch sử đặt cược hàng ngày tại sản phẩm Thể Thao Và Bóng Rổ của Người Chơi.

    Cách Thức Tham Gia

    Khuyến mãi hoàn trả WELLBET được hệ thống tự động thanh toán hàng ngày. Người Chơi không cần phải đăng ký.

    Các Lưu Ý

    - Tỷ lệ thanh toán hoàn trả khác nhau, tùy theo Cấp Độ Tài Khoản của Người Chơi.
    [​IMG]
    - Hoàn Trả Hàng Ngày cho Sản Phẩm Thể Thao sẽ được thanh toán cho Người Chơi trong vòng 48 tiếng sau khi các đặt cược đã được cập nhập kết quả.

    - Người Chơi có các đặt cược vào Cược Xiên tại Sản Phẩm Thể Thao chỉ được thanh toán hoàn trả sau khi các vé Cược Xiên đã cập nhập kết quả cuối cùng.

    - WELLBET chỉ tính các kết quả Thắng/Thua vào yêu cầu đặt cược để nhận được khuyến mãi hoàn trả.

    - Ngoài ra, còn có một số yêu cầu khác sẽ KHÔNG HỢP LỆ để nhận được hoàn trả: Tất cả các cược HỦY, cược HÒA, cược VÔ HIỆU, cược HAI BÊN, hoặc kiểu cược Châu Âu (Dec/Euro odds) có tỷ lệ dưới 1.50 tại Thể Thao (tương tự cho các kiểu cược khác như HK odds dưới 0.5; Malay odds trong khoảng -0.5 đến 0.5; Indo odds dưới -2.00).

    - Hệ thống WELLBET chỉ bắt đầu thanh toán hoàn trả sau khi Người Chơi đã đạt được các yêu cầu đặt cược của khuyến mãi đã tham gia trước đó (nếu có). Số tiền hoàn trả nhận được có thể tiến hành rút ngay mà không có bất kỳ điều kiện ràng buộc nào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này