Hệ thống lọc nước đầu nguồn gia đình an toàn sức khỏe

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 24/2/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong cấu tạo của dòng sản phẩm lọc lớp nước hay bất kỳ các loại thiết bị nào lắp đặt bộ lọc lớp nước đều phải có lõi lọc thô. Đây chính là lõi lọc cơ bản nhất, đóng vai trò rất đặc biệt quan trọng. Vậy lõi lọc thô đầu nguồn là gì? Cách tiến hành hoạt động và sinh hoạt của máy lọc nước thô đầu nguồn? Hãy cùng bài viết này sắm hiểu!
    [​IMG]
    Lõi lọc nước thô đầu nguồn là gì?
    Lõi lọc thô là lõi lọc cấu tạo trong khoảng những sợi bông siêu nhỏ ép chắc lại cùng nhau tạo thành khối dày. Lõi lọc này có chức năng lọc sạch những bụi bám có form size lớn hoặc các sinh vật phù du. Đó cũng là tiền đề cho các tiến trình lọc sau.
    loại sản phẩm này được cấu tạo đặc biệt thường là các sợi bông được nén ở năng suất cao. Nhờ đấy khiến cho khe lọc có kích thước từ 0,5 – 5 micromet.
    Lõi lọc thô này có khả năng được kết hợp sẵn trong máy lọc lớp nước RO hoặc Nano. Mặc dù thế, người tiêu dùng cũng tồn tại thể tìm liên đới lõi lọc thô về người sử dụng đơn giản để thực hiện chức năng lọc bụi bám là đa phần. Người sử dụng làm các loại thiết bị lọc nước thô đầu nguồn cũng là ý tưởng phát minh tuyệt đối.
    Với hiện trạng ô nhiễm nguồn nước như Hiện giờ, nguồn nước hoạt động và sinh hoạt cũng rất đáng báo động. Nó rất có khả năng liên quan trực tiếp đến sức khỏe khi tắm giặt, rửa… đồng thời, chắc cặn bẩn, nhân tố hóa học, chất tác hại, kim loại nặng còn đóng cặn và phá hủy các các loại thiết bị máy móc ở nhà.
    Để giải quyết thực trạng này, lõi lọc nước thô đầu nguồn đã ra mắt để cung ứng thị hiếu nước sinh hoạt sạch cho GĐ. Khác với các lõi lọc nước thô trong máy lọc lớp nước thông thường, lõi đó được lắp đặt ngay tại đầu nguồn nước. Vấn đề đó giúp nguồn nước hoạt động và sinh hoạt nhà bạn luôn sạch và an toàn.
    Cách thức hoạt động của lõi lọc lớp nước thô đầu nguồn
    Chính cái tên gọi đã cho chúng ta biết nhiệm vụ của thiết bị này. Đây là giữ nghĩa vụ lọc thô trong các hệ thống lọc lớp nước cũng như trong quá trình xử lý lọc thô nước đầu nguồn. Lõi lọc thô ở trong các máy lọc lớp nước hoặc mạng lưới hệ thống giải quyết lớp nước luôn được đặt ở đầu tiên. Lõi lọc này giúp loại trừ các tạp chất có form size lớn. Kế tiếp nước mới đi qua màng lọc chính của sản phẩm lọc lớp nước để vô hiệu hóa nước cứng, các tạp chất siêu nhỏ.
    Lõi lọc này cũng là phần lõi tiếp xúc tiên phong với tạp chất bẩn vì thế nó tích tụ không ít cặn. Cho nên vì thế, phải kê ý sục rửa liên tiếp để tránh vấn đề lõi lọc thô không ít cặn bẩn. Thông qua đó ra quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành của toàn bộ hệ thống lọc thô đầu nguồn.
    Khi vận hành, máy bơm tạo áp lực đè nén cho lớp nước, nước sẽ tiến hành tạo áp lực để đi qua lõi lọc thô. Khi lớp nước được đẩy qua lõi lọc thô, các tạp chất, gỉ sét, bụi bẩn có form size rộng hơn một ít khe lọc sẽ được còn lại.
    độ bền của lõi lọc thô dựa vào thiên nhiên môi trường lớp nước nguồn vào rất có tạp chất, chất không tốt cho sức khỏe không. Hầu cũng như sẽ là 3 – 6 tháng. Việc thay lõi lọc nước thô thường xuyên là vô cùng cần thiết nhằm mục đích bảo vệ cho về chất lượng nước đầu ra bảo đảm và đảm bảo an toàn.
    [​IMG]
    Ưu, yếu điểm của lõi lọc thô đầu nguồn
    Lõi lọc thô đầu nguồn có ít nhiều điểm hay ấn tượng:
    Lọc lớp nước thô đầu nguồn loại bỏ sạch các bụi bám, tạp chất, gỉ sét có kích cỡ lớn trong nước
    Lõi lọc vô hiệu tạp chất lơ lửng hòa tan trong lớp nước có size rộng hơn một ít 5 micron
    Đã tạo ra nguồn lớp nước sau lọc đạt đúng chuẩn để dành cho lớp nước hoạt động và sinh hoạt
    Dễ dàng thay mới lõi lọc, sửa chữa khi bị hư hỏng
    Lọc qua các lõi lọc thô không hề có lớp nước thải.
    Lõi lọc đó cũng có các yếu điểm nhất định:
    Đây chính là lõi lọc lớp nước thô đầu nguồn, vì vậy nó vô hiệu hóa ít nhiều tạp chất, cặn bẩn, gỉ sét,… cho nên, lõi lọc nhanh bị bẩn. Bạn phải thường xuyên kiểm tra sục rửa. Nếu như cần được thay mới lõi lọc đúng thời hạn để không ảnh hưởng đến hiệu quả thao tác của cả mạng lưới hệ thống.
    nước sau lọc thô chỉ an toàn khi sử dụng cho mục đích hoạt động, không tốt cho lớp nước uống.

    Lõi lọc lớp nước thô đầu nguồn rất quan trọng trong tình hình nước ô nhiễm như Lúc bấy giờ. Để lắp ráp được mạng lưới hệ thống lọc thô đầu nguồn hợp lý và phải chăng, hãy liên hệ với chúng tôi qua hệ thống lọc nước Newlight. Cửa hàng sẽ tư vấn, tương hỗ rõ ràng, chi tiết nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này