Hệ thống điện năng lượng mặt trời hoà lưới 5KW giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi traubavang789, 15/12/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một hệ thống năng lượng mặt trời 5.000 watt (5kw) sản xuất đầy đủ năng lượng để trang trải hóa đơn tiền điện hàng tháng của sắp 1/2 số hộ gia đình nước ta. Tích điện đc sản xuất bởi hệ mặt trời của công ty sẽ thay đổi Tùy vào hướng của mái nhà, địa điểm địa lý của doanh nghiệp và bất cứ trở ngại nào đối với những tia mặt trời như cây cỏ hoặc các tòa nhà cao tầng gần ấy.

    [​IMG]

    >>> Hiện thời đội ngũ điện năng lượng mặt trời hoà lưới 5KW đã được lắp đặt thắng lợi Tại rất nhiều hộ mái ấm gia đình da đình Rất có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ Hàng ngày đồng thời tăng quá trình mới mẻ chẩn đoán chủ yếu ngôi nhà của tôi chúng ta có thể nhấn vào đây để được xem chi tiết nhé: hệ thống điện năng lượng mặt trời hoà lưới 5KW

    Hệ mặt trời 5.000 watt nối lưới là gì?

    1 hệ thống năng lượng mặt trời 5.000 watt (5kw) gồm những tấm pin mặt trời, bộ biến tần, hệ thống khuông đỡ, thành phần ngắt, & đội ngũ dây điện. Chúng ta cũng có thể cần phải có ngắt kết nối AC/DC (CB), bảng điện và đường ống bổ sung.

    Những tấm pin mặt trời tin cậy hàng đầu sản xuất bắt đầu từ 280 watt (60 tế bào) đến 400 watt (72 tế bào) đặc biệt Rất có thể có công suất lớn hơn. Bắt đầu từ công năng của tấm Pin, chúng ta có thể tính toán đc quý khách cần phải bao lăm tấm bằng phương pháp chia 5000 chẩn đoán công suất của tấm mặt trời cho biết dân dụng. Ví dụ Quý Khách chọn tấm Q.Cells 370Wp, Bạn dùng (5000/370 = 13,5 tấm Pin). Tại đây công ty chúng tôi chọn 14 tấm thì công năng thật của đội ngũ sẽ là 5,18 kwp và sản số lượng bình quân hệ thống sản sinh ra trong 1 tháng được xem là 620kwh – 699kwh.

    Một hệ thống năng lượng mặt trời 5kw thì có giá trị bao nhiêu?

    Để ước tính Nhanh, đội ngũ năng lượng mặt trời thì có giá trị bắt đầu từ 20 triệu đến 22 triệu cho mỗi kwp (bạn chú ý giá trị trọn gói cả hệ thống). Dùng thông số kỹ thuật biến tần Steca Made in Germany. Chính vì như thế hệ thống tích điện mặt trời 5180 watt peak (Wp) sẽ sở hữu được giá từ 105 triệu đến 118 triệu trọn gói.

    Để ý nếu dùng biến tần Germany thì hệ thống thuận lợi mở mang thêm một,5kwp đến 2Kwp, có nghĩa lắp đặt thêm pin mà không cần thay biến tần.

    Dường như tuổi thọ (vòng đời) của biến tần Germany thường dài thêm hơn nữa gấp hai hay cấp tốc ba đối với biến tần China

    Bao nhiêu năng lượng đc tạo ra bởi một đội ngũ năng lượng mặt trời 5,18kwp?

    Trong điều kiện Gia Công – điều đó Tức là mái nhà của doanh nghiệp hướng về bên đấng mày râu và không có bóng râm trong thời gian từ 9 giờ 30 sáng tới 3 giờ chiều – một hệ thống năng lượng mặt trời 5,18kwp sản xuất ở đâu Hà Nội tốt nhất đấy trong khoảng 20,7 đến 23,3 kwh Mỗi ngày (hoặc 620kwh – 699kwh từng tháng).

    Sản số lượng điện sinh ra thì có không giống nhau theo khu vực & theo mùa, theo hoạch toán thì khu vực miền nam nước ta thuộc khu vực liệu có cường tình trạng bức xạ cao nhất nước bắt đầu từ 4kwh/ngày/kwp tới 5.5kwh/ngày/kwp.

    Và ngày xuân là mùa hoàn hảo nhất để đội ngũ sản xuất ra điện rất nhiều nhất.

    Tôi nên bao lăm khoảng không mái cho biết hệ thống 5,18kwp?

    Với các tấm pin thông thường Thị phần thường được sử dụng chẩn đoán hộ gia đình (280Wp tới 400Wp), kích thước từ 1994x1000x35 (Q.cells Mono-370Wp) như thí dụ bên trên, thì nhàng nhàng mỗi kwp chiếm diện tích tầm 5,5m2. Vậy đối với công suất gồm 14 tấm pin như trên Quý khách hàng cần phải diện tích lắp đặt tầm 28m2.

    [​IMG]

    >>> Nhiều người hiện nay đang đi tìm kiếm đơn vị lắp đặt tấm pin tích điện mặt trời giá bèo để Gia Công Ngân sách chi tiêu sinh hoạt trong mái ấm gia đình chúng ta cũng có thể tham khỏa giá sau đây nhé:
    đơn vị lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời giá rẻ

    Hướng lắp đặt ra sao là tốt hơn hết ?

    Tại miền nam bộ việt nam hướng lắp đặt tốt hơn hết là hướng đàn ông đối với góc nghiêng bắt đầu từ 12 độ tới 25 mức độ là tốt hơn hết. Từng khoanh vùng thì có khác nhau về tối ưu hóa góc nghiêng.

    Chúng tôi kì vọng rằng qua bài viết này bạn có thể nắm được rõ hơn sang một tỉ dụ về một đội ngũ 5kw là đội ngũ được lắp không ít nhất hiện nay với các hộ mái ấm gia đình Tại các thành phố thức giấc ,qua đó Bạn biết đội ngũ gồm bao nhiêu tấm pin, sản số lượng điện hình thành trong 24 giờ, trong một tháng, biết diện tích cần lắp đặt, Chi tiêu đầu tư, hướng mái nhà…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này