Hàng ngũ công nhân chuyên nhận giúp việc nhà và vệ sinh công nghiệp quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 27/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Một lớp sơn mới đã làm biến mất những vết trầy xước xấu xí. Gam màu xanh sáng toát lên sự thanh lịch và mát mẻ. Kết hợp với vải bọc có họa tiết sinh động khiến cho chiếc bàn trở nên cuốn hút và phong cách hơn hẳn. Không tốn nhiều chi phí mà kết quả đem lại không thể không khiến bạn hài lòng.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy tốt nhất khi chúng ta làm những công việc nhà, chúng tôi thấy các bạn chỉ cần bỏ ra một chút công sức và không mất quá nhiều tiền, bạn sẽ sở hữu những vật dụng mới bắt mắt hơn. Những món đồ phong cách ấy được “tái sinh” từ chính đồ nội thất cũ trong gia đình.
    [​IMG]
    Các nhân viên của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thấy chiếc bàn này còn khá tốt, thiết kế đơn giản với hình dáng thanh mảnh trừ một vài vết trầy xước khiến nó trông cũ kỹ. Bề mặt bàn đơn giản làm nó trông tẻ nhạt và thiếu phong cách. Tất cả những gì bạn cần là một ít sơn, một mảnh vải bọc hoa văn độc đáo để tạo nên một “cuộc cách mạng” cho diện mạo của chiếc bàn cũ.
    Một chiếc chụp đèn bị rách đã làm giảm đi vẻ đẹp điêu khắc khá bắt mắt của chân đèn. Dây đèn không bị trầy xước và không bị hư hỏng, như vậy chiếc đèn này chỉ cần một bóng đèn và một chụp đèn mới là có cơ hội phát sáng một lần nữa.
    Các công nhân chuyên làm vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thấy những nét điêu khắc tuyệt đẹp trên chân đèn được bảo toàn và càng nổi bật hơn nhờ lớp sơn màu vàng thời trang, bắt mắt. Chụp đèn cũ bị loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó là một chụp đèn mới có kích thước bằng chụp đèn ban đầu. Sự kết hợp của hai gam màu tương phản, giao thoa của màu nóng và màu lạnh đã cho ra đời một thiết bị chiếu sáng mới tươi trẻ và cá tính.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này