Gợi ý quà sinh nhật cho trẻ 5 tuổi!

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi ctvseo2022, 28/7/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những đứa trẻ thường rất hiếu động, và tâm trí của chúng luôn có khao khát tìm hiểu về thế giới xung quanh. Và vì còn quá nhỏ để có thể biểu đạt ý muốn của mình, và cha mẹ cũng có nhiều nỗi lo trong cuộc sống,do đó mà đôi khi, sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái trở nên lỏng lẻo.

    Chính vì thế mà việc giúp trẻ có thêm một “người bạn” biết lắng nghe không chỉ giúp con thêm vui vẻ, mà người cha người mẹ cũng đỡ cực nhọc mỗi khi chăm con sau giờ làm việc. Và gấu bông chính là người bạn như vậy đấy.

    [​IMG]
    1. Gấu bông - người bạn thân thương

    Bất kì ai, ở bất kì độ tuổi nào đều cần có cho mình những người bạn để cùng đồng hành, cùng chia sẻ và cùng thấu hiểu. Trẻ con cũng thế. Trong tâm trí non nớt của trẻ tồn tại một thế giới quan mà người lớn không thể hiểu được. Và người lớn còn có những nỗi lo riêng của mình. Chính vì thế mà đôi khi, giữa cha mẹ và con cái vô tình có một bức tường ngăn cách, khiến cho cha mẹ khó có thê hiểu được con.

    Thế nhưng, ta hoàn toàn co thể khắc phục được nếu ta có một người “trung gian” giúp ta thêm gần gũi với con. “Người bạn” ấy có thể lắng nghe cũng như chiều theo mọi lời nói, hành động của trẻ, giúp trẻ trở nên thoải mái và mở lòng nhiều hơn Và một trong những cách mà nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn và thành công trong suốt nhiều thập kỉ qua, đó chính là gấu bông!
    [​IMG]

    Có đồ chơi, gấu bông bên cạnh, trẻ thơ hoàn toàn có thể tự chia sẻ mọi thứ bằng ngôn ngữ riêng của con. Gấu bông sẽ trở thành người bạn bên trẻ trong mọi cuộc vui, từ đó giúp con mở lòng và thoải mái hơn. Đặc biệt, phụ huynh hoàn toàn có thể thông qua việc chơi gấu bông cùng con để thêm hiểu trẻ hơn, cũng như cùng con tận hưởng giây phút vui vẻ, thoải mái chia sẻ mọi thứ với mình hơn. Đây là một ý nghĩa cực kì lớn đối với cha mẹ và con cái.

    2. Có nên lựa chọn gấu bông làm quà tặng trẻ nhỏ?

    Như đã nói, thế giới quan của trẻ rất khác với người lớn. Do đó mà gấu bông sẽ trở thành nhân vật trung gian, gắn kết cha mẹ và con cái. Vậy nhưng, cha mẹ có biết rằng việc giúp con có thêm người bạn còn có rất rất nhiều lợi ích khác không?

    Nhiều kết quả của các nhà khoa học phương Tây chỉ ra rằng, việc chơi với gấu bông giúp bé phát triển nhanh chóng và toàn diện hơn. Cha mẹ có thể thấy những lợi ích cụ thể như:

    • Trẻ sẽ tự rèn được tính độc lập: việc ở bên gấu bông sẽ giúp trẻ cảm thấy mình có người bạn, và từ đó, những hành động mà trẻ phải làm một mình giờ đây sẽ không còn như vậy nữa. Ví dụ như khi ngủ, có gấu bông bên cạnh, trẻ sẽ thấy an tâm hơn và dần học được cách độc lập.
    [​IMG]

    • Trẻ sẽ có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng mới: theo thống kê cho biết, gần 70% trẻ em chơi với gấu bông từ nhỏ sẽ có các nền tảng kiến thức xã hội tốt hơn những đứa trẻ không chơi với gấu bông. Bởi lẽ, việc trẻ chơi cùng gấu bông, chăm sóc gấu bông, khám bệnh, tắm rửa,...v.v vô hình chung cũng khiến trẻ tiếp nhậ thêm nhiều kĩ năng xã hội.
    • Dạy trẻ học cách quan tâm, chia sẻ: trẻ con thường muốn giữ những đồ vật riêng cho mình. Tuy nhiên, khi chơi cùng gấu, con sẽ phải chia sẻ, nhường sữa cho gấu, phân chia quà cho gấu, cùng nhau chơi đồ chơi chung… Đó đều là cách rèn luyện cho bé biết quan tâm, chia sẻ với những người xung quanh
    Với những tác dụng tuyệt vời mà chú gấu bông mang đến cho trẻ thì hẳn bất kì bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Và nếu dùng trong sinh nhật trẻ, có thể tặng cho bé một “người bạn” có thể giúp bé phát triển hàng ngày thì chắc chắn là một sự lựa chọn cực kì phù hợp phải không nào?

    Vừa rồi, Shop Gấu bông quà tặng đã cùng các bạn tìm hiểu về ý nghĩa của gấu bông đối với trẻ nhỏ cũng như những tác dụng gấu bông đem lại cho trẻ để cha mẹ quyết định có nên tặng quà cho con ngày sinh nhật hay không. Nếu bạn chưa biết nên mua sỉ gấu bông Quảng Châu, gấu bông quận Tân Phú, thú nhồi bông quận Tân Phú ở đâu thì còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay Shop Gấu bông quà tặng để có thể nhận về những chú gấu bông chất lượng nhất cho shop của mình nhé!


    THẾ GIỚI GẤU BÔNG QUÀ TẶNG

    Địa chỉ: 142 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 079 618 3978( Ms: Hường ) – 079 490 6789( Mr: Rạng )

    Email: [email protected]

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này