Gỗ sồi Mỹ và Gỗ sồi Nga loại nào tốt hơn ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 13/12/22.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,283
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thùng gỗ sồi ngâm rượu đang được ưu chuộng và sử dụng nhiều vì mang lại rất nhiều lợi ích.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gỗ sồi được sử dụng trong quán trình sản xuất thùng gỗ.Tuy nhiên để làm thùng ngâm rượu tốt nhất thì chỉ có 2 loại gỗ sồi của Mỹ và của Nga là tốt nhất.Vậy Gỗ sồi Mỹ và Nga loại nào tốt hơn ?

    [​IMG]

    Gỗ sồi Mỹ
    Gỗ sồi Mỹ là loại gỗ sồi được trồng tại 1 số vùng của nước Mỹ là 1 loại gỗ cứng, chắc và rất bền.

    Gỗ sồi Mỹ có tính chống thấm, chống dột và rất tốt bởi được cấu tạo dạng chai chứa vô số các liên kết gỗ bền chắc. Chính vì thế, đặc điểm nổi bật của vật liệu này chính là có thể chịu đựng được thời tiết khí hậu ẩm ướt của nước ta mà không hề bị ẩm mốc, mục nát. Và đặc biệt hơn, các bạn có thể yên tâm mà không cần lo sợ đến vấn đề mối mọt trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Gỗ sồi Nga
    Gỗ sồi là một loại gỗ quý hiếm, sống và phát triển mạnh ở vùng có khí hậu ôn đới và phải mất một khoảng thời gian dài mới có thể thu hoạch được. Bởi thế, đây chính là loại gỗ quý hiếm được lựa chọn để làm nên một sản phẩm thùng gỗ sồi đựng rượu hoàn hảo nhất.

    Do được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu Nga cao cấp nên cấu tạo của các sản phẩm thùng gỗ sồi nhập khẩu này sẽ được ghép lại từ các thanh gỗ sồi chắc chắn, đan chặt lại với nhau bằng các vòng kim loại không gỉ để vừa tạo được các khe hở giúp cho thoát hơi ra ngoài vừa đảm bảo không bị rò rỉ rượu.

    Không chỉ, gỗ sồi Nga có tuổi thọ cao và vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt khi sở hữu màu sắc tự nhiên đa dạng từ màu gỗ nhạt, nâu nhạt cho đến nâu sẫm và sở hữu độ cứng nhẹ hơn cùng khả năng chống thấm, kín nước rất tốt.

    [​IMG]

    Mua thùng gỗ sồi ở đâu chất lượng ?
    Thùng gỗ Mạnh Hùng là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các loại thùng gỗ sồi ngâm rượu tốt nhất từ thùng gỗ 10L, 20L, 50L, 100L, 200L...Không dùng keo, hóa chất. Mọi công đoạn, quy trình tạo nên sản phẩm được đảm bảo thủ công nên sản phẩm đến tay người sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất.


    Thùng gỗ sồi 10L


    Thùng gỗ sồi 20L

    Thùng gỗ sồi 50L

    Liên hệ : Thùng gỗ Mạnh Hùng

    Địa chỉ : Thôn Đọi Tam, Đọi Sơn, Duy Tiên, Hà Nam

    Hotline : 0327.247.999

    Email : [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này