Giúp việc nhà theo giờ - Xu hướng số 1 tại TP HCM

Thảo luận trong 'Chuyện gia đình' bắt đầu bởi seoer, 1/11/18.

  1. seoer

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ trở thành một xu hướng phát triển dịch vụ nổi bật tại TP.HCM thời điểm các năm gần đây. Bởi nhu cầu dọn dẹp vệ sinh tổ ấm và không gian sống hiện đại của dân cư cần thiết có một “bàn tay” hỗ trợ đắc lực.

    Quay cuồng với nhịp sống nhanh tất bật của công việc, nên việc chú trọng hưởng thụ cuộc sống của bạn và gia đình bị giới hạn. Gia Phát Care phát triển dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của mình, nhằm mục tiêu giúp bạn trải nghiệm hiệu quả của dịch vụ hàng đầu tại TP HCM. Ứng dụng Plus Token Wallet trữ coin hiệu quả.

    Hiện nay, Gia Phát đang cung cấp dịch vụ của mình đến hàng trăm hộ gia đình, các doanh nghiệp tại khắp các khu vực nội ngoại thành.

    [​IMG]
    Giúp việc nhà theo giờ TP HCM


    Tại sao chọn Gia Phát Care ?

    • Dịch vụ tổng quát: Ngoài dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa văn phòng không gian sống của bạn và gia đình. Chúng tôi còn áp dụng hình thức cung cấp các dịch vụ đính kèm : giặt ủi, nấu ăn, chăm thú cưng... và các dịch vụ khác nếu khách hàng yêu cầu.
    • Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc linh động do khách hàng lựa chọn, nhân viên đến đúng giờ và hoàn thành công việc đúng tiến độ. Trong thời gian dịch vụ, khách hàng có thể sử dụng các lựa chọn khác.
    • Sẵn sàng hỗ trợ: Bộ phận quản lý trực tuyến suốt 24/24h, nhanh chóng đáp ứng yêu cầu và giải quyết phản hồi ngay lập tức(nếu có) của khách hàng.
    • An toàn: Hoàn toàn an tâm về dịch vụ của Gia Phát Care. Chúng tôi đảm bảo an toàn về vật dụng, đồ vật trong phòng hoặc nhà của quý khách hàng được đảm bảo 100%.
    • Nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên cam kết lí lịch sạch, minh bạch cung cấp thông tin đầy đủ đến khách hàng năm bắt. Nhân viên có chuyên môn được đào tạo bài bản, có đạo đức và chuyên tâm.
    • Đảm bảo hài lòng: “Trao đi sự tận tâm để nhận lấy sự hài lòng” - Bạn chắc chắn sẽ hài lòng 100% về dịch vụ của chúng tôi.
    Giúp việc nhà theo giờ - xu hướng sử dụng dịch vụ tiện lợi nhất hiện nay, được ưu chuộng và tin dùng bởi hàng ngàn khách hàng đã và đang áp dụng trong cuộc sống hiện đại của mình.

    Gia Phát Care với ưu thế về dịch vụ giúp việc có giá rẻ nhất, phù hợp với ngân sách và mức chi phí đề ra của nhiều khách hàng. Chúng tôi sở hữu gói dịch vụ rẻ, hiệu quả công việc tuyệt vời, mức độ hài lòng và đánh giá của khách hàng luôn cao.




    Giúp việc nhà theo giờ làm việc theo yêu cầu của quý khách hàng, người giúp việc không ở lại, việc nhà của khách hàng được đảm bảo, vừa tiện lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian. Hãy chọn Gia Phát Care làm đơn vị đồng hành cùng cuộc sống hiện đại của bạn, chúng tôi hân hạnh được trở thành dịch vụ hỗ trợ hàng đầu.

    Khi bạn cần tìm người giúp việc nhà theo giờ tại khu vực Nội – Ngoại thành TP HCM: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú,...Hãy liên hệ với Gia Phát Care theo Hotline: 0977.478.022 – 0938.772.224



    Ngoài ra, Gia Phat Care còn dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ chuyên nghiệp tại TP HCM. Để xem chi tiết về dịch vụ và báo giá mời bạn đọc truy cập vào website ww.giaphatcare.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này