giới thiệu đặc điểm nổi bật của tủ nấu cơm

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thangktpm, 13/9/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tủ nấu cơm là một trong những dụng cụ nhà bếp có nhiều công dụng nhất, nó giúp người sử dụng phát huy tối đa khả năng biến tấu thức ăn nhanh hơn rất nhiều so với cách nấu thông thường mà không mất đi sự hấp dẫn và mùi vị món ăn. Và đó cũng là lí do tại sao nó là lựa chọn đâu tiền cho những ai đang chuẩn bị mở nhà hàng, quán ăn, bếp ăn tập thể.

    Tại milan có sẵn rất nhiều tủ cơm loại này với kích cỡ và số khay khác nhau như: tủ nấu cơm 6 khay loại cao cấp, tủ nấu cơm 10 khay loại cao cấp, tủ nấu cơm 12 khay loại cao cấp ... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn.

    Mặt sau tủ bằng inox, cộng thêm hệ thống điều chỉnh áp suất nên giúp bạn chủ động trong việc nấu cơm sao cho phù hợp và tiết kiệm điện nhất. So với một số tủ cơm khác thì giá thành tủ nấu cơm loại cao cấp này không quá đắt nên được nhiều người lựa chọn. Ngoài chức công năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp này còn có thể chế biến nhiều món ăn từ hải sản, gia cầm và các loại thực phẩm khác.


    [​IMG]


    - Tay nắm khóa dạng từ từ đóng vào rất đơn giản, nhẹ nhàng tiện lợi. Bánh xe bên dưới giúp di chuyển dễ dàng.
    - Khay(đĩa)cơm và chỗ đặt khay cơm làm bằng Inox, được dập rất khít nhau, vừa tiện sử dụng vừa không bị bụi bẩn, và tránh đựoc tình trạng khay cơm rò gỉ nước sau mỗi lần nấu.
    - Thiết kế cửa kín hút khí, không sợ bị thoát hơi,
    - Sản phẩm thiết kế tự động cấp nước, và rất nhiều công năng khác, bạn sẽ thấy yên tâm khi sử dụng
    - Không chỉ nâng cao hiệu suất làm việc, mà còn tránh giảm được các sự cố cho người, tiết kiệm chi phí vận hành.
    - Sử dụng công nghệ chịu nhiệt, tránh làm nhão cơm
    - Toàn bộ tủ có nhiệt tuyệt đối đều nhau, thời gian giữ nhiệt lâu, vùa tiết kiệm năng lượng vừa bảo vệ môi trường, lại kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Tủ nấu cơm với các thương hiệu, kích thước tủ. Để lựa chọn được sản phẩm tốt thì quý khách phải tìm được địa chỉ uy tín. Tại Hà Nội bạn có thể đến với Milan Plaza. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm phân phối ra thị trường sản phẩm, noi nau pho 70l, tủ nấu cơm, noi nau com chính hãng được bảo hành đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất cùng với mức giá cạnh tranh nhất. Hãy liên hệ Số điện thoại 0243 552 8033 để được tư vấn tốt nhất .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này