Giảm cân bằng tinh bột nghệ có an toàn không

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hamanhtien, 12/1/17.

  1. hamanhtien

    hamanhtien Expired VIP

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tinh bột nghệ chính là bí quyết tự nhiên tuyệt vời để các bà mẹ sau sinh có một vóc dáng hoàn hảo.
    Từ xa xưa, nghệ không chỉ là một gia vị phổ biến trong việc nấu ăn mà nó còn có một vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người. Tinh bột nghệ có tác dụng bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ tích cực trong việc điều trị ung thư. Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có công dụng giúp cơ thể giảm cân và chống bệnh béo phì.
    Tại sao bạn nên dùng tinh bột nghệ để giảm cân?
    [​IMG]
    Nghệ không chỉ là một loại gia vị phổ biến trong các món ăn, mà còn là một bài thuốc giảm cân nhanh – hiệu quả từ dân gian, được các mẹ truyền tai nhau.
    Tinh bột nghệ giúp duy trì một thể trạng hợp lý, làm giảm lượng cholesteron thừa trong máu, làm giảm béo bụng nhanh chóng khi kết hợp bí quyết giảm cân vừa uống vừa thoa tinh nghệ bên ngoài.
    Công dụng của tinh bột nghệ là giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, góp phần đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả, giúp bạn giảm cân hiệu quả ngay tại nhà.
    Cách dùng tinh bột nghệ để giảm cân
    Buổi sáng bạn dùng một cốc tinh bột nghệ bao gồm (2-3 muỗng cafe bột nghệ tương đương 5-10gr và 250 ml nước) việc sử dụng tinh bột nghệ mỗi buổi sáng giúp cho làn da luôn sáng đẹp, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa mụn.
    Trong 2 tháng đầu trước khi ăn 15 phút ở bữa ăn trưa và tối, bạn uống một cốc tinh bột nghệ với hàm lượng giống như buổi sáng, và giảm thực phần khoảng 30% so với mức bình thường.
    Từ tháng thứ 3 trở đi duy trì ngày 3 lần uống tinh bột nghệ trước bữa ăn, lúc này giảm giảm tối đa 50% thực phần so với trước khi sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân. Và cũng từ tháng thứ 3 trở đi trong lượng cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể do hàm lượng Curcumin phân tán các tế bào mỡ trong máu giúp làn da đẹp và săn chắc tự nhiên. Uống tinh bột nghệ như vậy trong 3-6 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, có chị em đã giảm được 6 - 10kg
    TINH NGHỆ VIỆT chuyên cung cấp sản phẩm tinh bột nghệ được chiết xuất từ củ nghệ trồng ở miền núi Nghệ An.
    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản
    Tất cả sản phẩm đưa ra thị trường đều tuân thủ quy trình kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ.
    Liên hệ để được tư vấn: 0976 734 089- 0984 039 282
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này