Gia sư Violin hướng dẫn các bước để có thể chơi violin cơ bản

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 4/3/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trung tâm dạy đàn TPHCM giới thiệu đến các em lớp học chơi đàn violin cơ bản. Qua lớp học này các em sẽ biết cách chơi đàn violin qua các tác phẩm âm nhạc nổi tiếng.
    Hiện nay, học đàn chơi violin đang được rất nhiều các em đăng kí học tại nhiều trung tâm dạy đàn tại TPHCM. Các em học chơi đàn violin cơ bản nhằm hướng tới sự mới lạ của nó. Với xu hướng hiện nay học đàn guitar hay học đàn piano đã không còn gì xa lạ. Thì các bạn trẻ bây giờ đã gần chuyển sang những nhạc cụ mới lạ hơn để tạo sự khác biệt.
    Nói thật với các em, học chơi đàn violin cơ bản không hề dễ chút nào. Các bạn phải bỏ ra ít nhất từ 6 tháng cho đến 2 năm để có thể nhuần nhuyễn các kĩ thuật của đàn violin. Nói đúng hơn đây là nhạc cụ có quá trình học tập cực nhất trong tất cả các nhạc cụ hiện nay trên thế giới.

    Cách học chơi đàn violin cơ bản - Bước 1: gia sư dạy đàn Violin Dành cho người mới học
    Đã quyết định đi học đàn violin thì hãy thật sự kiên trì và rèn luyện thường xuyên. Quá trình học sẽ rất khó và dài. Các em cũng nên sắp xếp một thời gian nhất định để rèn luyện thường xuyên, hằng ngày.

    Cách học chơi đàn violin cơ bản- Bước 2: Chọn một cây đàn thật tốt để học.
    Hiện nay, trên thị trường bán đàn violin, các em học sinh có thể tham khảo giá từ 1 triệu rưỡi cho đến 5 triệu. Với mức giá trên các em sẽ có được một cây đàn ưng ý gắn liền với quá trình học đàn violin của mình. Hãy vui lên nhé và xem cây đàn violin là người bạn không thể thiếu của mình mỗi ngày.

    Cách hoc chơi đàn violin cơ bản - Bước 3: Tư thế chơi đàn violin
    Các bạn hãy chuẩn cho mình một gối đàn violin, http://giasudaydanviolin.blogspot.com/2017/03/nho-tu-van-mua-violin-gia-tu-4-en-6.html vì chính tư thế nghiêng người khi chơi đàn sẽ mang sự mỏi vai và cổ, chuẩn bị gối đàn để giúp các em hạn chế mệt mỏi. Mua một sáp để bôi vào vĩ đàn tạo độ trơn cho vĩ khi kéo trên dây đàn violin.

    Cách hoc chơi đàn violin cơ bản - Bước 4: Thả lỏng thân thể
    Đây là điều mà dường như các bạn đều quên đi khi dạy đàn hoặc do giáo viên của bản không nói. Với tư thế nghiêng người như vậy nếu không thả lỏng thì các bạn nghĩ xem chúng ta có đánh đàn tốt được chăng? http://giasudaydanviolin.blogspot.com/2017/03/thac-mac-tap-chay-scale-khoang-8-thang.html Hãy thả lỏng thân thể để bạn có thể kéo nốt nhạc thật nhẹ nhàng, vì khi đó nốt nhạc của bạn sẽ là tiếng đàn hay nhất.

    Cách hoc chơi đàn violin cơ bản - Bước 5: Tìm thầy giáo có chuyên môn và giáo trình học
    Người thầy đầu tiên dạy mình sẽ là người ảnh hưởng đến mình nhiều nhất, hãy cân nhắc khi chọn thầy giáo cho mình. Đây là một môn học vô cùng khó, đòi hỏi sự nghiêm túc. Thầy giáo của các em sẽ hướng các em nên học giáo trình nào là đúng và cơ bản nhất. Từ đó các em mới có được đầy đủ kiến thức và kĩ thuật để bước tiếp đến nâng cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này