Gia sư tiếng Anh ngọc bình đẳng cấp thương hiệu

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 8/12/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với độ ngũ Gia sư là các thầy cô giáo giỏi chuyên môn, kinh nghiệm, nhiệt tình cùng các anh chị sinh viên có thành tích học tập tốt, có phương pháp, kĩ năng giảng dạy sẽ giúp đỡ các em học sinh đạt kết quả cao trong học tập. Gia sư Ngọc Bình - Trung tâm gia sư giỏi uy tín trên địa bạn thành phố Hà Nội; nhận gia sư tại nhà với mọi trình độ tùy theo nguyện vọng yêu cầu của phụ huynh, học sinh.

    gia sư giỏi tại hà nội Hệ thống kiến thức cơ bản môn Toán Lý Hóa Tiếng Anh cho học sinh bị mất gốc, Gia sư tiếng anh lớp 10 hổng kiến thức.
    gia sư giỏi tại hà nội Dạy chương trình nâng cao tùy theo học lực của học sinh, chương trình luyện thi đại học, thi vào trường điểm, trường chuyên, lớp chọn.
    gia sư giỏi tại hà nội Rèn kĩ năng làm bài và ý thức cho học sinh Tiểu học, chuẩn bị vào lớp 1
    gia sư giỏi tại hà nội Hiểu tâm lý học sinh, gia sư sẽ là người bạn đồng hành chia sẻ mọi khó khăn mà đôi khi phụ huynh khó nói với con em mình.

    Chúng tôi tin rằng bằng chính năng lực và tâm huyết của thầy cô giáo, Gia sư tiếng anh lớp 9 các anh chị sinh viên sẽ giúp đỡ các em tiến bộ cả về học tập và lẫn ý thức.
    Tôi hiện đang là sinh viên năm hai chuyên ngành Tiếng Anh thương mại tại Đại học Kinh tế quốc dân. Tôi là người vui vẻ, hòa đồng, có kỹ năng truyền đạt kiến thức tốt : vì đã từng gia sư dạy kèm một bé lớp 1 là họ hàng của tôi và được nhận xét như vậy; là người khá cẩn thận, có trách nhiệm trong mọi việc. Thành tích 12 năm học sinh giỏi toàn diện, là cán bộ lớp gương mẫu. Gia sư tiếng anh lớp 11 Điểm thi đầu vào Đại học đạt 24,25 điểm; trong đó, điểm ngoại ngữ là 9 điểm. Rất mong được trung tâm giới thiệu lớp gần khu vực sống của tôi và tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức để dạy học sinh của mình. MÔN DẠY: Tiếng Anh 6 Luyện chữ đẹp 1 Tiếng Anh 2 Tiếng Anh 7 Tiếng Anh 5 Tiếng Anh 4 Tiếng Anh 3 Tiếng Anh 1 THỜI GIAN DẠY: Tối thứ 6 Tối 7 Tối CN
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này