Giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 14/5/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chào bác sĩ, sau khi sinh con nhũ hoa của em bị thâm sạm, tuy không ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài nhưng lại khiến em rất tự ti và mặc cảm mỗi khi gần gũi chồng. Chính vì vậy, em đang có ý định đi cải thiện vùng nhũ hoa. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không biết giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn.


    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, thắc mắc của bạn giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Sau khi sinh con, tình trạng nhũ hoa bị thâm sạm là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ, chính vì vậy phương pháp phun hồng nhũ hoa ra đời đã giúp chị em khắc phục hiệu quả tình trạng này. Hiện nay, tại Thu Cúc, giá làm hồng nhũ hoa sẽ có chi phí là 5.150.000 vnđ, chỉ sau 30 – 45 phút bạn sẽ sở hữu đôi nhũ hoa đẹp hồng hào, tự nhiên, tươi sáng.

    [​IMG]
    Làm hồng nhũ hoa là phương pháp giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ cho vòng 1 của mình

    Nhũ hoa là một trong những bộ phận tạo nên sự gợi cảm, quyến rũ ở người phụ nữ, chính vì vậy tình trạng thâm sạm sẽ làm giảm đi sức hấp dẫn, thu hút của bạn đối với người bạn đời. Tại Thu Cúc, khách hàng khi lựa chọn dịch vụ phun hồng nhũ hoa sẽ được các chuyên gia thăm khám trực tiếp và tư vấn lựa chọn màu mực phun phù hợp. Tiếp đến, đầu nhũ hoa của bạn sẽ được làm sạch và gây tê trước 30 phút để bạn có cảm giác thư giãn, thoải mái nhất trong suốt quá trình thực hiện.

    Sau đó, kĩ thuật viên sẽ sử dụng một đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào làm hồng nhũ hoa, cải thiện sắc tố nhũ hoa một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng. Cuối cùng, kết thúc quá trình, bạn sẽ được vệ sinh nhũ hoa và bôi thuốc mỡ để tránh nhiễm trùng. Để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất, sau khi thực hiện bạn nên thực hiện chế độ chăm sóc theo đúng hướng dẫn của chuyên viên, lưu ý một số điều sau đây:

    [​IMG]
    Mực sử dụng trong phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc được nhập khẩu chính hãng

    – Tuyệt đối kiêng nước cho đến khi nhũ hoa tự bong vảy, không được tự ý bóc

    – Bôi mỡ etrcylin mỗi ngày một lần trước khi đi ngủ

    – Kiêng những thực phẩm cay nóng và những đồ uống có chứa chất kích thích trong vòng 1 tuần

    – Sau 5 – 7 ngày không nên mặc áo ngực để tránh cọ xát

    – Hạn chế vận động mạnh vào vùng điều trị

    – Bổ sung thêm nhiều các loại rau xanh

    – Dùng thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ

    Tại Thu Cúc, mực sử dụng phun hồng nhũ hoa là mực Amo được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã qua kiểm định chặt chẽ. Đây là dòng mực rất tốt với khả năng ăn mực nhanh, độ bền màu cao, tạo độ bóng đẹp, tự nhiên, làm hồng nhũ hoa từ bên trong và không bị biến đổi màu như các sản phẩm khác trên thị trường. Thành phần trong mực phun có nguồn gốc từ tự nhiên, không chứa hóa chất nên không gây kích ứng da, an toàn tuyệt đối.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này