Gấu bông công nghệ

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi ctvseo2022, 17/12/21.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Gấu bông là một món quà truyền thống không bao giờ lỗi thời. Trong thời hiện đại 4.0, nhiều bộ phim hoạt hình, phim giả tưởng càng được ưa chuộng. Nhiều nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim được làm thành các thú nhồi bông dễ thương. Theo đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng hóa sản phẩm thú bông, nhiều nhà sản xuất đã kèm theo trong gấu bông nhiều thiết bị công nghệ tạo cho sản phẩm nhồi bông có nhiều sức hút.
    Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại gấu bông công nghệ hiện đại như gấu bông có thể ghi âm giọng nói, gấu bông biết nói,…Chúng ta cùng điểm qua các loại gấu bông công nghệ này nha.

    [​IMG]

    1. 1. Gấu bông ghi âm
    Nhiều loại gấu bông cổ điển đã không còn phổ biến như trước đây. Để tăng nhu cầu mua sắm các loại quà lưu niệm, các nhà sản xuất đã cho ra đời mẫu gấu bông có thể ghi âm được giọng nói và phát ra. Loại phụ kiện này giúp cho người tặng có thể thu âm được giọng nói của mình, đặt thời gian và chờ cơ hội thích hợp để phát ra. Thiết bị này có thể đặt ngay giữa bụng hoặc ngực của gấu bông.

    Khi kích hoạt, chỉ cần một thao tác đơn giản là đặt tay bóp ngay bụng gấu bông là có thể ghi âm được giọng nói. Món đồ lưu niệm đặc biệt này, nó đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ và là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chọn quà lưu niệm. Với công dụng khác biệt này, gấu bông ghi âm có thể thay lời bạn, trực tiếp nói với người bạn muốn tặng quà.

    [​IMG]

    Ngoài gấu bông ghi âm có thiết bị ghi âm cơ bản thì còn có loại gấu bông ghi âm phát lại giọng nói giống như tiếng mèo kêu. Mặc dù cũng là những lời nói của mình nhưng giọng nói thì giống như tiếng mèo kêu. Thú bông ghi âm được làm ra nhiều kiểu dáng như cây xương rồng vừa ghi âm, phát ra giọng nói, vừa nhảy múa, thú bông ghi âm hình mèo kitty, mèo Tom,…. Loại gấu bông này đã trở thành món quà nổi bật trong hàng loạt các loại gấu bông trên thị trường. Nó không chỉ làm các anh chàng, cô nàng mê mệt mà còn có những em bé nhỏ, tất cả đều không thể cưỡng lại sự đặc biệt của chú gấu này.

    2. Gấu bông phát nhạc
    Đây là một gấu bông mang một điểm đặc biệt khác. Gấu bông này được hơn 70% các bạn trẻ và các em bé ưa chuộng. Với nhiều đặc điểm như giá thành rẻ, nhiều mẫu mã đa dạng, được chọn những bài nhạc theo sự yêu thích của mình nên loại gấu bông này trở nên phổ biến.

    Khi bắt đầu những buổi hẹn hò đầu tiên, các chàng có thể chọn cách tặng chiếc gấu bông này cho các cô nàng. Gấu bông sẽ được cài đặt sẵn những bản nhạc du dương, lãng mạn khiến các cô nàng ấn tượng với chàng trong những buổi hẹn hò. Tối đến, các nàng sẽ có thêm “một người bạn” ở cạnh bên mình, hát” những bài hát lãng mạn và khiến cho nàng nhớ về anh chàng đó.

    [​IMG]

    Đối với các em bé, đây là sẽ món quà giống như phần thưởng cho các em vì sự chăm học, sự ngoan ngoãn. Các bậc phụ huynh sẽ cài đặt những bản nhạc thiếu nhi mà các em ưa thích và tặng gấu bông cho các con. Đồng thời, các em bé nhận được quà sẽ cảm thấy phấn khích, vui vẻ. Việc tặng gấu bông phát nhạc giúp phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ, giúp trẻ khám phá nói chuyện một cách lưu loát hơn. Đây quả là một quà tiện lợi.

    3. Gấu bông có các bộ phận cử động được và phát đèn sáng.
    Đây tiếp tục là một loại gấu bông công nghệ. Loại gấu bông này có thể cử động tay chân, có thể điều khiển từ xa. Các bậc phụ huynh có thể tặng cho các bé món đồ chơi này, phù hợp cho cả bé nam và bé nữ. Gấu bông cử động có thể thay cha mẹ chơi với các con, tạo cho các con niềm vui. Ngoài ra, gấu bông này có thể giúp tăng sự sáng tạo của trẻ và các bé đặt ra hàng ngàn câu hỏi “vì sao…?” như tại sao gấu bông lại có thể di chuyển được, tại sao mắt gấu bông có thể phát sáng,…đều này giúp trẻ tăng khả năng sáng tạo và nghiên cứu.
    Nhiều loại gấu bông công nghệ đã được nghiên cứu và phát minh. Ngoài việc là một món đồ chơi bình thường, nó còn giúp cho các em nhỏ tăng khả năng sáng tạo và phát triển. Các bạn nghĩ sao về các loại gấu bông công nghệ đã nói trên?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này