Gạch ốp tường cầu thang đẹp, hiện đại

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi willson105, 21/11/22.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cầu thang là vị trí kết nối giữa các tầng của ngôi nhà nên cũng cần được trang trí để đảm bảo tính thẩm mỹ phối hợp cho đại quát không gian. Hiện nay, tiêu dùng gạch ốp tường cầu thang được xem là biện pháp tối ưu nhất để trang trí cho khu vực cầu thang cũng như thường gian chung của ngôi nhà.

    Bên cạnh việc tăng trị giá thẩm mỹ, ốp gạch cho tường cầu thang còn giúp kiểm soát an ninh tường khỏi bụi bẩn, trầy xước, ẩm mốc và đặc trưng là tiện lợi cho việc vệ sinh. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn lọc mẫu gạch ốp cho tường cầu thang thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]
    Ưu điểm lúc ốp tường cầu thang bằng gạch
    Dùng gạch ốp tường cầu thang đang phát triển thành xu thế trang trí nhà ở đẹp mắt và rất được ưa thích hiện tại. 1 Số ưu điểm đặc sắc của những mẫu gạch ốp tường trang trí cầu thang có thể kể tới như:

    Gia nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian
    Sử dụng sơn tường có màu sắc đơn điệu là phong cách trang trí tường cầu thang đã quá quen thuộc và nhàm chán. Đã tới khi bạn “thay áo mới” cho phần tường cầu thang bằng những mẫu gạch ốp tường đẹp - độc - lạ để đem đến sự ấn tượng cho không gian.

    Những mẫu gạch ốp tường cầu thang có sự phổ biến về mẫu mã, màu sắc cũng như họa tiết sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. Cùng lúc, sự mới lạ trong phong cách trang trí còn đem đến cho nói chung ngôi nhà vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp hơn.


    >>> Xem thêm gạch ốp tường cầu thang đẹp tại: https://sieuthithegioinoithat.vn/mau-gach-op-tuong-cau-thang-dep/

    [​IMG]
    Bảo vệ tường nhà khỏi nấm mốc, vệ sinh tiện dụng
    Vị trí tường vòng vèo cầu thang sau 1 thời gian dùng có thể bị ố vàng, xuất hiện ẩm thấp ở chân tường gây nên tình trạng nấm mốc. Vì vậy mà việc lau chùi, vệ sinh cần phải được thực hành thường xuyên, rất mất công và tốn nhiều thời gian.

    Biện pháp tối ưu cho vấn đề này chính là dùng các mẫu gạch ốp tường trang trí cầu thang. Điều này sẽ giúp cho việc vệ sinh trở nên thuận tiện và tiện dụng hơn. Đặc thù là bảo vệ tường nhà khỏi tình trạng nấm mốc hay bong tróc.

    Đảm bảo an toàn cho việc đi lại lên, xuống cầu thang
    Việc đi lại lên, xuống cầu thang thường xuyên ví như không có chỗ vịn sẽ rất dễ bị trượt chân, nhất là đối có người già và trẻ nhỏ. Chính do đó, dùng gạch ốp tường cầu thang hoặc gạch ốp cầu thang sẽ giúp giảm thiểu tình trạng này xảy ra. Khi ốp tường cầu thang bằng gạch, những điểm gờ trên bề mặt gạch sẽ là chỗ bám, đảm bảo sự an toàn cho những thành viên trong gia đình lúc lên, xuống cầu thang.

    [​IMG]
    Chỉ tiêu chọn gạch ốp tường cầu thang đẹp bền
    Để chọn mua được các mẫu gạch ốp tường cầu thang đẹp, bạn cần lưu ý tới 3 mục tiêu tương ứng có 3 công dụng của gạch ốp trang trí tường cầu thang. Cụ thể:

    Đảm bảo tính thẩm mỹ
    Gạch ốp tường cầu thang đẹp chính là có sự phối hợp có hầu hết không gian nói chung ngôi nhà. Chính vì vậy, việc chọn lọc các họa tiết, màu sắc của gạch cũng rất quan trọng. Bạn nên dựa vào tổng thể không gian quanh đó hoặc phong cách mẫu mã cầu thang để chọn lựa thiết kế phù hợp.

    Chả hạn, nếu như cầu thang được ngoại hình theo phong cách cổ điển thì có thể chọn mẫu gạch kém chất lượng gỗ, gạch ốp tranh 3D,... Hoặc giả dụ nói chung không gian căn nhà được ngoại hình theo kiểu tiên tiến thì nên ưu tiên chọn lọc mẫu gạch thẻ, gạch ốp kém chất lượng đá,... Về màu sắc, nếu không gian tại khu vực cầu thang có diện tích khiêm tốn thì nên chọn gạch ốp có tông màu sáng để tạo chiều sâu. Trường hợp không gian đa dạng thì có thể hài hòa 2 tông màu sáng - tối để tạo điểm nổi bật.

    Tuyển lựa chất liệu gạch ốp chất lượng
    Hẳn nhiên bạn nên ưu tiên tuyển lựa những mẫu gạch ốp được khiến trong khoảng chất liệu cao cấp để đảm bảo độ bền khi tiêu dùng. Bởi bên cạnh công dụng thẩm mỹ, gạch ốp tường cầu thang còn giúp kiểm soát an ninh khu vực tường quanh đó khỏi bị ẩm mốc. Bởi thế, bạn nên chọn mẫu gạch có độ cứng tốt, khả năng chịu lực cao. Đừng nên mê say tốt mà chọn các mẫu gạch ốp không rõ nguyên nhân, khiến tránh thời gian dùng.

    Chọn kích thước gạch thích hợp
    Ngoài tính thẩm mỹ cũng như chất liệu gạch ốp thì nhân tố kích thước cũng không kém phần quan trọng. Gạch ốp bây giờ được thiết kế có gần như kích thước khác nhau. Nếu chọn gạch để trang trí tường cầu thang thì có thể chọn mẫu gạch fake đá 30x60cm hoặc mẫu gạch thẻ,... Sao cho phù hợp có diện tích phần tường cần trang trí.

    [​IMG]
    Địa chỉ mua gạch ốp tường trang trí cầu thang đẹp, giá tốt
    Sự đa dạng của thị trường tậu bán gạch ốp, gạch lát, gạch trang trí tạo điều kiện cho người dùng có nhiều sự chọn lựa. Ngoài ra, để chọn được địa chỉ bán gạch ốp tường cầu thang đẹp, chất lượng, giá tốt lại không phải là điều thuận tiện. Bạn nên sắm đến những sàn phân phối to thay vì các shop, cơ sở vật chất nhỏ lẻ để đảm bảo chất lượng cũng như mức giá thành hợp lý. Hơn nữa, các cửa hàng to sẽ luôn cam kết đông đảo các chính sách về bảo hành, đổi – trả sản phẩm, chương trình khuyến mại,...

    Trên đây là những cập nhật chi tiết nhất về mẫu gạch ốp tường cầu thang đẹp không nên bỏ qua. Kỳ vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tuyển lựa được mẫu gạch ốp cầu thang thích hợp. Siêu Thị Thế Giới Nội Thất - Siêu thị nội thất số 1 Việt Nam: https://sieuthithegioinoithat.vn/ có kinh nghiệm đa dạng năm hoạt động và được đa dạng đối tác, người dùng tín nhiệm, chúng tôi cứng cáp là sự chọn lựa tuyệt vời của bạn về những sản phẩm nội thất cho không gian nhà ở.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này