Du lịch Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi pqmseo, 31/7/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    KINH NGHIỆM DU LỊCH TÂY BAN NHA - TOP 10 ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA
    Du lịch Tây Ban Nha luôn là một trong lựa chọn đầy cuốn hút đối với mọi du khách trên thế giới. Nơi đây có vũ điệu flamenco sôi động, những lễ hội đấu bò tót nổi tiếng và những kỳ quan kiến trúc độc lạ. Nếu bạn đang có ý định du lịch đến quốc gia xinh đẹp này mà chưa có kinh nghiệm lên lịch trình, hãy để GUU đồng hành cùng bạn cho chuyến đi thêm dễ dàng nhé!
    [​IMG]
    Top 10 địa điểm du lịch hấp dẫn tại Tây Ban Nha
    Giới thiệu về đất nước Tây Ban Nha

    Vị trí địa lý

    Tây Ban Nha là một quốc gia nằm trên bán đảo Iberia ở tây nam châu Âu. Phía bắc giáp Pháp, phía tây giáp Bồ Đào Nha, phía đông giáp biển Địa Trung Hải, phía nam giáp eo biển Gibraltar nối liền Bắc Phi.
    Tây Ban Nha có thể được chia thành 3 vùng chính: Trung tâm Meseta, các vùng núi và vùng đất thấp khác Vùng trung tâm Meseta có thể coi là một cao nguyên khổng lồ ở giữa Tây Ban Nha với độ cao trung bình từ 610 - 700m.
    Được bao quanh bởi các dãy núi, Meseta Central dốc thoải về phía tây, nơi các con sông chảy vào Bồ Đào Nha.Trung tâm Cordillera del Sistema là xương sống của khu vực và chia Trung tâm Meseta thành các khu vực phía bắc và phía nam.

    XEM THÊM: Địa điểm du lịch Tây Ban Nha
    [​IMG]
    Đặc điểm địa lý - khí hậu Tây Ban Nha
    Khí hậu

    Tây Ban Nha có khí hậu ôn đới của vùng Địa Trung Hải. Do có nhiều đồi núi nên khí hậu Tây Ban Nha cũng khá phức tạp. Khí hậu tại đây được chia thành 3 đới chính như sau:
    • Khí hậu lục địa: thuộc các vùng nội địa, trong đó có thủ đô Madrid.
    • Khí hậu Địa Trung Hải: trải dài từ đồng bằng Andalucia ở phía nam và bờ biển phía đông kéo dài đến gần dãy núi Pyrenees ở phía đông. Các dãy núi nối tiếp bờ biển, bao gồm cả thành phố Barcelona.
    • Khí hậu Đại dương: Ở Galatia, vùng đồng bằng của Vịnh Biscay, vùng khí hậu biển còn được gọi là Tây Ban Nha Xanh.
    Văn hoá

    Tây Ban Nha là một đất nước có nền văn hóa đặc sắc và đa dạng, tiêu điểm giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau. Chính vì thế, có thể nói Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có nền văn hóa đặc sắc nhất thế giới.
    Vào thế kỷ 16, ảnh hưởng văn hóa Tây Ban Nha lan rộng khắp thế giới. Một trong những ví dụ điển hình mà ai cũng biết là lễ hội đấu bò tót, vũ điệu flamenco rực lửa và hơn hết là cây đàn tính đã làm rung động hàng triệu trái tim.
    Tây Ban Nha cũng là quốc gia có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới về ngôn ngữ, văn học, âm nhạc, hội họa, kiến trúc, thể dục thể thao, nấu ăn… Tiếng Tây Ban Nha có sức ảnh hưởng lớn, nó được coi là ngôn ngữ phổ biến thứ hai trên thế giới sau tiếng Anh.
    THÔNG TIN CHI TIẾT
    GUUTRAVEL
    Hotline: 0933699552
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 (Tầng 8, tòa Nhà Kim Khí Thăng Long), TP.Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này