Du học Phần Lan nên học ngành gì?

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi willson105, 23/2/23.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du học Phần Lan nên học ngành nghề gì?

    Chọn được lĩnh vực học thích hợp luôn là yếu tố quan trọng được các du học sinh Việt tại Phần Lan để ý. Bởi lẽ, việc chọn được lĩnh vực học phù hợp với năng lực, say mê và nhu cầu việc làm thị trường sẽ là tiền đề kiên cố để Anh chị du học sinh có được một công việc tốt, lương cao sau khi tốt nghiệp. Vậy nên, trong bài viết sau, Viet Legacy sẽ chia sẻ cụ thể hơn về chủ đề du học Phần Lan nên học ngành gì?

    [FONT=trebuchet ms, helvetica, sans-serif]>>> Mọi chi tiết tham khảo thêm tại: [/FONT]
    https://vietlegacy.com.vn/du-hoc-phan-lan-nen-hoc-nganh-gi/



    [​IMG]
    Mục Lục

    • 1 Lý do du học Phần Lan lại lôi kéo tới vậy?
    • 2 Du học Phần Lan nên học ngành gì?
      • 2.1 Khối ngành nghề buôn bán và kinh tế
      • 2.2 Khối lĩnh vực kỹ thuật
      • 2.3 Khối lĩnh vực điều dưỡng


    Lý do du học Phần Lan lại thu hút đến vậy?

    Dù đã bắt đầu thu học phí du học sinh nhưng du học tại Phần Lan vẫn luôn nhận được sự để ý của phần đông sinh viên nước ngoài, trong đấy có Việt Nam. Lý do là bởi, quốc gia này với chi phí du học hợp lý, nền giáo dục tiên tiến, chất lượng hàng đầu thế giới.
    Tại hệ thống giáo dục Phần Lan, Cả nhà du học sinh chỉ cần đậu kỳ thi đầu vào đã có cơ hội nhận được suất học bổng trị giá trong khoảng 50 đến 100% học phí. Trong tổng 11 nước dẫn đầu chất lượng giáo dục thế giới thì Phần lan luôn có mặt và đứng đầu bảng xếp hạng.
    Vậy nên, nếu như bạn đang tìm kiếm 1 nền giáo dục quốc tế chất lượng thì Phần Lan chính là sự tuyển lựa số 1. Điểm thú vị trong giảng dạy đại học Phần Lan chính là sinh viên được đưa cho bài kiểm tra sau mỗi khóa học mà ko có kỳ thi tập trung. Nhờ ấy, giảm tải sức ép cho học sinh và sinh viên.
    [​IMG]


    Du học Phần Lan nên học ngành gì?

    Dưới đây, Viet Legacy sẽ tổng hợp 1 số ngành nên học tại quốc gia Phần Lan để Các bạn du học sinh quan tâm tham khảo và chọn lựa.

    Khối lĩnh vực buôn bán và kinh tế

    quốc gia Phần Lan được diễn ra Forbes xếp hạng top 15 quốc gia sở hữu nền kinh doanh phát triển bậc nhất toàn cầu. Trong đấy, nổi bật là các sản phẩm về: Điện tử, gỗ, kim loại, công nghệ viễn thông,…Bên cạnh ấy, Phần Lan còn là quốc gia an toàn nhất thế giới khi sở hữu chỉ số cường thịnh vượng thuộc vị trí số 3 trên toàn cầu.
    Thủ đô Helsinki của Phần Lan thuộc top 3 thế giới về môi trường khởi nghiệp. Đây chính là những nguyên tố quan trọng giúp Phần Lan trở nên điểm đến xuất sắc để Các bạn du học sinh chọn lọc hàng ngũ lĩnh vực kinh doanh và kinh tế.Với việc được giáo dục và rèn luyện trong một môi trường kinh tế vững mạnh, phồn vinh như Phần Lan, tin rằng Cả nhà du học sinh sẽ mang đủ tự tin, bản lĩnh để tìm kiếm được việc làm hài lòng ngay sau tốt nghiệp.
    [​IMG]


    Khối ngành nghề kỹ thuật

    ngành nghề kỹ thuật cũng là sự chọn lọc lý tưởng đáng để Cả nhà sinh viên cân nhắc. Tại Phần Lan, Cả nhà du học sinh sẽ được tiếp thu kỹ năng và kiến thức trong khoảng lý thuyết đến thực tại. quốc gia Phần Lan từng 2 lần liên tục lọt vào top 3 nước hoàn hảo nhất châu Âu dành cho các lập trình game.
    ngoài ra, quốc gia này cũng đang phát triển rộng rãi chuyên ngành nghề công nghệ khác gồm: Điện tử, cơ khí, công nghệ thông tin,…Việc với được bằng cấp trong khoảng nền giáo dục hàng đầu châu Âu, cùng thêm kỹ năng được rèn luyện thực tiến kiên cố Cả nhà du học sinh Việt sẽ ko lo lắng về cơ hội việc làm sau lúc ra trường.
    [​IMG]


    Khối lĩnh vực điều dưỡng

    Theo dò xét của trang Explorehealthcareers.org, ngành nghề y tá hiện là 1 trong ngành công nghiệp có triển vọng về việc làm đẹp nhất toàn cầu. đặc biệt, quốc gia Phần Lan lại đang “khát” đội ngũ nhân lực trình độ cao về ngành này.
    Vậy nên, chính phủ Phần Lan đã và đang mở mang chính sách quyến rũ để lôi kéo nhân kiệt trên toàn cầu tới đây học tập và ở lại làm việc trong tương lai. Sinh viên theo học ngành nghề y tá, điều dưỡng sẽ học trong khoảng 3.5 đến 4.5 năm/tùy trường và chuyên lĩnh vực. Sau khi ra trường, du học sinh sẽ được ở lại Phần Lan làm việc từ 1 tới 2 năm. Là tiền đề vững chắc để Anh chị em có cơ hội trở thành thường trú nhân và định cư lâu dài tại đất nước này.
    [​IMG]
    Vậy là chúng tôi đã trả lời xong câu hỏi rằng du học Phần Lan nên học ngành gì? ví như còn điều gì nghi vấn về chủ đề trên, vui lòng liên hệ trực tiếp Viet Legacy để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

    >>> Liên hệ để được tư vấn ngay bây giờ:

    https://vietlegacy.com.vn/

    Thông tin liên hệ:
    Hotline: 0903955995
    Địa chỉ: Vinhomes Landmark 3 - 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Email: [email protected]

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này