Dự án chung cư The Golden Palm mở bán chính thức tại khách sạn đẳng cấp

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi phungquangquang, 16/9/16.

  1. phungquangquang

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    PHÒNG DỰ ÁN CHỦ ĐẦU TƯ HDIS
    NHẬN ĐẶT MUA CĂN TẦNG ĐẸP GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ
    Chỉ cần đóng 25% nhận nhà, vay lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 20 tháng

    I. TỔNG QUAN DỰ ÁN THE GOLDEN PALM
    Tên dự án: The Golden Palm
    Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần phát triển đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) & Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST)
    Đơn vị thi công:DELTA
    Đối tác tài chính: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội – MB Bank chi nhánh Hai Bà Trưng
    Loại hình: Tổ hợp văn phòng và nhà ở cao 27 tầng
    Vị trí: Lô 4.5 mặt đường Lê Văn Lương
    Quy mô:
    - Tổng diện tích: 5.859m2
    Bao gồm 2 tòa cao 27 tầng: Từ tầng 1 - 5 dự án chủ đầu tư sẽ dành để xây dựng Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê,… Riêng tầng 6 dự án là khu tiện ích dành riêng cho cư dân The Golden Palm với bể bơi vô cực hiện đại, phòng tập gym&spa, khu cà phê, phòng đọc sách, công viên cây xanh,…
    Thời gian bàn giao: Cuối 2017
    II. VỊ TRÍ THE GOLDEN PALM
    Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội trong những năm gần đây đang có những cú chuyển mình mạnh mẽ, đem lại một làn gió mới và sắc màu rực rỡ. Ngay tại trục đường Lê Văn Lương, hiều dự án chung cư đã, đang được triển khai rầm rộ. Có thể thấy ngay trên mặt đường Lê Văn Lương,nhiều dự án đã đi vào hoạt động như dự án Star City, Golden Palace, Diamond Flower Tower.. Nhưng The Golden Palm sẽ trở thành làn gió mới thị trường bất động sản dọc trục đường Lê Văn Lương.
    Sở hữu vị trí vàng còn sót lại tại mặt đường Lê Văn Lương nói riêng và của khu đô thị phát triển bậc nhất thủ đô Trung Hòa- Nhân Chính nói chung, chung cư The Golden Palm mang đến cho mình một lợi thế mà ít dự án nào khác nào có thể cạnh tranh được, đó chính là yếu tố: Vị trí, vị trí và vị trí. Sở hữu vị trí trung tâm, nên việc di chuyển tới các khu vực trong nội thành Hà Nội trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện cho học tập, làm việc hay giải trí. Với quy hoạch tiện ích đồng bộ, hiện đại cư dân tương lai có thể hưởng các dịch vụ và tiện ích sẵn có với hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng cao: trường THPT Hà Nội Amsterdam, THCS Nhân Chính, Đại học Ngoại thương, Học Viện Ngoại Giao, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn… Hay di chuyển tới bệnh viện Nhi TW, bệnh viện Phụ sản, bệnh viện Giao thông Vận tải, ... Từ đây, cư dân tương lai cũng có thể dễ dàng kết nối tới các trung tâm thương mại, siêu thị lớn … Hơn nữa, chỉ cách chân cầu Láng Hạ 50m, tại lô đất 4.5 Lê Văn Lương, cư dân The Golden Palm sẽ bớt đi nỗi lo vấn nạn tắc đường vào giờ cao điểm.
    Dự án Golden Palm ra mắt thị trường bất động sản với thiết kế khéo léo, chắt lọc những gì tinh túy và thuần khiết nhất của thiên nhiên đến một không gian sống xanh, hiện đại cho cư dân. Những con đường phủ bóng cây cọ xanh, những hàng ghế đá, những khóm hoa rực rỡ sắc màu... giúp xóa tan đi những mệt mỏi, áp lực của cuộc sống thường ngày, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn về một cuộc sống vừa hiện đại, vừa bình yên, lại vẫn giữ được khoảng không gian cho riêng mình. Không chỉ đem đến một cuộc sống xanh đáng mơ ước, dự án The Golden Palm còn cộng hưởng các dịch vụ và hệ thống tiện ích hoàn hảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân. Hệ thống tiện ích nội khu từ tầng 1 đến tầng 6 bao gồm trung tâm thương mại, khu vui chơi, chuỗi nhà hàng, siêu thị mini, bể bơi vô cực đầu tiên tại Hà Nội, spa, gym... đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân. Khu văn phòng cao cấp từ tầng 3 đến tầng 5 được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng A, tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, việc thỏa sức sáng tạo dành riêng cho các doanh nghiệp..
    Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng không bỏ xót việc chăm sóc cho sự riêng tư của cư dân. Lối thiết kế căn hộ cách âm hoàn hảo cùng hệ thống an ninh camera 24/24, cư dân tương lai đều được thả mình trong không gian sống yên tĩnh. Tất cả các căn hộ, thiết kế mặt bằng tinh tế, đều hưởng trọn vẹn không khí, nắng và gió tự nhiên. Những thiết kế thông minh cộng với sản phẩm nội thất cao cấp gợi mở cho những chủ nhân tương lai một không gian sống thịnh vượng và đẳng cấp. Quan trọng dự án khi bàn giao đã full nội thất cao cấp, quý khách hàng chỉ cần xách va li lên và về ở thôi, đem đến sự thỏa mãn tốt nhất các ước mơ an cư của cư dân tương lai.
    The Gold Palm là một dự án nổi trội hơn cả về sản phẩm, khả năng sinh lời cao với chính sách bán hàng cực kì ưu đãi, đầu tư mua căn hộ tại đây là lựa chọn thông minh, đây cũng là thời điểm tốt nhất để đầu tư vào dự án. Một dự án hoàn hảo, chủ đầu tư uy tín giàu năng lực, đơn vị phân phối giàu kinh nghiệm hứa hẹn trở thành một “siêu phẩm bất động sản” đáng để sở hữu và đầu tư nhất năm 2016.
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa, The Golden Palm nằm trên trục đường Lê Văn Lương – tuyến đường nổi bật, phát triển, được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ của Thủ đô Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích, dịch vụ xã hội sẵn có về trường học, bệnh viện, siêu thị, đường giao thông huyết mạch nối vào trung tâm thành phố,…
    Cách Big C: 2,2 km
    Cách Rạp chiếu phim Quốc gia: 1,7 km
    Cách bệnh viện mắt Sài gòn - Hà Nội: 500 m
    Cách KĐT Trung Hòa - Nhân Chính 800m
    Cách THCS Nhân Chính: 900m
    Cách ĐH Thủy Lợi: 2,8 km
    Cách ĐH Khoa học Tự nhiên: 2,1 km
    Cách ĐH Luật: 2,5 km
    Cách Trường THPT Lý Thái Tổ: 750m
    Cách Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng: 20m
    Cách chùa Linh Thông: 150 m
    Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia: 3,2 km
    III. TIỆN ÍCH CHUNG CƯ THE GOLDEN PALM
    Với mong muốn kiến tạo một tiêu chuẩn sống mới với những căn hộ cao cấp, có không gian sống yên bình và thư thái, nằm trong một “ốc đảo xanh” giữa những khu đô thị “bê tông” ồn ào và ngột ngạt khu vực Trung Hòa – Nhân Chính; đón đầu sinh khí của khu đô thị mới đang dần hình thành và phát triển phía Tây thành phố; The Golden Palm mang tới cho cư dân những cảm xúc ngọt ngào, bỏ lại phía sau mọi xô bồ của cuộc sống hiện đại để tận hưởng những giây phút yên bình bên gia đình và bạn bè.
    Tầng 1-2 Khu thương mại sầm uất
    Tầng 3-4-5 khu văn phòng cao cấp
    Tầng 6 Tiện ích nội khu

    IV. CHÍNH SÁCH VÀ GIÁ BÁN THE GOLDEN PALM
    1. Giá bán the golden palm
    - Chỉ từ 35 - 40 tr/m2 (VAT + Nội thất cao cấp)
    - Giá bán phụ thuộc vào căn, tầng, hướng. Quý khách liên hệ với chúng tôi để được gửi giá chi tiết giá gốc chủ đầu tư, tư vấn trực tiếp.
    2. Chính sách và tiến độ đóng tiền
    Chỉ cần đóng 25% nhận nhà, vay lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 20 tháng
    Tiến độ thanh toán chung cư The Golden Palm được chia thành 7 đợt:
    Đợt 1: Đóng 25% giá trị căn hộ sau khi ký HĐMB The Golden Palm
    Đợt 2: Đóng 15% tổng giá trị căn hộ The Golden Palm khi xong sàn tầng 6
    Đợt 3: Đóng 10% tổng giá trị căn hộ The Golden Palm khi xong sàn tấng 16
    Đợt 4: Đóng 10% tổng giá trị căn hộ The Godeln Palm khi xong sàn mái
    Đợt 5: Đóng 10% tổng giá trị căn hộ The Golden Palm khi xong xây trát
    Đợt 6: Đóng 25% tổng giá trị căn hộ The Golden Palm Khi bàn giao nhà
    Đợt 7: Đóng 5% còn lại khi bàn giao sổ đỏ
    CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI:
    - Tư vấn: 24/24, tư vấn đúng, chính xác, nhiệt tình
    - Giá gốc chủ đầu tư, kí hợp đồng trực tiếp chủ đầu tư
    - Hỗ trợ vay vốn ngân hàng
    - Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho đến khi quý khách nhận nhà
    - Quý khách có nhu cầu bán sau này chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách
    PHÒNG BÁN HÀNG CHỦ ĐẦU TƯ: 0967.987.345
    WEBSITE CHỦ ĐẦU TƯ: https://chungcucaocap.vn/the-golden-palm-id15.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này