Đơn vị chuyên sản xuất kệ trưng bày quảng cáo uy tín 2022

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi dxuanph, 7/5/22.

  1. dxuanph

    dxuanph Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hóc Môn HCM
    Có thể nói kệ trưng bày quảng cáo được xem là cuộc chiến khốc liệt giữa các nhà bán lẻ có nhau nhằm mục đích độc nhất là khiến cho những khách hàng chịu móc hà bao của mình. Bởi vậy kệ trưng bày sản phẩm chính là một trong số những “công cụ” quan trọng nhất trong hành trình chinh phục người dùng tại những điểm bán.

    [​IMG]

    Theo các thông kê sắp nhất của hàng ngũ nghiên cứu thị phần, mỗi người dùng chỉ có dưới 3 giây để nhìn vào 1 sản phẩm. Rõ ràng, chỉ xếp hàng lên kệ sao cho đủ mặt hàng trưng bày là chẳng thể thu hút sự chú ý, nên việc chọn cái kệ, bí quyết trưng bày và đặt các vật phẩm POSM đóng góp đến 30-50% tỉ lệ “thắng” của thương hiệu trong tâm trí mỗi quý khách.

    [​IMG]

    Đối với một nhà phân phối bán lẻ, gian hàng trưng bày hàng hóa chính là gương mặt ấn tượng ban sơ của công ty, trong mắt người dùng. Đây cũng là cách thức khó khăn đơn giản và dễ ứng dụng nhất mà bạn mang thể cảm nhận cửa hàng của bạn bởi các hình ảnh và cách thức trưng bày trong khoảng ngay ngoài shop.

    [​IMG]

    Tham khảo:
    https://sangtaodecor.vn/cong-ty-san-xuat-ke-trung-bay-quang-cao-chuyen-nghiep.html
    https://sangtaodecor.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-showroom/thiet-ke-thi-cong-shop-thoi-trang

    Đơn vị chuyên sản xuất kệ trưng bày quảng cáo uy tín 2022

    Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo – Chuyên sản xuất kệ trưng bày quảng cáo chuyên nghiệp, kệ quảng cáo có số lượng lớn, luôn đáp ứng mọi nhu cầu tất yếu của quý quý khách. Với xưởng sản xuất sở hữu diện tích rộng lớn, cộng nhóm cán bộ nhân viên mang tay nghề cao, dây chuyền phân phối máy móc hiện đại, vững chắc sẽ đáp ứng đúng và đủ bắt buộc về số lượng và chất lượng của quý khách hàng.

    [​IMG]

    Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo cung ứng trọn gói thiết kế – thi công quầy kệ trưng bày sản phẩm theo đề xuất của người dùng, chúng tôi sẽ mang lại ko gian trưng bày thật đẹp, tiện thể nghĩ, khiến vượt bậc được các sản phẩm, ko gian, và giúp người dùng mang những trải nghiệm thú vị nhất có các chiếc sản phẩm của bạn. sở hữu tiềm lực của mình, Sáng Tạo đã và đang không giới hạn lớn manh và tự hào lúc nhận được hầu hết sự tín nhiệm của quý khách trong nước.

    [​IMG]

    Chúng tôi là tổ chức thi công nội thất nhiều năm kinh nghiệm được xây dựng cộng đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư, thợ lành nghề, mang nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề cung cấp, thiết kế và thi công nội thất shop – siêu thị. Trước sự đòi hỏi càng ngày càng khó tính của khách hàng và sự cạnh tranh gay gắt trên thị phần cung cấp và thi công nội thất, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng luôn mong muốn sắm được 1 đơn vị vừa mang thể ngoại hình và thi công để tạo sự đồng bộ trong không gian bán hàng.

    Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo cam kết mang tới gói POSM hiệu quả cho quý khách

    - Sáng Tạo sẽ sở hữu đến cho khách hàng gói POSM đắc lực của tổ chức tại các điểm bán, góp phần tạo ấn tượng thấp đẹp và giỏi và vượt bậc hơn đối thủ cạnh tranh.
    - Đồng bộ để giúp hoạt động kinh doanh nhất quán với nhận diện nhãn hàng của đơn vị bạn.
    - Nâng cao khả năng chốt sale thành công tại điểm bán.
    - Là phương tiện ghi dấu ấn nhãn hàng một phương pháp tự nhiên và gợi nhớ hiệu quả với các bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Gói thiết kế – thi công POSM, sản xuất kệ trưng bày quảng cáo của Sáng Tạo dành cho người dùng là dạng ngoài mặt nhận mặt nhãn hiệu hay cho chương trình bán hàng cụ thể, dựa trên thông điệp cần truyền chuyên chở cũng như nhận biết của thương hiệu nhu yếu để kiểu dáng và Sáng Tạo sẽ triển khai ra sản phẩm cho nổi trội và ấn tượng. Sau khi có loại thiết kế POSM, việc quan trọng cuối cùng là sản xuất ra những chiếc POSM, kệ trưng bày quảng cáo đúng với mục tiêu thiết kế về kích thước quy cách, chất liệu, màu sắc.

    Sáng Tạo - Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt
    Address: 22/3C Trương Thị Như, Ấp 4, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline: 094 66 99 458 -0985 704 702
    Email: [email protected]
    Website: sangtaodecor.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này