Dọn sạch cô bé trước khi QHTD hay không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi kimanh, 11/7/21.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quyến rũ, bắt mắt và hoàn hảo hơn - đó luôn là những khát khao cháy bỏng mà các cô gái mong muốn mang lại cho chàng trai của chính mình. Do đó, việc dọn sạch cô bé trước khi quan hệ hay việc tiến hành vệ sinh… luôn là một trong những điều mà nhiều người lựa chọn thực hiện. Vậy những việc làm trên là đúng hay sai? Liệu chúng ta có nên dọn sạch cô bé của chính mình trước khi quan hệ hay không?

    Có nên dọn sạch cô bé trước khi quan hệ không?

    Theo các nghiên cứu và khảo sát hàng đầu trên thế giới về phái đẹp thì có đế 95% phụ nữ lựa chọn dọn sạch và loại bỏ lông vùng kín trước khi quan hệ. Bởi nó khiến bản thân trở nên hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình. Đồng thời việc không có lông mu cũng khiến tăng cảm giác làm tình và mang đến sự tự tin hơn cho phái yếu khi yêu.

    Tuy nhiên, bên cạnh những điều trên thì việc loại bỏ lông mu của cô bé còn có thể dẫn tới nhiều tác dụng phụ và hậu quả nghiêm trọng như:

    Gây ra những rắc rối về bệnh tình dục.

    [​IMG]

    Lông mu được xem như là một trong những lớp áo xù xì bảo vệ cô bé khoải các tác động bên ngoài. Chính vì thế mặc dù khi loại bỏ lông mu sẽ khiến chị em dễ dàng vệ sinh vùng kín sạch sẽ hơn. Song đồng nghĩa với đó là các vi khuẩn, virus có thể dễ dàng xâm nhập và gây ra rất nhiều tổn thương, viêm nhiễm đến cô bé hơn. Từ đó gây hậu quả không lường đến sức khỏe tình dục.

    Gây ra sự khó chịu trong sinh hoạt thường ngày.

    Ngoài tác dụng bảo vệ cô bé, lông vùng kín còn được xem là một trong những người hùng giúp giảm bớt sự khó chịu bức bối cho phái đẹp trong các hoạt động thường ngày. Chính vì thế khi bạn cạo đi, thuốc kích dục nữ lớp lông này sẽ lại mọc lên và cứng hơn lớp trước đó. Chính vì thế nó có thể khiến bạn ngứa ngáy, khó chịu. Thậm chí khi làm tình, nó sẽ tác động trực tiếp lên đối phương khiến chàng dễ bị tụt hứng và không còn cảm giác bởi sự thô cứng mà lớp lông mu mới mang lại.

    [​IMG]

    Bí quyết vàng giúp việc vệ sinh vùng kín hiệu quả hơn

    Có thể nói, việc dọn sạch cô bé trước khi làm tình là một trong những hành vi không tốt. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ và khiến bản thân nóng bỏng hơn nhiều chị em vẫn lựa chọn loại bỏ lông mu. Do đó, để việc loại bỏ này không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc thường ngày bạn cần lưu ý đến những điểm sau:

    Tuyệt đối không được sử dụng các dòng dao cạo không hợp vệ sinh và tự ý dọn sạch cho chính mình;
    Trong trường hợp muốn dọn sạch có thể liên hệ với đơn vị thẩm mỹ để được hỗ trợ triệt lông cho an toàn;
    Khi dọn sạch nếu sử dụng dao cạo tại nhà thì cần tiến hành từ từ, chánh mạnh tay làm trầy xước cô bé;
    Trên đây là toàn bộ câu trả lời cho những băn khoăn về việc có nên dọn sạch cô bé trước khi quan hệ hay không? Ngoài ra, trong trường hợp nếu cô bé của bạn khá rậm rạp và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thì có thể tiến hành loại bỏ và cạo lông vùng kín ngay hôm nay. Song để đảm bảo an toàn hãy liên hệ tới các cơ quan thẩm mỹ uy tín.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này