Đội hình Arsenal đấu Man Utd: Nhạc trưởng vắng mặt, lần đầu cho tân binh?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tinhay24h, 6/9/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thủ môn Matt Turner. Trong bối cảnh khả năng ra sân của thủ thành số 1 Aaron Ramsdale vẫn còn bỏ ngỏ thì khả năng tân binh Matt Turner được sử dụng khá cao. Nếu trường hợp này xảy ra, thủ môn người Mỹ sẽ có màn debut trong 1 trận đấu chính thức ở Arsenal.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/giai-thich-keo-chap-1-trai-kinh-nghiem-choi-keo-chap-1-trai

    Trung vệ Gabriel Magalhaes. Anh vẫn đang là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự The Gunners. Mạnh mẽ, dứt khoát và nhiệt huyết, Gabriel khiến đối thủ phải e ngại. Số 6 của Arsenal cũng rất lợi hại trong những tình huống dâng cao tham gia tấn công.
    [​IMG]
    Gabriel là chốt chặn đáng tin cậy.

    Trung vệ William Saliba. Cựu sao Marseille đã cho thấy được khả năng của mình trong những trận đấu đã qua tại Ngoại hạng Anh. Những đúc kết có được trong suốt những năm chinh chiến tại Ligue 1 mang đến cho anh sự điềm tĩnh và hiệu quả trong các pha cản phá.
    Hậu vệ trái Kieran Tierney. Oleksandr Zinchenko gần như chắc chắn không thể góp mặt vì chấn thương và Tierney chính là phương án khả dĩ cho HLV Mikel Arteta. Anh vẫn là nhân tố có kinh nghiệm và có khả năng lên công - về thủ nhịp nhàng.
    Hậu vệ phải Ben White. Sự ổn định đã giúp cho White có được vị trí đá chính thường xuyên trong đội hình của Pháo thủ. Kỹ năng phòng ngự chính là điểm mạnh của cầu thủ người Anh. Ở trận đấu tới, có thể anh sẽ phải làm việc vất vả trước những cầu thủ chạy cánh có tốc độ và kỹ thuật của Manchester United.
    Tiền vệ trung tâm Granit Xhaka. Anh là thủ lĩnh tuyến giữa của The Gunners với sự máu lửa và không ngại va chạm. Xhaka cũng rất lợi hại trong những tình huống sút xa.
    [​IMG]
    Xhaka là thủ lĩnh tuyến giữa của Arsenal.

    Tiền vệ trung tâm Sambi Lokonga. Khi mà Thomas Partey vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, Lokonga nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội. Anh đã được vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha trọng dụng trong trận gặp Aston Villa hồi giữa tuần.
    Tiền vệ trái Gabriel Martinelli. Cầu thủ người Brazil đã nổ súng trong trận thắng Villa vừa qua và hứa hẹn sẽ tiếp tục được đá chính trong chuyến làm khách đến Old Trafford.
    Tiền vệ phải Bukayo Saka. Vị trí của Saka gần như là không thể thay thế ở Arsenal. Anh sở hữu kèo trái khéo léo, khả năng tạo đột biến ở hành lang cánh phải.
    Hộ công Emile Smith Rowe. Giữa thời điểm "nhạc trưởng" Martin Odegaard bỏ ngỏ khả năng ra sân, Smith Rowe là cái tên có thể được lựa chọn thay thế. Số 10 của Arsenal có nhãn quan chiến thuật tốt và khả năng tung ra những đường chuyền có độ chính xác cao.
    Trung phong Gabriel Jesus. Anh là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của The Gunners khi đã đóng góp 3 bàn thắng và 3 kiến tạo kể từ đầu giải.
    [​IMG]
    Đội hình dự kiến của Arsenal trận gặp Man Utd theo The Sun.

    Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:57 04/09/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này