Độ pH Của Nước Khoáng Lavie, Vĩnh Hảo

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi thanhbui93, 27/6/22.

  1. thanhbui93

    thanhbui93 Expired VIP

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một sản phẩm thân thiện và có mặt phần lớn ở những siêu thị, cửa hàng hóa trên khắp cả nước. Các thương hiệu nước đóng chai đã dần khẳng định vị thế, độ thành công của mình; thông qua chất lượng của sản phẩm mà họ mang tới cho người sử dụng. Với chi phí cực khá rẻ, dao động từ 5000 – 10.000 đồng so với dung tích 330ml – 500ml. Đây thực sự là sản phẩm nước giải khát cực tốt cho sức khoẻ khách hàng. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc về độ pH của nước khoáng đóng chai tới từ những thương hiệu nổi tiếng như nước suối lavie, Vĩnh Hảo, Ion Life,… hay chưa? Cùng Đại lý nước suối Tiến Sĩ Nước khám phá ngay qua bài viết sau đây nhé!
    Độ pH của nước khoáng đóng chai

    Thông thường xuyên, mỗi loại thương hiệu nước đóng chai đều sẽ có các đặc thù riêng để nhận diện trên thường xuyên. Chúng sẽ thường xuyên dựa vào màu sắc của chai, cách bài trí; và bao bì ở thân chai để phân biệt những loại khác nhau. Tuy là vậy nhưng, bên cạnh phần thiết kế và diện mạo bên ngoài; chất lượng bên trong sản phẩm đôi lúc vẫn sẽ có một chút riêng biệt để khách hàng đánh giá được chất lượng sản phẩm. Có thể là dựa vào mùi vị hoặc độ tinh khiết của nước uống.
    Thế nhưng, nhìn chung, tất cả những loại nước khoáng đóng chai trên thị trường, không riêng gì những thương hiệu nổi tiếng như Lavie, Vĩnh Hảo, hay Ion Life đều có các chỉ số pH nằm tại mức từ 7 – 9.5. Những chỉ số này chủ yếu nhằm trung hoà phần axit dư thừa có trong nước tự nhiên.
    Nếu chỉ số pH trung tính của nước rất thấp hơn 7, lượng axit trong môi trường; và các chất khác vô tình tạo ra có thể khiến sức khoẻ con người trở thành giảm xuống sút. Chính do đó mà lúc uống nước đóng chai; các hợp chất của sản phẩm lúc đi vào cơ thể sẽ duy trì được pH trong máu nằm tại mức tuyệt vời từ 7.3 – 7.4. Cải thiện sức khoẻ; và làm giảm các nguy cơ gây ra khá nhiều căn bệnh nguy hiểm do axit gây ra trong cơ thể con người.

    [​IMG]
    Độ pH của nước khoáng Lavie và 2 thương hiệu nổi tiếng Vĩnh Hảo, Ion Life

    Độ pH của nước khoáng Lavie

    Một thương hiệu được sản xuất chủ yếu dựa trên quy mô nền công nghiệp. Nước khoáng đóng chai Lavie được xem là đứa con cưng đến từ ông trùm Nestle; vì luôn dẫn đầu doanh thu và là sản phẩm cực tốt cho cơ thể con người. Nước được tạo ra từ việc thẩm thấu thông qua các tầng địa chất; và sự tích tụ lâu ngày của những khoáng chất kiềm tự nhiên như Bicarbonate, Canxi, Natri, Kali,… Chính vì lẽ đấy mà độ pH của nước thường xuyên sẽ có mức độ dao động khoảng 7.0 – 8.0. Điều này có thể đưa thể trạng của chúng ta về đúng với trạng thái ban đầu.
    Không chỉ vậy, nồng độ pH của nước khoáng đóng chai Lavie còn được tạo nên bằng các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Do đó mà đây chắc hẳn là sự chọn lựa tuyệt vời; để chúng ta có thể bù khoáng lúc bị mất nước. Chính vì được lọc thông qua trình tự tự nhiên; nên mùi vị của nước thường xuyên có vị lợ của khoáng chất. Thế nhưng, đây được xem là mùi vị đặc trưng; và mang về một lượng người sử dụng vô cùng trung thành cho thương hiệu nổi tiếng này.

    Độ pH của nước khoáng Vĩnh Hảo so với Lavie và Ion Life

    Đây là thương hiệu nước giải khát được nhận định khá cao về chất lượng sản phẩm. Nguồn nước của Vĩnh Hảo được xuất phát từ suối nóng EAUM; một nguồn suối trong lành và cực kỳ tinh khiết. Trong suốt mấy chục năm phân phối và sản xuất ra thị trường, Vĩnh Hảo đã dần khẳng định mình. Trở nên một trong những sản phẩm nước khoáng đóng chai cứng cỏi; không chỉ thị trường Việt Nam mà còn vươn ra khắp khu vực Đông Nam Á.
    Nguồn nước của Vĩnh Hảo được tuyển chọn nghiêm ngặt; và lấy từ độ sâu 50m. Trải qua 3 tầng địa chất đá tổ ong – đất sét nứt – cát trắng. Không chỉ vậy, sau lúc được thu hoạch, nước sẽ đi qua quá trình xử lý tại nhà máy; để giữ lại các dưỡng chất cần thiết như K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3, SiO3. Do vậy mà độ pH nước khoáng đóng chai Vĩnh Hảo cũng sẽ dao động tại mức 7.2. Tương tự như độ pH của nước đóng chai Lavie. Và cũng giống như vậy, mùi vị của nước cũng sẽ có phần hơi lợ; nhưng vì đã được qua xử lý nên khi dùng, chúng ta vẫn sẽ phân biệt đâu là nước Vĩnh Hảo và đâu là các sản phẩm khác trên thị trường.

    Độ pH của nước khoáng Ion Life so với Lavie, Vĩnh Hảo

    Nước Ion Life là sản phẩm nước uống điện giải được sản xuất theo trình tự nền công nghiệp. Khác so với 2 loại trước, nước Ion Life được tinh chất; và chắt lọc từ các nguồn nước tinh tuý nhất, thông qua 2 bộ chọn lọc chuẩn quốc tế để làm sạch; và loại trừ những bụi bẩn, tạp chất. Tạo nên nguồn nước ion kiềm rất cực tốt cho sức khoẻ con người.
    Không chỉ dừng lại tại ấy, độ pH của nước khoáng đóng chai Ion Life còn được đánh giá có độ dao động cao hơn Lavie và Vĩnh Hảo lúc sở hữu độ pH từ 8.5 – 9.5. Đây được xem là một định lượng hoàn hảo giúp cơ thể trung hoà được lượng axit dư thừa có trong thực phẩm thu nạp vào cơ thể. Duy trì thể trạng con người luôn trong trạng thái ổn định; và làm tăng sức đề kháng. Các tạp chất và các chất có hại tích tụ lâu ngày cũng sẽ bị đào thải; và trả lại tình trạng sức khoẻ tốt.

    [​IMG]
    Tại sao cần phải biết được độ pH trong các sản phẩm nước đóng chai như Lavie, Vĩnh Hảo và Ion Life

    Không chỉ riêng gì 3 thương hiệu nổi tiếng này mà dù bất kỳ 1 mặt hàng nào; chúng ta cũng cần nên lưu ý tới độ pH có trong nguồn nước mà chúng ta đang sử dụng. Như các bạn đã biết thì độ pH không chỉ đóng vai trò như một mức độ sử dụng để định lượng dưỡng chất có trong sản phẩm; mà nó còn biểu hiện mức độ vô cùng tốt của các chất đi vào bên trong cơ thể.
    Hiểu được cũng như biết cách thức phân biệt được độ pH trong nước uống cũng đó là cách chúng ta rà soát những chất chúng ta thu nạp. Biết được định lượng và những gì tốt hoặc xấu có thể sẽ xảy tới. Từ đó có 1 chế độ ăn thích hợp và cân bằng được các loại dưỡng chất mà ta đã hấp thu trong suốt một quá trình. Đưa ra nhiều chọn lựa đúng đắn cho việc mua sắm cũng như ăn uống hằng ngày của cơ thể. Ngăn chặn những tình trạng và nguyên nhân gây ra các căn bệnh nguy hiểm cho cơ thể. Duy trì thể trạng sức khoẻ luôn trong trạng thái ổn định. Giúp cơ thể luôn luôn khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống.

    Tổng Kết

    Độ pH của nước không chỉ là yếu tố đánh giá chất lượng nguồn nước; mà nó còn là nấc thang đo lường dưỡng chất dành cho cơ thể con người. Độ pH nước khoáng đóng chai của từng thương hiệu như Lavie, Vĩnh Hảo hay Ion Life đều sẽ có một mức độ khác nhau. Không chỉ tuỳ thuộc vào nguồn nước có được. Mà nó còn sản sinh thông qua các quy trình xử lý nghiêm ngặt trong thời kỳ sản xuất. Biết được độ pH trong nước cũng chính là phương pháp chúng ta thấu hiểu và nắm rõ hơn về chất lượng sản phẩm.
    Thông qua những thông tin vừa chia sẻ, Tiến Sĩ Nước hy vọng bạn sẽ có thêm rất nhiều kiến thức bổ ích về độ pH của nước khoáng đóng chai và độc nhất hơn là những sản phẩm nổi tiếng, đang được bán chạy trên thị trường bây giờ như Lavie, Vĩnh Hảo hoặc Ion Life,…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này