Điều trị cột sống cổ, cột sống thắt lưng bằng vật lý trị liệu

Thảo luận trong 'Sức khỏe người cao tuổi' bắt đầu bởi thanhthang, 31/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điều trị cột sống cổ, cột sống thắt lưng bằng vật lý trị liệu

    Cột sống vừa là cơ quan chứa đựng thần kinh vừa là trụ cột của cơ thể. Từ độ tuổi 25 trở đi, cột sống bắt đầu bị thoái hóa và mức độ của căn bệnh này nhẹ hay nặng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: nghề nghiệp, sự hoạt động của cơ thể, chất lượng cuộc sống…

    [​IMG]

    Hiện nay, thoái hóa cột sống cổ, cột sống thắt lưng là những bệnh lý khá phổ biến gây đau đầu, chóng mặt, các khớp có thể bị biến dạng, sưng gây đau, làm hạn chế vận động…và nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến bại liệt. Vì thế, lần này, chúng tôi giới thiệu đến các bạn nên tập vật lý trị liệu thoái hóa cột sống lưng tại Tapvatlytrilieutainha.com để lấy lại cân bằng của hệ xương khớp, xua tan những cơn đau, cải thiện tình trạng sức khỏe.

    Điều trị cột sống cổ, cột sống thắt lưng bằng vật lý trị liệu tại Phòng khám đa khoa Dương Hòa Bình ứng dụng phương pháp điều trị hiệu quả: không dùng thuốc, không phẫu thuật; máy trị liệu, máy chụp X-Quang hiện đại. Bên cạnh đó, phương pháp vật lý trị liệu gồm những bài tập có thể thực hiện tại nhà, đơn giản mà vẫn đạt hiệu quả.

    Vật lý trị liệu tại nhà giúp lấy lại sự cân bằng của hệ cơ xương khớp, giúp gia tăng tuần hoàn trong các mô, gia tăng dinh dưỡng vùng tổn thương, đồng thời tăng đào thải các chất gây viêm, làm giảm đau, cải tiến chuyển động của các bộ phận khác nhau của cơ thể.

    Quy trình điều trị:

    + Dùng các máy massage giúp thư giãn và giảm đau.

    + Xoa bóp và ấn huyệt.

    + Hướng dẫn bài tập về nhà tập mỗi khi đau.

    + Hướng dẫn tư thế đúng trong sinh hoạt và làm việc giúp phòng và điều trị bệnh đau cột sống cho mình và người thân.

    + Bác sĩ chỉnh xương bằng dụng cụ kéo cổ và kéo lưng.

    + Bác sĩ cho toa thuốc bổ cơ xương khớp. 

    Dương Hòa Bình là phòng khám đa khoa cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh kỹ thuật cao chuyên môn sâu, dịch vụ phục vụ tốt, đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả và bảo mật tuyệt đối cho bệnh nhân.

    Phòng tập vật lý trị liệu tphcm có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia y tế hàng đầu tại TP.HCM, nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, hệ thống máy móc đạt tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự chính xác, tính hiệu quả trong quá trình khám và chữa bệnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này