Điều gì thu hút khách hàng khi đến với Roman Plaza ở quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 13/8/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Roman Plaza được mệnh danh là thỏi nam châm hút khách, tọa lạc trên mảnh đất vàng phía Tây đại lộ Thăng Long. Dự án hội tụ những yếu tố then chốt về hạ tầng, thiết kế, tiện ích đẳng cấp quốc tế, nhờ vậy Roman Plaza được đông đảo khách hàng quan tâm. Hãy cùng khám phá những điều thú vị xoay quanh dự án này mà không phải ai cũng biết.
    PHONG CÁCH XÂY DỰNG ĐỘC ĐÁO TỪ CĂN HỘ ROMAN PLAZA TỐ HỮU

    Chung cư Roman Plaza định hướng sẽ theo xu hướng mở hướng đưa khí trời tự nhiên vào các không gian sống với mục đích mang đến cuộc sống gần gũi giữa nhịp đập của con người và hơi thở của thiên nhiên. Do đó, mỗi căn hộ chung cư đều được cố gắng tạo dựng những góc thoáng đa chiều cộng với những khung cửa hay góc ban công giúp duy trì sự thoáng đãng bốn mùa cho ngôi nhà.
    [​IMG]
    Từ đây quý khách hàng sẽ được an cư tại căn hộ mát lành đảm bảo sức khỏe bền lâu cho chủ nhân tương lai. Nếu quý vị đang đón chờ một căn hộ có thiết kế thông minh, hài hòa giữa ánh sáng và gió tự nhiên cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp thì dự án Roman Plâz chính là gợi ý tuyệt vời dành cho quý khách hàng.
    NHỮNG TIỆN ÍCH NÀO CÓ MẶT TẠI DỰ ÁN PLAZA TỐ HỮU
    Sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế, dự án Plaza Tố Hữu chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.
    • Nằm trong khu đô thị là hệ thống phòng Gym – spa – yoga đến từ những những thương hiệu nổi tiếng, sự xuất hiện của chuỗi tiện ích này mang đến cơ hội rèn luyện thể hình và đặc biệt để làm đẹp cho chị em phụ nữa an cư ở đây.
    • Thiên đường ẩm thực nhiều món ngon, trung tâm mua sắm, siêu thị,…nằm ngay trong trung tâm dự án nên quý cư dân có thể tận hưởng hoàn toàn các tiện ích này mà chẳng cần di chuyển đi đâu xa xôi.
    • Khuôn viên vườn hoa, con phố dạo bộ, đài phun nước: tạo nên những không gian sạch mát là nơi dừng chân của những ngày nóng oi ả nơi cửa ngõ thủ đô Hà Nội. Sau quá trình làm việc vất vả, cư dân được hòa mình vào không gian thanh bình và trong xanh tại khu vườn Roman Plaza Tố Hữu.
    Nhờ những lợi thế nổi bật, khu đô thị Roman Plaza Tố Hữu đang gây được cơn sốt mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Nếu quý khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin về dự án đang siêu hot này thì vui lòng cập nhật thông tin tại website để có thể đón đọc những thông tin mới nhất về dự án.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này