điểm mạnh vượt trội của máy bơm nước trục đứng so với máy bơm trục ngang

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 8/9/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Từ thuở sơ khai, chúng ta đã biết khai thác nguồn nước từ ao hồ, đào kênh, rạch để phục vụ cho sinh hoạt – sản xuất, trong quá trình lao động con người đã phát minh ra bơm trục ngang để khai thác được mạch nước ngầm giúp cải thiện năng suất lao động, cũng như không còn phụ thuộc quá nhiều vào nguồn nước từ sông suối ao hồ. máy bơm nước trục ngang là gì?
    [​IMG]
    tìm hiểu : gia may bom nuoc hoa tien
    - bơm nước trục ngang: Có thiết kế chính gồm motor nằm ngang, một cánh bơm, buồng bơm, họng hút & họng xả. Cánh bơm nằm trong buồng bơm được gắn liền với một đầu của motor. Khi hoạt động nước có thể làm tốt đi vào họng hút, nhờ lực ly tâm được tạo ra do cánh bơm quay, nước có thể làm tốt bị văng ra họng xả. Họng xả phải đặt song song với cánh bơm & vuông góc với họng hút. Máy vận hành khô & để trên mặt đất. Với lực hút yếu nên bơm trục ngang thường hay được ứng dụng cho các giếng khoan có độ sâu không cao, hoặc chủ yếu từ ao hồ.

    Trải qua nhiều thập kỉ, nguồn nước từ ao hồ đang dần dần bị cạn kiệt, bị ô nhiễm do các vận hành sinh hoạt – sản xuất, mạch nước ngầm ngày càng thụt sâu do khai thác quá nhiều, bơm trục ngang thì không thể hút nước ở độ sâu lớn. Từ đây bơm nước trục đứng ra đời.

    - máy bơm nước trục đứng (hay thường hay được gọi là máy bơm hỏa tiễn): Gồm hai phần chính là motor và guồng cánh. Motor có khả năng được nối liền với với guồng cánh theo một phương thẳng đứng. Guồng cánh bơm sẽ có nhiều tầng cánh (đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa bơm trục đứng & bơm trục ngang). Khi hoạt động nước sẽ được hút qua khoảng hở giữa motor & guồng cánh, sau đó được đẩy qua các tầng cánh và đi ra ngoài qua họng xả. Do bơm nước hỏa tiễn được đặt sâu dưới mạch nước ngầm và thiết kế đặc biệt nên có sức đẩy nước có áp lực rất không thấp.

    Bảng so sánh ưu điểm & nhược điểm:

    Như vậy thì bạn có thể mua máy bơm hỏa tiễn ở đâu?

    Cty Tân Huỳnh Châu là một trong các công ty TNHH to nhất về sản xuất và nhập khẩu máy bơm hỏa tiễn ; máy bơm nước điện chìm, chuyên bán các cái bơm trục đứng với đa dạng công suất, mẫu mã. Hệ thống cung cấp hàng – dịch vụ có mặt 54/64 tỉnh thành khắp cả nước, đảm bảo phục vụ quý khách hàng nhanh chóng – kịp thời – tiện lợi.

    Công ty THC VietNam Group tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quý Khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu máy bơm nước GALAXY, máy bơm nước GALAXY II, máy bơm nước LISHIBA, máy bơm nước DONGYIN … từ công ty Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ Quý Khách
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    Web site : thcgroup.vn

    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này