Điểm danh các công ty thiết kế nội thất HCM

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lamilandesign315, 27/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tình hình thiết kế nội thất HCM đang rất sôi động. Các đơn vị đang có mặt trên thị trường đang rất cạnh tranh để có thể cung cấp dịch vụ uy tín với giá cả hợp lý nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem hiện nay công ty thiết kế nội thất nào đang sẽ góp mặt trong danh sách ngày hôm nay nhé.
    [​IMG]
    LAMILAN

    Được đánh giá là một trong công ty có quy trình làm việc chuyên nghiệp, chính vì vậy, việc tư vấn sẽ dễ dàng hơn. Vì sự thuận tiện của khách hàng, kiến trúc sư sẽ đến tận nơi khảo sát và tư vấn.
    LAMILAN luôn đón đầu xu hướng thiết kế mới nhất, nhằm đem đến các công trình chất lượng và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.
    Công ty DNU Decor

    Công ty DNU Decor hiện là công ty thiết kế nội thất HCM uy tín, tin cậy của quý khách hàng khi có nhu cầu thiết kế nội thất. Đây là nơi cung cấp dịch vụ trọn gói giúp tối ưu thời gian, chi phí, công sức của khách hàng.
    Công ty Mixhome

    Mixhome được thành lập vào năm 2017 chuyên cung cấp các dịch vụ về thiết kế và thi công nội thất nhà ở. Với xưởng sản xuất chuyên nghiệp và đội ngũ kiến trúc sư, thợ lành nghề, Mixhome là một sự lựa chọn tuyệt vời.
    Thái Công

    Nổi bật với phong cách châu Âu, công ty Thái Công sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp. Khi thiết kế và thi công, họ luôn chọn những món đồ nội thất nhập khẩu cao cấp. Những ai muốn tận hưởng sự sang trọng, quý phái, hãy cân nhắc lựa chọn Thái Công.
    Puzzle Studio

    Đây là công ty thiết kế nội thất HCM được đánh giá cao hiện nay bởi nó vừa đáp ứng được công năng vừa có tính thẩm mỹ cao.
    House design

    Công ty House Design với 10 năm kinh nghiệm luôn lắng nghe và biến ước mơ căn nhà lý tưởng thành hiện thực.
    Viphomes

    Viphomes từ khi thành lập từ 2010 đến nay luôn được sự yêu thích của khách hàng bởi khả năng cung cấp những công trình có tiêu chuẩn khắt khe đến với khách hàng. Các công trình của Viphomes luôn với tiêu chuẩn 3 sao trở lên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
    Lê House

    Lê House là một trong những công ty thiết kế nội thất HCM uy tín. Đây là đơn vị được biết đến với nhiều dự án thành công.
    LEVIN Decor

    Công ty hoạt động từ năm 2014 đến nay cung cấp các dịch vụ như thiết kế nội thất, sản xuất - lắp đặt nội thất cho văn phòng làm việc, khách sạn, resort cao cấp,... Levin không chỉ được đánh giá cao từ khách hàng trong nước mà còn cả quốc tế.
    Kiến Phúc Gia

    Công ty Kiến Phúc Gia cung cấp dịch vụ thiết kế nhà ở, văn phòng, shop và tủ bếp chuyên nghiệp. Đội ngũ thiết kế thi công của Kiến Phúc Gia luôn làm hài lòng của khách hàng với những sản phẩm chất lượng, nhiều năm kinh nghiệm.
    Kết

    Trên đây là danh sách một số công ty thiết kế nội thất HCM uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nhà, hãy liên hệ với một trong những đơn vị trên. Họ sẽ mang đến cho bạn những công trình có thiết kế đẹp, độ chính xác cao, tính thẩm mỹ tốt, tinh tế và có dấu ấn riêng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này