Dịch vụ in tem nhãn mỹ phẩm uy tín giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 14/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Với nhu cầu dùng mỹ phẩm ngày càng nhiều của phái nữ, đó là lý do thúc đẩy lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm tăng trưởng. Dẫn theo đó là bao bì, vỏ hộp, nhãn mác mỹ phẩm cũng gia tăng. Vậy dịch vụ in tem nhãn mỹ phẩm đem tới sự ấn tượng cho thương hiệu tại đâu? In ấn Hoàng Nam sẽ giúp những bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
    >> Có thể bạn quan tâm in tem nhãn mỹ phẩm: http://inanhoangnam.com/in-tem-nhan-my-pham.html

    In tem nhãn decal, tem nhãn mỹ phẩm:

    Việc dùng giấy decal để in thông tin sản phẩm, quy cách đóng gói, đặc điểm hàng hóa, hay thông tin nhà sản xuất,... Ngày được sử dụng thịnh hành và rộng rãi trên thị. Bất cứ một loại sản phẩm nào cũng có thể dùng tem nhãn decal.
    Phân loại giấy decal sử dụng trong việc in tem nhãn, mã vạch, tem nhãn mỹ phẩm :

    Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại giấy decal khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích dùng khác nhau mà chọn lựa cho mình một loại giấy decal thích hợp nhất để dùng.
    [​IMG]
    Decal giấy hay còn gọi là decal thường:

    Là loại decal được dùng thông dụng hiện nay trên thị trường. Đặc điểm của giấy decal thường là xé rách, thấm nước, giấy có màu trắng. Thông thường việc in ấn nhãn bằng giấy decal thường để giúp giấy được sử dụng lâu hơn thì sau khi in xong ta cán lên thêm một lớp màn bóng nhằm chống nước, chống bay màu mực,...
    Decal PVC hay còn gọi là giấy decal nhựa:

    • Giấy decal nhựa PVC là loại giấy decal in ấn tem nhãn mã vạch trên bề mặt có chất liệu nhựa, có tính dẻo và độ kết dính cao.
    • Đặc điểm của giấy decal nhựa PVC có tính đàn hồi cao, xé không rách, không thấm nước, là loại giấy khó tróc, chóng được trầy xướt do vật cừng tiếp xúc, ...
    • Một vài loại decal nhựa PVC được dùng thịnh hành hiện nay:
    • Decal nhựa dẻo là loại decal sử dụng chất liệu nhựa dẻo, có độ dẻo và bền
    • Decal PVC nhựa trong là loại decal PVC có mặt là nhựa trong suốt có khả năng chịu được nhiệt độ.
    • Decal PVC nhựa trắng sữa hay còn gọi là decal PVC sữa oại giấy decal PVC có cấu tạo lớp mặt màu trắng, 1 mặt là lớp keo, decal PVC này với đặc trưng là không cho ánh sáng xuyên qua, và vì là màu trắng nên các thông tin in ấn lên sẽ cực kỳ là nổi bật, rõ nét, với độ bám dính và giữ màu bền.
    • Giấy decal PVC đa dạng về chất liệu cũng như màu sắc. Vì thế tùy từng nhu cầu sử dụng và sản phẩm cần sử dụng mà lựa chọn 1 loại decal nhựa PVC cho phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Giấy decal xi bạc hay còn gọi là decal nhôm:

    • Decal xi bạc là loại decal với chất liệu kim loại được tráng mỏng và có phủ thêm 1 lớp bạc mỏng lên mặt, tạo độ bóng sáng, nhưng vẫn bảo đảm bám mực in ấn tốt. Loại giấy decal xi bạc này chống trọi được tính oxi hoá của môi trường, xé không rách được và không hề thể thấm nước.
    Một số loại mực in ấn sử dụng cho việc in ấn tem nhãn, tem nhãn mỹ phẩm:

    • Mực in thường là loại mực in ấn thịnh hành bây giờ do giá tiền rẻ. Nhưng độ bám dính thấp.
    • Mực in ấn UV là loại mực vô cùng tốt có độ bám dính cao.
    • Về màu sắc của mực in ấn sử dụng trong in ấn tem nhãn có rất nhiều màu khác nhau: mực in ấn màu xanh, màu đỏ, màu vàng, màu cam, màu đen,....
    [​IMG]
    Thiết bị dùng cho việc in tem nhãn, tem nhãn mỹ phẩm:

    • Có rất nhiều loại thiết bị có thể dụng để in tem nhãn mã vạch, tem nhãn mỹ phẩm.
    • Máy in ấn Flexo là loại máy lớn sử dụng để in ấn tem màu có thể được 4 màu. Đối với những con tem có kích thước lớn mà máy in mã vạch không in được thì sử dụng máy in ấn Flexo, số lượng tem rất nhiều cũng nên dùng máy in ấn Flexo nhằm giảm xuống bớt chi phí.
    • Trường hợp người dùng muốn chủ động trong việc in ấn thì sử dụng máy in mã vạch. Máy in ấn mã vạch chỉ in ấn được một màu.
    Hình thức đóng gói con tem, tem nhãn mỹ phẩm:

    • Thông thường thì có 2 dạng là cắt thành tờ và quấn thành cuộn
    • Đối với máy in Flexo thì khi in xong có thể dùng bàn cắt để cắt sản phầm ra thành từng tờ nhỏ ví dụ như tờ có 10 con tem chẳng hạn hoặc dùng máy quấn quấn thành cuộn.
    • Thông thường xuyên lúc in ấn xong thì cắt thì tờ để cho việc kiểm điếm được chính xác hơn. Qúy khách có thể Có thể bạn quan tâm ở http://inanhoangnam.com/
    Quí khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI IN ẤN HOÀNG NAM
    Địa chỉ : 84 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại : (028) 6678 8119 - (028 )6678 9919-08 6684 3479 - 0902 758 756
    Email : [email protected] - [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này