DỊCH VỤ GIA HẠN VISA VIỆT NAM CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TỐT NHẤT

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi vietgh, 5/9/19.

  1. vietgh

    vietgh Expired VIP

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bằng sự phát triển đầy tiềm năng, Việt Nam bây giờ đã thu hút khá đông người nước ngoài đến du lịch, sinh sống và làm việc. Cho nên nhưng nhu cầu tìm kiếm các bộ luật và thủ tục tác động tới xuất nhập cảnh dành cho người nước ngoài lại càng được quan tâm hơn. Một trong số đó có thủ tục Gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài.
    1.Các trường hợp người nước ngoài nên phép xin gia hạn thị thực tiễn Việt Nam và cách thực hiện
    - Nếu người nước ngoài muốn ở lại Việt Nam để giải quyết những công việc riêng của cá nhân, thì có thể trực tiếp nộp đơn xin gia hạn thị thực Phòng quản lý xuất nhập cảnh hoặc tại Cục quản lý xuất nhập cảnh.
    - Nếu người nước ngoài xin gia hạn thị thực do những lý do khác như thăm thân nhân, kết duyên, xin con nuôi,… thì đơn xin gia hạn phải nên công nhận bởi cơ quan công an địa phương, nơi người nước ngoài lưu trú hoặc cơ quan tính năng có thẩm quyền.
    - Trong khi, nếu người nước ngoài xin gia hạn thị thực VN do mục đích du lịch, họ có thể ủy quyền cho các tổ chức du lịch lữ khách quốc tế tại VN thay mặt để làm thủ tục gia hạn thị thực bằng Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc Phòng quản lý xuất nhập cảnh của cơ quan công an trung ương.
    >> bạn có thể quan tâm: thẻ tạm trú

    2. giấy tờ quan trọng để xin thị thực cho người nước ngoài tại VN
    Đối với visa theo diện đơn vị bảo lãnh (Visa DN)
    - Đơn xin gia hạn thị thực, gia hạn lưu trú Việt Nam NA5.
    - Hộ chiếu gốc còn hiệu lực của người nước ngoài.
    - Giấy công nhận tạm trú của công an địa phương, nơi người nước ngoài đang tạm cư.
    - Các loại giấy má chứng minh (giấy phép lao động, giấy chứng nhận đăng ký đầu tứ,…) trong trường hợp xin gia hạn visa dài hạn.
    DN là loại visa, thị thực dài hạn, có thời hạn lên đến 1 năm nên khi người nước ngoài chiếm hữu visa DN có thể xin gia hạn thêm từ 6 tháng đến 1 năm.
    Đối với visa theo diện thăm thân nhân (Visa TT)
    - Mẫu đơn xin gia hạn thị thực NA5 có xác nhận của địa phương, nơi người nước ngoài đang tạm trú.
    - Hộ chiếu gốc của người nước ngoài.
    - CMND của người thân bảo lãnh.
    - xác nhận tạm cư của người nước ngoài
    Đối bằng visa theo diện du lịch (Visa DL)
    - Mẫu đơn xin gia hạn thị thực NA5 dành cho khách tham quan.
    - Hộ chiếu gốc của người nước ngoài.
    Trong trường hợp visa của người nước ngoài nhập cảnh theo diện đi du lịch, người đó phải ủy quyền cho các đơn vị du lịch lữ khách quốc tế giúp họ thực hiện các thủ tục xin gia hạn thị thực Việt Nam.

    3. Các loại thị thực cần gia hạn
    - Thị thực có giá trị dùng nhiều lần: người nước ngoài được phép nhập, xuất cảnh nhiều lần trong thời gian visa của người đó còn hiệu lực.
    - Thị thực có giá trị dùng một lần: người nước ngoài chỉ được phép nhập, xuất cảnh một lần trong thời hạn hiệu lực của visa. Nói theo cách khác, khi người đó đã xuất cảnh ra khỏi bờ cõi Việt Nam thì visa không còn giá trị dùng.
    Lưu ý: Trong trường hợp người nước ngoài xin gia hạn thị thực cho người nước ngoài phải duyệt y các cơ quan, doanh nghiệp bảo lãnh để làm thủ tục bằng bên cơ quan quản lý xuất nhập cảnh. Các cơ quan, công ty bảo lãnh người nước ngoài gửi văn bạn dạng đề xuất gia hạn thị thực VN, kèm theo hộ chiếu gốc và visa của khách tới Phòng quản lý xuất nhập cảnh hay cục quản lý xuất nhập cảnh.
    thời gian giải quyết hồ sơ kéo dài từ 5-7 ngày làm việc.
    Hiểu và thực hành đúng các thủ tục cần thiết đối với người Việt Nam đã khó, đối bằng người nước ngoài điều đó càng gây cản trở nhiều hơn. bởi vậy, giải pháp tốt nhất dành cho khách nước ngoài là tìm tới các tổ chức dịch vụ cấp mới và gia hạn thị thực Việt Nam.
    >>Xem thêm: giấy phép lao động

    Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi như thế nào thúc đẩy tới việc gia hạn visa VN sau khi đọc bài đăng này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
    Số hotline:

    »khu vực Hà Nội: 0964 084 604 «
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này