Dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành, xe cẩu chuyên dụng tại Giáp Bát

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi xuanquyen, 21/10/16.

  1. xuanquyen

    xuanquyen Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ga Giáp Bát là một trong những ga lớn nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tại đây có đường sắt Bắc Nam lớn nhất phía Bắc. Chính vì vậy, vận chuyển hàng hóa tại ga Giáp Bát rất phát triển với đầy đủ các loại từ hàng hóa nhỏ, nhẹ đến những kiện hàng lớn, cồng kềnh. Hai điểm cuối của hành trình vận chuyển là ga Đà Nẵng và ga Sóng Thần. Đối với những hàng hóa nhẹ thì có thể sử dụng sức lao động của đội ngũ công nhân bốc xếp. Nhưng có những hàng hóa nặng, cồng kềnh mà sức người không thể làm được thì cần tới dịch vụ cho thuê xe cẩu, xe nâng, đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành.

    Sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu bốc xếp hàng hóa

    Hiện tại, các toa hàng ở ga Giáp Bát hầu hết đều là toa kín với một cửa giữa toa và việc dỡ hàng hóa đều thực hiện qua cửa này. Một lưu ý với quý khách là cửa toa cao 2.2m và rộng 2.5m nên chỉ những hàng hóa có kích thước nhỏ hơn cửa toa tàu trên thì mới có thể vận chuyển bằng đường sắt.

    [​IMG]

    Với sức người thì thường bốc xếp những kiện hàng có khối lượng nhỏ, kích thước nhỏ. Còn đối với những kiện hàng nặng trên 200kg, kích thước cồng kềnh thì phải sử dụng đến dịch vụ cho thuê xe cẩu hoặc xe nâng hàng hóa được đảm bảo an toàn một cách tốt nhất. Thông thường, các hàng hóa cần dùng xe cẩu tự hành như: các cuộn tôn, máy ATM, cuộn cáp lớn, một số vật liệu xây dựng hay các kiện máy công nghiệp lớn, …

    Dịch vụ cho thuê xe cẩu của công ty Bảo Vân Crane
    Hiện tại, công ty TNHH thương mại và vận tải Bảo Vân chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tại ga Giáp Bát và các khu vực khác tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cẩu hàng từ toa tàu về các địa chỉ cho khách hàng, cẩu hàng hóa vào toa tàu hay từ địa chỉ khách hàng về ga Giáp Bát.

    Bảo Vân Crane đảm bảo đem đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe cẩu các loại: xe cẩu tự hành, xe cẩu chuyên dụng chất lượng, uy tín nhất Hà Nội. Đến với chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm việc, chăm sóc khách hàng tận tình của đội ngũ nhân viên.

    Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực để công ty Bảo Vân phát triển!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này