Địa chỉ xây dựng nhà nuôi yến chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 6/12/22.

  1. mayphunsuongtmd

    mayphunsuongtmd Expired VIP

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    314/24 Tô Ký, KP2, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    Thiết bị nhà yến là các loại, các máy hay vật tư phụ trợ cho việc nuôi yến đạt lợi nhuận và yêu cầu cao. Thu hút chim yến về làm tổ để đạt chất lượng và sản lượng là khá khó do vậy việc dùng thêm các thiết bị cho nhà yến này là hết sức cấp bách và cần thiết.
    Lý do khiến bạn nên sử dụng máy phun sương nhà yến

    Để tạo sự chủ động trong việc tạo ra môi trường sống phù hợp dẫn dụ đàn yến và hạn chế tối đa các rủi ro có thể gặp phải. Người nuôi yến cần phải lắp đặt hệ thống máy phun sương nhà nuôi yến để duy trì nhiệt độ và độ ẩm cho nhà yến, đảm bảo điều kiện sống thích hợp cho đàn yến nhằm gia tăng lợi nhuận kinh tế một cách hiệu quả điều đó đồng nghĩa với việc quý khách hàng nên tham khảo giá máy phun sương nhà yến.
    Việc giữ chân và phát triển đàn yến cả về số và chất lượng đang là vấn đề lớn đối với rất nhiều nhà chăn nuôi yến và rất khó để làm được điều đó một cách lâu dài và ổn định. Để làm được việc này thì các nhà chăn nuôi yến cần lựa chọn và sử dụng lắp đặt máy phun sương nhà nuôi yến, giúp chim yến có môi trường thuận lợi để sinh sống
    Khoảng nhiệt độ từ 27 độ C đến 29 độ C, độ ẩm không khí từ 75% đến 85% là môi trường chuẩn lý tưởng để chim yến sinh sống. Đối với nền nhiệt chung của thành phố HCM giao động từ 31 – 35 độ C để giữ chim yến thì người nuôi nên trang bị hệ thống máy phun sương chuyên dụng là vô cùng cần thiết.
    Tác dụng chính của hệ thống này là tạo ra một lượng hơi nước vừa đủ cho một môi trường tương tự lối sống tự nhiên của chim yến. Giúp đảm bảo, duy trì độ ẩm luôn ở mức tốt nhất.
    Máy phun sương nhà yến còn đảm bảo cung cấp oxy, xử lý môi trường cho nhà yến, bởi yến rất sạch sẽ và nhạy cảm với nhiệt độ thời tiết xung quanh.
    Xây nhà nuôi yến tại nông thôn là lựa chọn đúng hay sai?

    Sự lựa chọn của những ai chưa đủ tiềm lực kinh tế, kinh phí đầu tư cho kinh doanh yến là xây dựng một nhà nuôi yến cấp 4, tuy nhiên chọn xây nhà nuôi yến giá rẻ tphcm lại không khả thi nhiều bằng việc xây nhà nuôi yến ở vùng nông thôn.
    Do đặc tính tự nhiên mà chim yến sẽ tập trung cũng như thu hút nhiều ở nông thôn hơn. Nông thôn đảm bảo điều kiện đầu tiên là có khu đất với diện tích đủ rộng, thoáng, không vướng đường bay của chim. Không gian xung quanh phải không có chướng ngại vật như cây cao, nhà cao tầng…
    Điều này thành phố thường bị vướng nhà cao tầng, nếu không khi chim sà xuống thấp để vào nhà sẽ bị vướng. Nhà nuôi yến cần đảm bảo các kỹ thuật dẫn dụ yến như bất cứ mô hình nhà yến nào, chỉ khác nhau về biện pháp thực hiện. Bố trí phòng lượn, làm tổ và khó nhất là lỗ thu chim để chim có thể dễ dàng ra vào nhà yến. Đáp ứng tất cả yêu cầu giúp ta có một nhà nuôi yến hiệu quả.
    Nhận diện những lỗi cơ bản khi xây nhà nuôi yến

    Khi xây nhà nuôi yến tphcm thì không có ít những trường hợp mắc lỗi nhưng không hề phát hiện để rồi khi nhà nuôi yến hoàn thành và đưa vào hoạt động thì không đem lại hiệu quả. Khi phát hiện ra thì lại quá muộn và rất khó cũng như tốn kém chi phí để sửa chữa.
    Sai lầm phổ biến dễ mắc phải nhất trong việc xây nhà nuôi yến tphcm là tiết kiệm không hợp lý. Khi đầu tư xây nhà yến đòi hỏi một khoản chi phí rất lớn nên nhiều người có tâm lý càng tiết kiệm càng tốt. Vì vậy cho nên họ không muốn bỏ ra một khoản phí để nhờ chuyên gia có kinh nghiệm khảo sát và tư vấn dẫn đến chọn sai địa điểm hoặc xây dựng sai kỹ thuật.
    Do thiếu kiến thức chuyên môn, nhiều người đầu tư đã lựa chọn những kỹ thuật xây nhà nuôi yến cũ, lạc hậu đây là một trong những nguyên nhân trầm trọng nhất. Những mô hình đó đã từng có hiệu quả hoặc đang có hiệu quả ở một địa điểm khác, nhưng khi áp dụng có thể không thành công bởi không có sức cạnh tranh với các nhà yến khác hiện đại và tân tiến hơn.
    Phòng kỹ thuật âm thanh là một trong những nơi quan trọng quyết định sự tồn tại lâu dài của nhà yến do đó việc không coi trọng những thiết bị âm thanh hay lựa chọn âm thanh không đúng, điều chỉnh âm lượng không theo quy tắc cũng chính là lỗi làm cho nhà nuôi yến của bạn rơi vào trạng thái “chết”.
    Tùy thuộc vào quy mô nhà yến, thương hiệu và xuất xứ mà sẽ có giá máy phun sương nhà yến khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhà yến của mình. Hiện nay công công ty Fujinest là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị nhà yến uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp, các bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo số hotline 0586499499 để được tư vấn và hỗ trợ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này