Địa chỉ uy tín bán khung tranh treo tường tphcm giá rẻ

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi trinhhung336, 20/10/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn có thể thoái mái chọn lựa cho mình một bộ với màu sắc phù hợp căn phòng của bạn, tạo cho căn phòng cảm giác vui vẻ mà không kém phần sang trọng.

    Với những ngôi nhà mang tính cổ điển thì bạn nên chọn những bức tranh treo tường hoặc khung tranh đồng hồ phòng khách khổ lớn mang tính nghệ thuật và những bức tranh được ghép từ nhiều mảnh như: Tranh treo tường 1 tấm, tranh treo tường 2 tấm, tranh treo tường 4 tấm, tranh treo tường 3 tấm, , tranh treo tường 5 tấm, bạn không nên treo quá nhiều tranh mà cần quan trọng nhất vẫn là tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    [​IMG]

    Tranh mỹ thuật là dòng tranh phổ biến nhất thế giới, tuy nhiên muốn vẽ được một bức tranh sơn dầu đẹp, đầu tiên bạn cần phải có kiến thức pha chộn mầu sơn dầu, tiếp đó bạn cần có chút thẩm mỹ, ý tưởng, khéo léo... Và khâu cuối cùng của tác phẩm là bạn cần chọn một khung tranh nghệ thuật đẹp. Phù hợp với tông nền, cũng như tôn nên vẻ đẹp của bức tranh. Bạn sẽ có rất nhiều khung tranh đẹp để lựa chọn với giá hợp lý.

    Thông thường với suy nghĩ của chúng ta, khung tranh mỹ thuật đã mang ý nghĩa trang trí, chính vì thế không mấy ai nghĩ đến những vật dụng trang trí thường đi kèm với khung tranh ảnh. Đôi khi những chiếc khung tranh được tô điểm thêm bằng những phụ kiện sẽ nổi bật hơn, đẹp hơn, nghệ thuật hơn cho ngôi nhà của bạn.

    Khung ảnh gia đình nếu kèm theo những chiếc đồng hồ nhỏ xinh, bạn có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà bạn, vừa trang trí vừa coi giờ, từ phòng khách đến phòng ngủ, từ phòng ăn đến phòng làm việc. Vừa đẹp vừa tiện phải không các bạn.

    Chọn lựa những chiếc đồng hồ đi kèm những khung tranh ảnh nghệ thuật có màu sắc tươi sáng, hài hòa thì đây cũng là điểm nhấn cho từng khung hình, từng bức ảnh của bạn.

    Trên thị trường hiện nay, khung hình kết hợp với màu sắc đồng hồ rất đa dạng, bạn có thể thoái mái chọn lựa cho mình một bộ với màu sắc phù hợp căn phòng của bạn, tạo cho căn phòng cảm giác vui vẻ mà không kém phần sang trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
    Website: khungtranhmythuat.com

    Tham khảo thêm mua khung ảnh ở đâu
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này