Địa chỉ học gia sư tiếng thái lan từ sơ cấp đến cao cấp

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 23/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trung tâm ngôn ngữ quốc tế MLP Center Hà Nội
    Đ/C: số 1A, 178/2 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Xuất phát từ nhu cầu học tiếng Thái Lan của nhiều bạn trẻ trong việc phục vụ nghề nghiệp, đi du học và đi du lịch….MLP-Center mở ra cơ hội giúp các bạn lĩnh hội đầy đủ về nền văn hóa và ngôn ngữ Thái Lan
    Trung tâm trực tiếp tổ chức nhiều khóa học tiếng Thái Lan đa dạng, phù hợp với thời gian và nhu cầu của bạn. Nếu bạn cần thêm thông tin, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn. Nếu thoải mái về thời gian, bạn nên lựa chọn một khóa có tốc độ học trung bình (Khóa sơ cấp). Nếu muốn học nhanh, bạn có thể lựa chọn Khóa cấp tốc hoặc Siêu tốc,cơ bản hoặc nâng cao.

    Khung chương trình Gia sư tiếng Thái Lan học gồm:
    -SƠ CẤP: là những học viên đã hoàn thiện kỹ năng đọc văn bản thành thạo, có trình độ tiếng Thái giao tiếp cơ bản trong đời sống hàng ngày.
    -TRUNG CẤP: là những học viên có trình độ tiếng Thái Lan có thể giao tiếp được nhưng khả năng diễn đạt ý chậm, hay mắc lỗi và gặp khó khăn trong việc diễn đạt ý tưởng phức tạp. Xem thêm về khóa Dạy kèm tiếng Pháp nữa nhá anh chị em.
    -CAO CẤP: là những học viên có khả năng giao tiếp tương đối độc lập bằng tiếng Thái, diễn đạt được hầu hết mọi ý tưởng của bản thân, nhưng cần học nâng cao để hoàn thiện các kỹ năng chuyên sâu hơn như thuyết trình, viết luận, đọc báo chí ở mức độ phức tạp hoặc trở thành biên-phiên dịch, hướng dẫn viên du lịch…
    Ưu đãi:
    Học viên được Học thử buổi đầu tiên.
    Giảm 200k học phí cho học viên đăng ký khi mang theo thẻ học sinh, sinh viên.
    Giảm 10% học phí cho nhóm học viên 5 người hoặc đăng ký cùng khóa Gia sư tiếng Ý cho bạn hoặc bạn bè, người thân học cùng.
    Trung tâm có đội ngũ cán bộ tâm huyết với sự nghiệp giảng dạy và giới thiệu tận tình về nền văn hóa Thái Lan. Các giảng viên của Trung tâm được đào tạo trình độ Thạc sĩ tiếng Thái Lan và hiện nay đang là những biên-phiên dịch giỏi tại miền Bắc, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Thái cho người nước ngoài với những phương pháp dạy linh hoạt, hiệu quả và hiện đại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này