Địa chỉ chuyên vận chuyển hàng hóa đi Campuchia

Thảo luận trong 'Môi trường, đô thị' bắt đầu bởi pqmseo, 13/6/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18

    Hàng hoá, bưu phẩm hay hành lý… của bạn cần được vận chuyển hàng đi Campuchia nhưng bạn chưa biết phải gửi đi như thế nào?, thủ tục ra sao và thời gian đi bao lâu?… Để trả lời những thắc mắc đó, https://catcarry.com là địa chỉ bạn có thể tin tưởng và được giải đáp những thắc mắc miễn phí bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình, mối quan hệ rộng rãi và lớn mạnh sẽ giúp hàng hoá của bạn được vận chuyển mau chóng, tiết kiệm và bảo đảm độ an toàn mọi lúc, mọi nơi.Dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia uy tín, bảo đảm chất lượng.
    Những điều cần biết khi vận chuyển hàng hóa đi Campuchia

    Campuchia là đất nước được xem là “hàng xóm” của nước ta bởi đất nước này giáp ranh ở khu vực phía Đông và phía Nam của Việt Nam, chính vì vậy, sự giao thương hàng hoá của nước ta và nước bạn càng trở nên khăng khít và luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để dễ dàng trao đổi, vận chuyển hàng hóa đi Campuchia qua lại giữa hai nước với nhau.

    Hiện nay, hầu hết mọi nhu yếu phẩm của Campuchia chiếm tới 70 – 80% là dùng của Việt Nam nhiều, và tất cả hàng hoá sẽ được vận chuyển đi Campuchia bằng xe để vừa tiết kiệm chi phí lại vừa nhanh gọn, thủ tục đơn giản, sẵn sàng lăn bánh khi hàng hoá cần vận chuyển.Tuy nhiên, đối với một số người mới gửi hàng hoá lần đầu sẽ còn rất nhiều điều thắc mắc cũng như những điều cần biết khi có nhu cầu cần gửi hàng như sau:

    • Cung cấp đầy đủ thông tin của hàng hoá: Cả tên tiếng Anh
    • Kiểm tra thông tin hàng hoá của bạn có nằm trong danh sách khó vận chuyển hay không để có kế hoạch sắp xếp, đóng gói cho phù hợp để vận chuyển.
    • Cần theo dõi thời gian giao nhận hàng cụ thể do các đơn vị vận chuyển cung cấp.
    • Nếu vận chuyển hàng hoá với số lượng nhiều bạn nên báo trước với bên vận chuyển để được ưu tiên và chuẩn bị thủ tục nhanh chóng.
    [​IMG]
    Vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Campuchia mất bao lâu?


    Hàng hoá vận chuyển hàng từ việt nam sang campuchia hiện nay đã được cải thiện nhanh chóng và an toàn với nhiều hình thức khác nhau như chỉ mất trong khoảng từ 2 đến 3 ngày là bạn đã có thể nhận hàng, đặc biệt lộ trình vận chuyển của đơn hàng sẽ được cập nhật thường xuyên từ lúc nhận hàng xuất kho cho đến khi vận chuyển. Với hình thức vận chuyển bằng xe , đơn vị CatCarry luôn đảm bảo hàng hoá đi đến nơi an toàn.

    Ngoài ra, nếu muốn vận chuyển hàng lẻ đi Campuchia thì cần lưu ý vì lượng hàng nhỏ không đủ hết một container thì chúng tôi sẽ kinh hoạt ghép chung với các loại hàng hoá khác và được chuyển thẳng qua cửa khẩu bằng xe không cần phải chuyển tải vừa mất thời gian vừa khó tiết kiệm cho khách hàng khi vận chuyển hàng campuchia.

    >>>XEM THÊM: https://catcarry.com/van-chuyen-quoc-te/chuyen-hang-di-campuchia.html
    Chành xe vận chuyển hàng hóa đi campuchia gồm những hình thức nào ?

    Chành xe đi Campuchia và nhận hàng từ Campuchia về Việt Nam được xem là quá trình giao nhận diễn ra hai chiều, đồng thời với 2 hình thức vận chuyển khác nhau là chuyển hàng bằng hình thức vận chuyển tiểu ngạch và vận chuyển chính ngạch luôn diễn ra hàng ngày, hàng giờ nhằm giải quyết nhiều nhu cầu cấp thiết nhất trong xã hội hiện đại ngày nay.

    [​IMG]
    Vận chuyển hàng hóa đi Campuchia tiểu ngạch là gì?

    Theo chính sách luật của Việt Nam ta có thể hiểu buôn bán tiểu ngạch chính là một hình thức xuất nhập khẩu được hợp pháp hóa bởi pháp luật, được thực hiện giữa người dân hai nước sinh sống tại các địa phương thuộc biên giới hai nước.

    Cụ thể hơn là cư dân biên giới có hộ khẩu thường trú tại các khu vực tiếp giáp đường biên giới giữa hai nước có thể trao đổi, mua bán các loại hàng hóa phù hợp với quy định của luật pháp về hàng hóa thương mại biên giới.

    Việc thực hiện buôn bán, vận chuyển qua đường tiểu ngạch vẫn phải thực hiện kê khai hải quan đầy đủ, nộp thuế, phí kiểm dịch,… tương tự như hình thức vận chuyển hàng Campuchia chính ngạch.

    Tổng kết

    https://catcarry.com là một trong những nhà chuyển phát hàng hóa đến Campuchia uy tín, chất lượng, với cơ sở hạ tầng kho bãi trải rộng khắp Việt Nam và Campuchia, đội xe chuyên vận chuyển liên vận và đội ngũ nhân viên khai báo hỗ trợ tại các cửa khẩu, chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng có nhu cầu chuyển phát hàng hóa nội địa và vận chuyển quốc tế.

    [​IMG]

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VẬN TẢI CON MÈO

    TRỤ SỞ CHÍNH
    Địa chỉ: 36B Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Tổng đài: 1900 545 549
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này