Địa chỉ bán giày nam LV hàng hiệu giá tốt tại Vinh

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi ngocson, 8/11/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong số những mẫu giày nam thời trang của phái mạnh hiện nay thì giày lười nam được xem là mẫu giày được yêu thích và lựa chọn sử dụng nhiều nhất bởi kiểu dáng độc đáo, sang trọng nên dễ dàng phối hợp với trang phục và phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau. Tham khảo bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng một vài mẫu giày lười nam đẹp và mới nhất trong thời gian gần đây.


    [​IMG]

    Trên lĩnh vực thời trang có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến Gucci, Hermes, Louis Vuittion,… ba thương hiệu được xem là cao cấp và xa xỉ trên thế giới. Nhưng có lẽ được ưa chuộng hơn cả vẫn là LV. Bạn đang cần tìm kiếm một cửa hàng bán giày nam tại Vinh uy tín chất lượng thì hãy đến ngay Luxurymen nhé. Đây được xem là địa chỉ tin cậy không chỉ của nam giới thành Vinh mà trong thời gian qua đã nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.

    [​IMG]


    Hiện tại cửa hàng đã cập nhật về khá nhiều mẫu giày nam LV cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân. Chắc chắn đã gọi là giày da nam thì 100% giày nam tại đây đều được làm từ da bò thật đã qua thuộc da nên có độ bền cao, trong quá trình sử dụng không xảy ra các hiện tượng bong tróc hoặc nứt gãy bề mặt da. Form giày vô cùng chắc chắn, đi rất ôm chân nhưng không tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Với màu sắc đen cổ điển, caro đen hay xanh navy cũng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.


    [​IMG]

    Đến những đường chỉ may cẩn thận và tỉ mỉ thấy được sự khéo léo trong từng chi tiết. Đế giày thường được làm bằng cao su để có thể bám chắc, chống trơn trượt và đảm bảo an toàn khi di chuyển qua những nơi dễ trơn trượt trong nhất là mùa mưa. Size giày được in theo size chuẩn quốc tế và luôn có đầy đủ size giày tại shop nên khách hàng yên tâm không phải lo lắng về kích thước đôi chân của mình.

    Một đôi giày phù hợp với bạn là một đôi giày khiến bạn mang vào có cảm giác thoải mái cho đôi chân cũng như giá thành vừa phải với ví tiền của bạn. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một đôi giày như thế thì hãy đến ngay Luxuryen tại hai địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Hoặc có thể truy cập wed: luxurymen.com và gọi điện đến 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: giày nam Hermes
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này