Đi du lịch Côn Đảo

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi traubavang789, 10/3/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn chưa từng du lịch Côn Đảo hay biết đến vùng đất mang vẻ đẹp huyền bí này thì hôm nay GOBOOYAA sẽ giới thiệu với bạn những điều thú vị về vùng đât Côn Đảo này nhé. Nằm ở phía Đông Nam của lãnh hải Việt Nam, cách bờ biển đô thị Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tày) 97 hải lý, với những bãi biển trong veo, bãi cát trắng mịn và các rạn san hô hấp dẫn Côn Đảo luôn là liên hệ hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.
    Thời điểm thích hợp để đi du hý Côn Đảo

    Khoảng từ tháng 3 đến hết tháng 9 là thời gian hấp dẫn nhất để đi du hý Côn Đảo. Vào thời kì này biển êm phù hợp cho Anh chị đi tàu ít bị say nhất. Thời gian này thích hợp cho các tour tham quan trên biển, lặn ngắm san hô và khám phá đảo hoang. Đây cũng là mùa rùa từ khắp nơi về Côn Đảo đẻ trứng.
    [​IMG]

    Hướng dẫn du hý Côn Đảo

    Phương tiện di chuyển:

    Máy bay:

    Đối với tuyến đường hàng không, Cả nhà có thể chọn phát xuất từ Sài Gòn hoặc Cần Thơ với thời gian khoảng một tiếng. Sân bay tại Côn Đảo phương pháp trung tâm xã khoảng 14 km, Thành ra để tránh tốn kém bạn nên chọn các xe nhà cung cấp 16 chỗ để di chuyển về trọng tâm. Tầm giá vé của phương tiện này chỉ 50.000 đồng/lượt.
    >>> Xem thêm: http://blog.gobooyaa.com/vi/kinh-nghiem-du-lich-con-dao-tu-tuc-tiet-kiem-tu-a-den-z/

    Đường thủy

    Nếu muốn chuyển động bằng trục đường thủy, bạn có thể chọn lọc tàu thường hoặc tàu cao tốc. Tàu thủy thường sẽ phát xuất vào 5 giờ chiều từ cảng Cát Lở (Vũng Tàu). Bạn sẽ mất khoảng 12 tiếng để đi lại đến Côn Đảo.

    Không những thế, bạn có thể chọn chuyển động bằng tàu cao tốc tắt thở Đề (Sóc Trăng) tới Côn Đảo hoặc Vũng tàu đến Côn Đảo chỉ hết từ 2h30 – 4h00, đây là chọn lựa giúp bạn tiết kiệm thời kì và giá tiền hơn. Tàu cao tốc phát xuất tại cảng nai lưng Đề (Sóc Trăng) lúc 8h hoặc 13h hàng ngày với giá vé tàu cao tốc là 310.000 đồng/vé. Tuy nhiên, từ Vũng Tàu cũng có tàu cao tốc cho bạn tuyển lựa.
    [​IMG]
    Dịch vụ lưu trú: Có phổ quát nhà cung cấp tạm cư với đầy đủ tiện nghi và giá tiền phổ thông. Bạn có thể chọn lựa nhà nghỉ, khách sạn, homestay và nhà nghỉ để ngơi nghỉ ngay trong trọng điểm xã

    Ẩm thực:

    Hải sản được đánh bắt trực tiếp từ biển nên luôn giữ được độ tươi ngon, đặc trưng ở Côn Đảo sở hữu nhiều loại đặc sản quyến rũ như cá thu một nắng, cháo hàu, cua mặt trăng, mắm nhum, ốc vú nàng….khiến du khách tới đây chẳng thể bỏ qua.

    Ngoài ra, Các bạn có thể thưởng thức những món ăn địa phương quyến rũ không kém như bún riêu cua bà 2 Khiêm, bún mắm Nguyễn An Ninh, bánh xèo Kiều Tâm….
    [​IMG]

    Các địa điểm tham quan được nhiều người biết đến:

    Đến với Côn Đảo chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những hoạt động trên biển như tắm biển, ngắm mặt trời mọc hay lặn ngắm san hô hay tham quan những di tích lịch sử.
    Nếu như bạn thích các hoạt động trên biển thì chẳng thể bỏ qua Bãi Đầm Trầu. Đây được xem là bãi biển đẹp nhất ở Côn Đảo với không khí trong sạch và hệ san hô đa sắc màu. Ngoài ra, bãi Lò Vôi, bãi An Hải, bãi Đất Dốc… cũng là những bãi biển đẹp ở nơi đây. Đặc trưng, mũi Chim Chim, cầu tàu 914 ngay trọng tâm thị trấn là điểm hứa tuyệt vời ví như bạn muốn ngắm bình minh trên biển.
    Nếu bạn muốn Đánh giá lịch sử thì có thể tham quan nhà tù Côn Đảo, địa chỉ từng được giả dụ “địa ngục tù è cổ gian” hay viếng nghĩa địa Hàng Dương, nơi lặng nghỉ của rất nhiều chiến sĩ cách mệnh, trong đó có nữ anh hùng Võ Thị Sáu. Hay chùa Núi 1 (hay còn gọi là Vân Sơn Tự) và miếu Bà Phi Yến cũng là các di tích gắn liền với địa danh này. Đây là nơi diễn ra phổ biến hoạt động tâm linh của người dân địa phương, du khách có thể Tìm hiểu và khám phá.

    Một số lưu ý lúc đi du hý Côn Đảo

    • Dịch vụ tại đây còn đa dạng thiếu thốn và hàng hóa đa phần được chuyển từ đất liền ra nên giá hơi cao. Do vậy, bạn nên chuẩn bị đầy đủ về tâm lý và vật chất trước lúc lên đảo.
    • Đừng quên mang theo đầy đủ đồ sử dụng cá nhân, thuốc thang, kem chống nắng, mũ nón và đồ ăn tiện lợi.
    • Trên đảo chỉ có hai cây ATM và phí rút tiền tương đối cao, nên tốt nhất bạn nên chủ động đem theo tiền mặt.
    • Nếu như khám phá đảo bằng xe máy, bạn cần kiểm tra lượng xăng dự trữ và đổ đầy trước khi chuyển động vì trên đảo chỉ có 2 cây xăng.
    • Đặc biệt, ở Côn Đảo có an ninh hơi rẻ và không có dịch vụ giữ xe, bạn có thể để xe gọn gàng và đi ăn uống, tham quan thoải mái.

    Bởi vậy, hãy liên hệ GOBOOYAA http://blog.gobooyaa.com/ để sở hữu ngay 1 chuyến đi vi vu tại Côn Đảo nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này