Đệm lò xo túi độc lập ingrid

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phamtuanh2220, 8/6/21.

  1. phamtuanh2220

    phamtuanh2220 Active Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hệ thống lò xo túi độc lập tiêu chuẩn Châu Âu hỗ trợ tốt nhất cho cột sống khi ngủ

    • Sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đệm lò xo Ingrid nâng đỡ hoàn hảo các bộ phận như vai, đầu, lưng giúp bạn có giấc ngủ êm ái.
    • Những chiếc lò xo được bọc trong những túi vải riêng biệt, liên kết với nhau bằng khung đỡ chắc chắn, ôm sát vào đường cong của cơ thể tạo nên sự êm ái, hạn chế tối đa rung động, không làm phiền người nằm cạnh.
    • Hệ thống túi lò xo độc lập nâng đỡ trọn vẹn đường cong cơ thể, không gây tiếng ồn, mọi hoạt động nhịp nhàng không ảnh hưởng đến người nằm cạnh.
    • Lớp vải bọc gấm cao cấp với đường hoa văn tinh tế cùng đường may chắc chắn, phát huy công năng kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh, tuổi thọ cao.
    • Thiết kế đệm thời thượng với phong cách đơn giản thích hợp với mọi không gian khác nhau.
    [FONT=Arial, Helvetica Neue, Helvetica, sans-serif][/FONT]
    [​IMG]
    Khả năng kháng khuẩn tự nhiên

    Đệm lò xo Ingrid sử dụng lớp vải bọc bên ngoài là gấm cao cấp có tác dụng kháng khuẩn, không gây dị ứng, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển bên ngoài. Chất liệu này giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian vào khâu vệ sinh mà đệm vẫn luôn được sạch sẽ.
    Thiết kế tinh tế, mới mẻ
    Đệm lò xo Ingrid là sự cộng hưởng giữa thiết kế hiện đại và màu sắc tươi mới, bề mặt đệm được chần hoa văn nổi tạo sự tinh tế, chất liệu gấm cao cấp mang lại độ thông thoáng, tối ưu giấc ngủ của bạn trong mọi điều kiện thời tiết. Lớp Foam chất lượng cao, dày 5cm ôm sát xung quanh thành đệm tạo nên kết cấu sang trọng và bền vững.


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này