Đánh giá kết cấu khung thép màn hình ngoài trời

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi CongTB, 28/7/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường màn hình led đang bùng nổ, chúng ta có thể nhận thấy 2 điều để chứng minh điều này. Đó chính là : Số lượng đơn vị lắp đặt màn hình led và số lượng sản phẩm. Màn hình led đóng vai trò như thiết bị cung cấp thông tin, khả năng tùy chọn cao, tuổi thọ lớn, khả năng hiển thị hình ảnh phong phú. Chúng được sử dụng nhiều trong các hoạt động trong nhà ngoài trời.
    Trong các cảnh báo quảng cáo sản phẩm hàng ngày hoặc thông tin liên quan, việc lắp đặt màn hình LED ngoài trời là một trong những lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, khi lắp đặt màn hình LED cột ngoài trời, bạn phải quan tâm đến vấn đề an toàn, sẽ là vấn đề nghiêm trọng nếu xảy ra thương vong do lắp đặt không đúng cách, vật liệu kém hoặc không chú ý bảo dưỡng.
    Vậy độ an toàn và độ tin cậy của màn hình LED cột ngoài trời là gì?
    Đầu tiên, tiến hành kiểm tra nhận dạng trên màn hình LED của cột .
    Chủ yếu có hai hình thức và bố cục cơ bản:
    1. Một là loại trọng lực cân bằng, tức là tải trọng bên trên chủ yếu được cân bằng bởi trọng lực của móng khối, nói chung là móng bê tông. Dạng móng này thích hợp sử dụng khi nền đất yếu và có mặt bằng xây dựng thông thoáng.
    2. Loại còn lại là loại móng cọc, chủ yếu dựa trên cọc doa, loại móng này có thể được sử dụng khi mặt bằng xây dựng hạn chế. Khi thẩm định phần móng của màn hình quảng cáo, trước hết phải kiểm tra bản vẽ ban đầu và vật liệu xây dựng, sau đó phải đào móng khi có điều kiện, xem hình thức móng, chiều sâu chôn, kích thước ... có phù hợp với quy hoạch hay không. bản vẽ và quảng cáo Lấy mẫu cường độ của nền bê tông màn hình LED Ngoài ra, đối với màn hình quảng cáo có nền trọng lực cân bằng trong quá trình khảo sát tại chỗ, phải đặc biệt chú ý xem đất nền có bị nâng lên hay lỏng lẻo xung quanh chân cột thép và mặt đất hình thành sau khi móng rung chuyển dưới tác dụng của tải trọng gió, nếu có hiện tượng sụp đổ nghĩa là việc chống lật của móng không còn đáp ứng được yêu cầu, có thể xảy ra nguy hiểm. sụp đổ dưới tác động của gió mạnh bất cứ lúc nào và nó phải được gia cố ngay lập tức. Trong những trường hợp bình thường, loại tình huống này hiếm khi được nhìn thấy với việc sử dụng màn hình quảng cáo móng cọc sâu.
    Đây là một trong những yếu cầu và cần thiết khi lắp đặt màn hình led full color. Việc sử dụng màn hình LED như thế nào, tác động trực tiếp đến khả năng chống chịu như thế nào của màn hình led đối với môi trường bên ngoài người cũng như khả năng hoạt động ổn định của màn hình led.
    Thứ hai, kiểm tra và thẩm định chất liệu của cột.
    1. Kiểm tra chất lượng liên kết giữa cột thép và móng.
    Cột ống thép màn hình quảng cáo và phần móng thường được bắt vít hoặc hàn. Đối với mối nối bằng bu lông, trong quá trình kiểm tra, kiểm tra xem có thiếu bu lông không, bu lông không bị biến dạng, tuột, lỏng lẻo; nếu có bản vẽ thiết kế thì thông số kỹ thuật và kiểu dáng của bu lông phải đáp ứng yêu cầu thiết kế; bu lông phải được sơn chống rỉ. Nếu ăn mòn nghiêm trọng phải thay thế ngay, bu lông phải được vặn chặt và chắc chắn; đối với bu lông cường độ cao, số lượng ren tiếp xúc phải từ 2 đến 3 ren và 10% số ren bu lông phải tiếp xúc với 1 hoặc 4 ren; bu lông được nhúng Chiều sâu phải đáp ứng các yêu cầu của đặc điểm kỹ thuật.
    2. Kiểm tra cột thép.
    Thứ nhất, phải đo độ nghiêng của cột thép của màn hình quảng cáo, độ nghiêng của cột thép không được lớn hơn 1000 / H, phải đo theo hai phương, thứ hai là chất lượng của cột thép của Màn hình quảng cáo phải được kiểm tra. Chất lượng bề ngoài của thép có thể được phân chia Để có tính đồng nhất, xem có các lớp xen kẽ, vết nứt, tạp chất phi kim loại hay không và sự phân tách rõ ràng và các mục khác. Khi có nghi ngờ về chất lượng của thép, có thể lấy mẫu từ các cấu kiện để kiểm tra cơ tính của thép và phân tích thành phần hóa học, nhưng phải đảm bảo an toàn cho các cấu kiện. Cuối cùng là kiểm tra độ ăn mòn của cột ống thép và chất lượng của lớp sơn bảo vệ kết cấu thép. Chất lượng của lớp phủ bảo vệ cho kết cấu thép phải được kiểm tra theo các tiêu chuẩn sản phẩm quốc gia hiện hành có liên quan về chất lượng của lớp phủ.
    Thứ ba, việc kiểm tra hệ thống khung thép cấu kiện trên.
    Hiện nay, có hai hình thức liên kết giữa cột thép và hệ khung thép trên:
    1. Một là hình chữ T, và khung chính của nó được tạo thành bằng liên kết cố định hình chữ T giữa cột thép và dầm chính nằm ngang ở phần trên, và màn hình quảng cáo được liên kết với kết cấu khung cứng hình chữ T thông qua các mặt dây chuyền và nẹp chéo khác nhau.
    2. Loại còn lại là loại giàn không gian, khung chính của nó được hàn bằng một cột thép độc lập và một số dầm chính ngang song song ở phần trên, các dầm chính được liên kết với nhau bằng các thanh đỡ ngang và chéo để tạo thành hệ thống giàn quảng cáo. màn hình được cài đặt trực tiếp trên khung chính.
    Màn hình LED ngoài trời đã qua một thời gian sử dụng, ít nhiều sẽ tiềm ẩn một số nguy cơ mất an toàn, điều này đòi hỏi chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng kết cấu chính của màn hình quảng cáo, đồng thời tiến hành phòng chống rỉ sét và các cách xử lý khác trên các cấu kiện thép , để đảm bảo đèn LED cột ngoài trời Độ tin cậy của chất lượng hiển thị và độ an toàn.
    Để màn hình led khổ lớn có thể hoạt động tốt, một trong những vấn đề bạn cũng lên chú ý đó chính là phải thườn xuyên bảo trì màn hình led. Điều này, giúp khắc phục những lỗi và loại bỏ những khả năng tiềm ẩn liên quan đến màn hình led. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi liên quan đến vấn đề đảm bảo chất lượng màn hình led.
    https://www.vietnamta.vn/blog/26282/đánh-giá-độ-an-toàn-khi-sử-dụng-màn-hình-led-ngoài-trời/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này