Cửa Thép Vân Gỗ Hai Cánh Cân A22-V3

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 19/12/20.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    816
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sale
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cửa Thép Vân Gỗ Hai Cánh Cân A22-V3: Cửa thép vân gỗ là tên gọi cho sản phẩm cửa thép sơn giả gỗ được các công trình, dự án sử dụng khá phổ biến trong bối cảnh xây dựng hiện nay. Sản phẩm được sản xuất từ thép tấm, qua giai đoạn chế tạo, định hình để tạo nên hình dáng mềm mại như cửa gỗ bình thường nhưng lại khắc phục được các nhược điểm của loại cửa chất liệu gỗ gây ra, màu sơn giả gỗ được thực hiện trên dây truyền máy móc hiện đại khiến độ bên màu cao, chịu lực tốt.

    Ngày nay, cửa thép vân gỗ được sử dụng phổ biến cho các dự án chung cư cao tầng, các dự án công cộng, biệt thự liền kề hay chính từ những hộ gia đình nhỏ lẻ. Nhờ mẫu mã đa dạng, sản phẩm có độ mềm mại không quá thô mà cửa thép vân gỗ mới có chỗ đứng trong thị trường như hiện nay.

    Cửa thép vân gỗ có thể ứng dụng làm cửa đi chính, cửa đi thông phòng, cửa mở hoặc cửa treo lùa như các thiết kế đối với cửa chống cháy sơn tĩnh điện, có thể kết hợp làm ô kính, ô chớp thoáng trên cánh cửa tùy theo yêu cầu sử dụng của mỗi công trình.

    Ngoài Cửa Thép Vân Gỗ Hai Cánh Cân công ty Dasdoor Việt Nam còn giới thiệu thêm cho quý khách hàng cửa thép vân gỗ bốn cánh lệch. Để quý khách có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]


    Mô Tả Cấu Tạo Cửa :

    VẬT LIỆU: Thép mạ điện/mạ kẽm chống han gỉ, thép làm khung dày 1.2mm, thép làm cánh dày 0.8mm

    BỀ MẶT: Sơn tĩnh điện/mạ kẽm, phủ phim vân gỗ. Chiều dày cánh cửa: 45-50mm. Kích thước khuôn cửa:100- 220mm. Kích thước thông thủy: theo yêu cầu Kích thước ô chờ: theo yêu cầu

    PHỤ KIỆN; Khóa điện tử Samsung/Khóa cơ Huy hoàng/Chốt âm

    ƯU ĐÃI: Bảo hành 36 tháng cửa/ 12 tháng phụ kiện kể từ ngày mua hàng

    Ưu Điểm Vượt Chội Của Cửa Thép Vân Gỗ :

    Tính an toàn: Cửa làm bằng thép nên độ an toàn cao hơn hẳn so với những loại cửa khác.

    Khả năng chống cháy, cách âm tốt: Cửa thép vân gỗ có khả năng chống cháy, cách âm cực tốt. Đặc biệt, nếu có gắn thêm doorsill ngăn khói thì khả năng ngăn khói, chống cháy của cửa không khác gì với cửa thép chống cháy

    Độ bền cao: Cửa thép vân gỗ làm từ vật liệu chính là thép mạ điện, được sản xuất đồng bộ trong nhà máy với dây chuyền, thiết bị hiện đại nên có độ bền cực cao. Đa phần cửa thép vân gỗ thường có độ bền lên tới 20-30 năm

    Cửa thép vân gỗ không bị cong vênh, co ngót hay mối mọt, nứt nẻ như cửa gỗ tự nhiên. Hàng năm, bạn cũng không phải mất tiền để khắc phục những nhược điểm này.

    Bạn có thể lắp cửa thép vân gỗ ở mọi vị trí, kể cả những vị trí tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa mà không ảnh hưởng đến chất lượng của cửa.

    Lớp vân gỗ giống hệt vân gỗ tự nhiên, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Đồng thời, lớp sơn bền màu với thời gian, không bị bong tróc là một ưu điểm lớn của cửa thép vân gỗ.

    Giá thành hợp lý, rẻ hơn so với cửa gỗ tự nhiên.

    [​IMG]
    Địa Chỉ Phân Phối Cửa Thép Vân Gỗ Hai Cánh Cân A22-V3 Chính Hãng Alux:

    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Ngõ 806 - Đường Kim Giang - Xã Thanh Liệt - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

    Website: www.dasdoor.vn

    Email : [email protected]

    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này