Connecticut nơi hẹn hò của giới trẻ ở Washington

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 29/8/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Connecticut nơi hẹn hò của giới trẻ ở Washington.
    Washington, thủ đô siêu cường quốc Mỹ, nơi khiến mọi công dân từ khắp các quốc gia điều mong ước sở hữu chiếc vé máy bay đi Washington DC để được đến đây dù chỉ một lần trong đời. Ngoài những tòa nhà nguy nga tráng lệ, những đài tưởng niệm trang nghiêm, những khu vườn hoa lãng mạn, nơi đây còn có một nơi thu hút rất nhiều bạn trẻ tìm đến. Bạn có biết đó là nơi nào không cùng tìm hiểu nhé.

    [​IMG]
    Nơi hấp dẫn nhiều bạn trẻ tìm đến với thủ đô xứ cờ hoa đó chính là đại lộ Connecticut, nơi du khách có thể thỏa sức xem những màn biểu diễn kinh điển hấp dẫn ở rạp xiếc Dupont, chiêm ngưỡng các phòng trưng bày nghệ thuật độc đáo, hay tận hưởng một buổi tối sôi động ở những quán bar sôi động. Với vị trí thuận lợi cho việc di chuyển nên khu vực này lúc nào cũng là điểm đến được nhiều người chú ý.

    Đầu tiên khi đến khu vực này bạn nên ghé thăm rạp xiếc Dupont, nơi từ lâu đã nổi tiếng là nơi hẹn hò lý tưởng của giới trẻ khi đã sở hữu vé máy bay đi Washington giá rẻ vào các ngày cuối tuần. Bởi nơi đây có một phòng trà kiểu Châu Á, với kiến trúc độc đáo đưa bạn vào một không gian nghệ thuật tuyệt vời.

    Không những thế tại khu phố này bạn còn tìm thấy một quán ăn kết hợp với thư viện có tên Kramer’s, nơi thường xuyên lui tới của những bạn trẻ. Nếu có lang thang qua khu vực này thì bạn nên ghé vào đây thử thưởng thức món súp cá hồi và chè xanh nơi danh nơi đây nhé. Được biết đến là đại lộ đẹp nhất ở thủ đô xứ cờ hoa Connecticut còn hấp dẫn du khách bởi những phòng trưng bày nghệ thuật ấn tượng, cùng nhiều bảo tàng lôi cuốn. Đặc biệt nếu đến đây vào đúng ngày chủ nhật du khách còn có dịp được thưởng thức những tiết mục biểu diễn nghệ thuật cổ điển nữa đấy.

    Ngoài ra, những quán bar gần khu vực này cũng là nơi dừng chân lý tưởng. Thế nên những ai muốn bước vào cuộc sống về đêm nhộn nhịp tại thủ đô của xứ cờ hoa này thì chỉ cần đặt vé máy bay đi Washington và bước chân vào con phố sôi động này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Washington hãng Korea của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: koreanairline.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này