Công ty vệ sinh nhà cửa hiện đại sạch sẽ ở quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 4/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dùng phèn chua là cách đuổi côn trùng được nhiều người áp dụng, không chỉ có tác dụng đuổi kiến, phèn chua cũng khiến gián phải “bỏ chạy”. Bạn lấy nước nóng làm tan phèn chua rồi lấy nước phèn chua lau sàn. Khi khô phèn chua sẽ xâm nhập vào những kẽ nứt của sàn nhà. Gián không hề thích loại nước này chút nào.
    Theo http://vesinhnhatphcm.com/ thì hương thảo là loại cây có hoa đẹp, được sử dụng để tạo hương vị cho nhiều món ăn. Ngoài ra loại cây này còn có một chức năng đặc biệt khác đó là đuổi muỗi và các loại côn trùng gây gại, bạn hãy trồng những cây hương thảo quanh nhà sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

    [​IMG]
    Các chuyên gia ưu tú của dịch vụ vệ sinh nhà ở tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/don-ve-sinh-nha-tphcm-1 thì nếu phát hiện trong nhà có các tổ kiến, bạn hãy lấy chanh tươi vắt nước hoặc vỏ chanh băm nhỏ vào trong tổ. Đàn kiến sẽ tự động bỏ đi. Ngoài ra nhiều gia đình còn rắc bã cà phê, phấn rôm, tiêu bột, bột than củi lên tổ kiến.

    Chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-sau-xay-dung-tphcm-1 thì để kiến không bò vào khu vực để thức ăn, chén bát hay bồn rửa bạn có thể rắc một chút phèn chua ở đó. Chắc chắn kiến sẽ rất sợ đấy!
    Gián rất sợ mùi dưa chuột, bạn hãy cắt và đặt đầu của quả dưa đặt trong tủ đựng thức ăn, chạn bát.. sẽ khiến gián không dám đến gần. Sau một vài ngày mùi dưa chuột giảm dần bạn bổ quả dưa theo chiều dọc và sử dụng tiếp.
    Mùi hăng của hành tây ngay cả con người không phải ai cũng chịu nổi và gián thì lại càng sợ. Để đuổi gián, bạn đặt một đĩa hành tây đã thái lên những nơi thường xuyên có gián xuất hiện, chắc chắn bạn sẽ không còn thấy dấu hiệu của gián tại đây. Ngoài ra hành tây còn có thể giúp thức ăn chậm bị biến chất.
    Người Mỹ có một cách đuổi côn trùng rất hiệu quả, đặc biệt là gián đó là dùng đường và tía tô. Để thực hiện bạn xay đường cùng tía tô theo tỷ lệ 1:1 rồi đặt loại bột đặc biệt này ở nơi gián hay qua lại. Chỉ sau vài ngày gián sẽ hoàn toàn biến mất.
    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp Bee Clean
    C9/2A Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này