Công ty vệ sinh công ích Sài Gòn chuyên nhận vệ sinh nhà phố ở quận 3

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 22/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dịch vụ vệ sinh nhà cho rằng bạn hãy dành thời gian cọ rửa để cho phòng tắm thật gọn gàng, sạch sẽ và luôn thơm hương càng tốt. Như thế, vợ chồng bạn mới muốn tận hưởng cảm giác thư giãn trong phòng tắm và dĩ nhiên, niềm đam mê thân mật lại được thổi bùng lên.
    [​IMG]
    Các chuyên gia vệ sinh công trình sau xây dựng tphcm cho rằng ai cũng biết giường ngủ có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp sài gòn thấy một chiếc giường rộng rãi, thoải mái dễ dàng giúp hai người thăng hoa khi ở bên nhau. Trái lại, một chiếc giường chật chội, sai kích cỡ có thể thành trở ngại hoặc dập tắt cảm hứng gần gũi của hai người.
    Ngay từ khi mới cưới, hai bạn nên lựa chọn chiếc giường ngủ rộng rãi, kích thước phù hợp nhất với sở thích của cả hai vợ chồng. Ngoài ra, bạn không nên để quá nhiều gối, thú bông hay các vật dụng không cần thiết khác trên giường.
    Chắc chắn không ai muốn nghỉ ngơi hay thân mật trên chiếc giường với chăn gối đã ngả màu, bốc mùi bởi lâu ngày không thay giặt. Quả thật việc ngủ trên những bộ chăn gối cáu bẩn còn chẳng dễ chịu chứ đừng nói đến "yêu".
    Ngoài ra màu sắc tối màu của ga gối cũng là điều bạn cần lưu tâm. Những gam màu tối với họa tiết rối mắt, nặng nề có thể gây ra ảnh hưởng đến tâm trạng. Và khi tâm trạng không tốt, đương nhiên bạn sẽ không còn cảm hứng cho chuyện "thân mật".
    Đừng để mùi hôi của chăn gối trở thành yếu tố giết chết sự thăng hoa tình yêu của bạn.Việc giặt chăn gối định kì thường xuyên và chọn chăn gối có màu sắc tươi sáng, họa tiết nhẹ nhàng sẽ là bước đệm hoàn hảo cho chuyện chăn gối của vợ chồng bạn thêm nồng nàn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này