Công ty in tem nhãn giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 30/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Người dùng Hiện tại rất có ý thức lựa chọn sản phẩm dựa trên thông tin in ấn nhãn thực phẩm công ty in tem nhãn giá rẻ tại tphcm . Có nhẽ đây là dấu hiệu giúp người dùng phân biệt được chất lượng, hàng thật hàng fake khi có quá khá nhiều nguồn cung cấp thực phẩm lớn nhỏ trên thị trường.
    Do đó, để tạo niềm tin cho khách hàng trong thời kỳ lựa chọn thực phẩm thì các Doanh nghiệp nên biết một số quy định lúc in ấn tem để khẳng định thương hiệu và tạo sự an tâm nơi người tiêu dùng. Hãy tham khảo các lưu ý khi thiết kế và in decal sản phẩm cùng Công ty TNHH Tâm Ánh Dương nhé.

    [​IMG]

    Kiểu dáng thời trang

    Thiết kế decal decal đẹp, độc đáo, phong cách sẽ tạo điều kiện cho sản phẩm của bạn trở thành nổi bật hơn so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh khác, tạo điểm nhấn lôi cuốn được thị giác khách hàng khi họ đang lừng chừng lựa chọn giữa hàng trăm hàng ngàn sản phẩm giống nhau.
    Dễ Nhìn & Dễ Đọc

    Sản phẩm của bạn có khi được trưng bày tại khoảng cách tầm mắt quý khách Tuy nhiên cũng có lúc bị để ở vị trí trên cao xa tầm mắt, thế nên khi kiểu dáng tem nhãn sản phẩm những thông tin quan trọng như tên, trọng lượng, giá thành sản phẩm,… bạn phải lựa chọn font chữ to rõ dễ đọc để dù ở xa quý khách cũng có thể xem được thông tin này. Màu sắc cũng là 1 vấn đề quan trọng, nên chọn màu thiết kế decal tương phản với màu chữ cho để nhìn.
    Hình Ảnh Sản Phẩm chân thực

    Hình ảnh minh họa sản phẩm là điều không thể thiếu trong việc mẫu mã tem nhãn decal decal. Hiện giờ khách hàng hết sức coi trọng tính chân thực của bao bì sản phẩm so với sản phẩm thực tại nên lúc thiết kế tem nhãn decal bạn phải quan tâm điều này; Tốt nhất bạn nên thể hiện hình ảnh sản phẩm một cách thực tại và hấp dẫn nhất chứ không nên thổi phồng nó lên nhiều quá gây nên sự nghi ngờ và thất vọng cho khách hàng.

    [​IMG]

    Nhận diện thương hiệu

    Kiểu dáng tem nhãn nhãn hàng của 1 hay nhiều sản phẩm cùng một thương hiệu cần tạo nên sự liên kết giữa chúng với nhau và nhất quán với bộ nhận diện thương hiệu; Điều này góp phần giúp cho khách tiện lợi ghi nhớ được sản phẩm và nâng cao cường thêm sự tin tưởng của họ với nhãn hàng.
    Nội dung decal mác cần có

    Với tem khái quát thường biểu hiện thông tin hơi đơn thuần, Tuy nhiên in ấn tem nhãn decal thực phẩm thì bắt buộc một số thông tin chi tiết hơn để Phân tích chất lượng thực phẩm. Các thông tin trên nhãn mác bao gồm:
    • Công ty sản xuất
    • Nơi sản xuất
    • Định lượng, thành phần
    • Hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản
    • Số ban bố tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký
    • Lưu ý Nếu như có (chống chỉ định với 1 số đối tượng)
    Bên cạnh đó, khi in tem nhãn thực phẩm cần chú trọng tới sự dễ hiểu để người tiêu dùng biết xác thực thông tin trên đấy giúp ích gì được cho mình. Thời gian gần đây, cơ quan chức năng đã phát hiện ra nhiều vụ việc các nhà sản xuất ghi sai, thiếu thông tin sản phẩm trên tem nhãn bất chấp an toàn và sức khỏe của người tiêu sử dụng để thu lợi nhuận cao.
    Người dùng cần chú ý về tên gọi cụ thể của thực phẩm, có chức năng miêu tả công dụng và bản tính của loại thực phẩm đó. Thành phần của thực phẩm sẽ có thông tin về vật liệu và chất phụ gia thực phẩm (nếu có), người mắc những bệnh nên đọc kỹ phần này. Với 1 số thực phẩm còn ghi đối tượng sử dụng để hướng đến những hàng ngũ người riêng như trẻ con từ 1-3 tuổi, bà bầu, người tiểu đường…

    [​IMG]

    Có mặt tại TPHCM , Tâm Ánh Dương công ty in ấn bao bì tại tphcm lấy ngay là đơn vị in nhiều năm kinh nghiệm, tự tin sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho Doanh nghiệp của khách hàng. Tâm Ánh Dương được khách hàng Tìm hiểu cao không dừng lại ở việc đầu tư số lượng, mà còn chú trọng tới chất lượng. Sau đây là các lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi:

    Công ty chuyên in tem theo file thiết kế của khách. Tuy nhiên, Nếu như không có sẵn file in ấn, Công ty TNHH Tâm Ánh Dương sẽ hỗ trợ miễn phí cho tư vấn và kiểu dáng Trong trường hợp loại nhãn không đòi hỏi độ chuyên nghiệp cao.
    Sở hữu nhóm NV kiểu dáng chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đặc thù có sự thông minh để tạo nên những mẫu tem đẹp nhất, hỗ trợ nâng cao nhãn hàng sản phẩm của bạn.
    Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp: tiếp nhận bắt buộc – giải đáp lựa chọn mẫu decal – mẫu mã miễn phí – in ấn mau chóng – bàn giao đúng tiến độ.
    Công ty hỗ trợ in tem thực phẩm số lượng ít (dành cho cá nhân, tem nhãn thực phẩm trong những buổi chiêu đãi, hội nghị) và in ấn tem số lượng lớn (tem cho những mặt hàng sản xuất theo dây chuyền công nghiệp).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này