Công ty cho thuê quảng cáo led trong nhà chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi hoatruc1805, 21/1/22.

  1. hoatruc1805

    hoatruc1805 Expired VIP

    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hỏi: Hiện mình đang tìm Công ty cho thuê quảng cáo led trong nhà chuyên nghiệp, giá tốt nhất hiện nay tại HCM. Bạn nào có thông ty gì về công ty quảng cáo ooh tư vấn giúp mình với nha. thank nhiều

    Đáp: Hiện nay dịch vụ quảng cáo OOH được nhiều doanh nghiệ, công ty lớn nhỏ chú ý lắm nè bạn. Mình thấy bên Adsngoaitroi.vn này khá là uy tín nhé, dịch vụ ok, giá thành tốt nên bạn có thể liên hệ xem thế nào nha

    Thông tin chi tiết quảng cáo LED tại 180 Triệu Nữ Vương Đà Nẵng

    • Vị trí: 180 Triệu Nữ Vương, ngay tại vòng xoay ngã 6 Đà Nẵng
    • Kích thước: màn hình16m (chiều dài) x 6,5m (chiều cao) = 104m2 (dạng hình chữ nhật ngang).
    • Thời gian hoạt động: 18 tiếng/ngày
    • Tần suất phát quảng cáo: Khoảng 120 spots/ngày. Clip quảng cáo sẽ được phát với thời lượng từ 15 – 30s xen kẽ nhau nên sẽ thường xuyên lặp đi lặp lại.
    • Giá: Liên hệ : 0908 393 069
    [​IMG]
    ADSNGOAITROI.VN chuyên kinh doanh booking quảng cáo trên màn hình LED các khu vực từ Bắc đến Nam, chuyên cung cấp vật tư, thiết bị LED, kết hợp với thi công lắp đặt màn hình LED. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

    Xem chi tiết tại: adsngoaitroi.vn/man-hinh-led-180-trieu-nu-vuong-da-nang


    Nguyên lý hoạt động của quảng cáo Led

    Quảng cáo Led diễn ra theo nguyên lý xoay vòng, luân phiên giữa các nhãn hàng. Cách thức tính thời lượng phát sóng dựa vào tổng số giờ phát sóng/ngày/tháng (quy ra Spot). Thông thường, 1 Spot có thể dao động từ 10s – 15s – 30s. Số lần phát sóng quảng cáo led ít hay nhiều phụ thuộc vào chi phí mà doanh nghiệp chi cho book quảng cáo.

    Chẳng hạn một doanh nghiệp book TVC quảng cáo trong 30s trong 15 ngày, thời gian 1 tiếng/ngày. Vậy thì doanh nghiệp có 120 Spot/ngày, Book của doanh nghiệp sẽ được phát ngẫu nhiên theo các khung giờ. Đồng thời được phát xen kẽ với các TVC khác.

    Chí phí dành cho quảng cáo Led không hề nhỏ nhưng hiệu quả rất tối ưu. Đây là giải pháp marketing hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp không thể bỏ qua. Tùy vào ngân sách mà doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn giải pháp quảng cáo theo giờ/ngày x tháng.

    Lý do bảng quảng cáo Led luôn được mọi người chú ý?

    Quảng cáo Led là hình thức đã rất phổ biến trên thế giới. Thế nhưng, ở Việt Nam hình thức này mới “lên ngôi” trong vài năm trở lại đây. Nếu như trước đây các hình thức quảng cáo như áp phích, pano với hình ảnh dễ nhạt phai theo thời gian thì quảng cáo led là sự thay thế hoàn hảo. Chúng tạo ra sức hút lớn nhờ khả năng hiển thị hình ảnh cực kỳ rực rỡ, sinh động.

    Hình ảnh quảng cáo có thể chiếu sáng vào ban ngày và càng rực rỡ, lung linh hơn khi đêm về. Quảng cáo led sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao nếu lắp đặt ở chốn đông người. Bởi nhiều nghiên cứu đã cho thấy người bình thường rất dễ bị thu hút, phản xạ với những chuyển động. Với việc sử dụng quảng cáo Led chắc chắn sẽ để lại cho thương hiệu của bạn một ấn tượng đặc biệt trong lòng khách hàng.

    Adsngoaitroi.vn
    là một trong các đơn vị chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo uy tín tại TPHCM. Bạn có thể gọi theo số 0908.393.069 – 0934.233.186
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này