Công dụng của màn hình led ngoài trời

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi CongTB, 6/9/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình led phòng họp, hay màn hình led hội trường, màn hình led quảng cáo là những thiết bị không thể thay thế của các khách sạn. Chúng được sử dụng trong các cuộc triển lãm, cuộc họp kinh doanh, đám cưới, địa điểm tổ chức tiếp thị . Trong các đám cưới, lễ kỷ niệm thành lập công ty, lễ kỷ niệm được tổ chức tại khách sạn, màn hình LED cỡ lớn nói chung là không thể tách rời để tạo hiệu ứng tốt . Màn hình hiển thị tốt và hiệu ứng hình ảnh của nó bổ sung rất nhiều vào bầu không khí của sự kiện trực tiếp.
    Công dụng của việc lắp đặt màn hình LED full color trong khách sạn là gì?
    Đặc biệt để tạo nên một sự kiện và hội nghị chất lượng cao, công nghệ cao và khó quên thì một màn hình lớn LED full color khách sạn chất lượng cao là rất cần thiết. Nó giúp chương trình được diễn ra sang trọng và tiện lợi hơn. Màn hình LED full color lớn tạo một sự kiện hoàn hảo. So với những chiếc màn hình LCD hay màn chiếu chúng nổi bật về chất lượng hình ảnh, màu sắc hiển thị, tuổi thọ sản phẩm. Tuy nhiên một trong những nhược điểm của màn hình led đó là giá màn hình led thường rất cao. Giá được xác định thông qua 2 vấn đề đó chính là khoảng cách điểm ảnh và kích thước màn hình led
    Màn hình LED đủ màu lớn không chỉ được sử dụng trong tiệc cưới mà còn thường được sử dụng trong các phòng hội nghị của khách sạn, có thể đáp ứng các yêu cầu về thông số kỹ thuật khác nhau và cải thiện đáng kể hiệu quả cuộc họp. Màn hình LED đủ màu lớn có đặc điểm là độ nét cao và độ tương phản cao, giúp dễ dàng tạo ra một môi trường họp sáng sủa, cởi mở và hiệu quả. Nó có thể cải thiện sự chú ý của khán giả, tăng cường ảnh hưởng của bài phát biểu và nâng cấp toàn bộ trải nghiệm hội nghị.
    Màn hình LED full-color một màn hình lớn có độ sáng cao liền mạch, thông minh có thể điều chỉnh, hiệu suất cao hơn, tốc độ phản hồi nhanh hơn, độ tương phản cao, tốc độ làm tươi cao, tái tạo màu và trải nghiệm hình ảnh chiều cao, v.v. ưu điểm. Hiệu ứng hiển thị tinh tế và sống động như thật, và chất lượng hình ảnh ổn định. Không có hiện tượng lệch mức độ giật hình, hiệu ứng hình ảnh rõ ràng hơn và gây sốc hơn, giúp cuộc họp diễn ra suôn sẻ và không bị kẹt, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả.
    Hiện nay, màn hình LED khách sạn được chia thành 2 loại đó là màn hình led ngoài trời và màn hình led trong nhà.
    Màn hình led ngoài trời được sử dụng trên lóc tòa nhà hay bảng hiệu dòng sản phẩm thường được sử dụng là P4, P5, P6,.. . Màn hình LED trong nhà được sử dụng khu tiếp tân, trong phòng họp, hội trường, hành lang,... các sản phẩm thường được sử dụng là P2, P2.5, P3, P4,....
    https://forum.azgameplay.com/cong-dung-khi-lap-dat-man-hinh-trong-nha-hien-thi.t40027.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này