Có nên đầu tư vào dự án nhà phố lovera chuyên nghiệp tại quận 4

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 26/8/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi khoanh vùng đầu tư, nên hướng tới những địa bàn có tiềm năng thay đổi hạ tầng, chẳng hạn những nơi có công nghiệp phát triển mạnh, hay nằm gần các đô thị lớn, thu hút nguồn vốn FDI…
    Lưu ý không nên đầu tư bất động sản tỉnh lẻ chỉ vì chạy theo tâm lý đám đông, bởi có thể mua phải dự án, khu đô thị “ma”, hoặc không có khả năng thanh khoản do không thể thu hút cư dân về sinh sống.
    Khi các đô thị lớn không còn nhiều quỹ đất để phát triển dự án, dòng tiền của một số nhà đầu tư chuyển hướng về thị trường tỉnh lẻ.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về dự án bất động sản của chúng tôi tại dự án premier bình chánh

    Việc “đánh bắt xa bờ” tuy mở ra cơ hội mới mẻ, nhưng nếu nhà đầu tư không tuân thủ những nguyên tắc cơ bản vẫn có thể gặp rủi ro, thậm chí thất bại, thua lỗ.
    Tại các thành phố lớn, nhu cầu mua nhà đất rất lớn và luôn có xu hướng tăng. Trong các đợt sốt giá, nếu chẳng may không kịp thoát hàng, nhà đầu tư vẫn có nhiều cơ hội bán lỗ để thu hồi vốn. Còn ở tỉnh lẻ, lượng người mua ít nên nếu đầu tư không đúng chỗ thì dù bán lỗ cũng rất khó sang tay.
    Xem thêm các bài viết về dự án bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/so-sanh-diem-manh-du-an-can-ho-safira-khang-dien-va-hausalto-ez-land

    Ví dụ đơn giản như đầu tư căn hộ chung cư ở Hồ Chí Minh là một kênh thu lời tiềm năng, nhưng tại nhiều tỉnh thành, căn hộ chung cư không dễ bán bởi người dân vẫn ưa chuộng nhà đất thổ cư. Với các khu công nghiệp đông đúc, công nhân khu công nghiệp cũng chủ yếu là thuê phòng trọ.
    Xem thêm các bài viết về dự án bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/thong-tin-moi-ve-giai-doan-4-du-an-lovera-park-binh-chanh

    Do đó, khi định “rót tiền” vào bất động sản tỉnh lẻ, hiểu rõ khu vực định đầu tư là nguyên tắc quan trọng hàng đầu.

    Trong đầu tư bất động sản, việc nắm rõ thông tin về quy hoạch, hạ tầng của địa bàn định đầu tư rất quan trọng. Thực tế, những thay đổi về hạ tầng, quy hoạch luôn là chỉ hướng cho các đợt sốt nóng, tăng giá bất động sản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này