Cô giáo hiến thận cho bọc sinh ở Mỹ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thainguyen, 1/11/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Lyla, học sinh 4 tuổi bị suy thận, may mắn được chính giáo viên mầm non của mình hiến thận, giúp em có thể tiếp tục đến trường.
    Khuôn mặt của Dena Carreyn, mẹ của Lyla, sáng bừng khi nhận tin giáo viên mầm non của Lyla sẽ hiến thận cho cô bé. Những giọt nước mắt bắt đầu lăn trên má, Dena chạy tới ôm chầm cô giáo. Gia đình của cô bé 4 tuổi này đã phải tìm kiếm khắp nước Mỹ người đồng ý hiến thận cho em.

    Lyla bị viêm đa vi mạch, bệnh hiếm gặp gây suy thận. Em đã trải qua 9 tháng điều trị với những phương pháp như lọc máu, hóa trị, chạy thận nhân tạo. Nhưng đến giờ chỉ còn cách thay thận em mới có thể tiếp tục sống hay dạy tiếng việt cho người nước ngoài .

    [​IMG] Lyla trải qua 9 tháng điều trị trước khi nhận được tin cô giáo hiến thận cho mình.

    Cô Beth Carreyn, giáo viên của Lyla, đã quyết định hiến thận cho Lyla. Cô nói: “Sau khi tìm kiếm khắp nước Mỹ thì thật kỳ diệu tôi là người hợp để hiến thận cho Lyla. Tôi thấy may mắn vì có thể cứu sống em và cho em một cuộc sống mà em đáng được nhận”.
    Dena đã đăng video và thông báo con mình được hiến thận lên Facebook người nước ngoài học tiếng việt . “Không từ ngữ nào có thể diễn tả lòng biết ơn của tôi. Làm thế nào để bạn có thể cảm ơn ai đó khi họ cứu sống con của bạn? Lời nói là không đủ. Beth sẽ mãi mãi là một phần của gia đình giáo viên bản ngữ chúng tôi”, người mẹ viết.

    [​IMG] Cô giáo dành cho gia đình Lyla món quà lớn đến bất ngờ.

    Metro.co.uk ngày 24/9 đưa tin, người mẹ cho biết nhận được cuộc gọi từ trường của Lyla thông báo con gái có giáo viên mới và cần đến trường để gặp và nói cho cô giáo biết về tình hình sức khỏe, những loại thuốc Lyla đang dùng. Vì vậy, cô đã có mặt ở trường.
    Và giáo viên hiện tại của Lyla cũng có mặt ở đó. Họ đưa một món quà khiến cô bất ngờ. Đó là tờ giấy với dòng chữ “Hiện tại, có lẽ tôi chỉ là giáo viên của Lyla. Nhưng sớm thôi, một phần nhỏ bé của tôi sẽ ở cùng Lyla mãi mãi. Tôi là người hiến thận cho Lyla”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này