Chuyên mục tư vấn đầu tư bất động sản uy tín tại quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 13/8/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những năm gần đây, nhóm đối tượng đầu tư vào bất động sản ngày càng đông đảo và đa dạng. Chỉ cần có trong tay vài trăm triệu, người ta cũng có thể bắt tay tích lũy ngay khoản đầu tư của mình. Các dự án mới ra đời cũng ngày càng hấp dẫn và linh hoạt hơn về giải pháp tài chính, quan trọng là người mua phải nhạy với thông tin và quyết định nhanh.
    Tại sao lại phải đề cập và chọn ra 9 tiêu chí cụ thể như trên. Bởi trong quá trình tìm hiểu nghiên cứu để đầu tư của khách hàng, Sunlandsg luôn muốn tránh những sai lầm cho khách hàng khi đầu tư theo cảm xúc, theo đám đông…mà không có tư duy lô gíc phân tích về bất động sản nghỉ dưỡng.

    Những nhà có kinh nghiệm đầu tư bất động sản cần phải có yếu tố kiên quyết này. Bất động sản được xem là trò chơi đo độ nhẫn nại bởi đánh giá được quy luật của thị trường bất động sản là một điều khó khăn, nhất là chỉ trong một thời gian ngắn. Đặc biệt, trong kinh doanh bất động sản, bạn không thể trở nên giàu có chỉ sau một đêm.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/gem-riverside
    Bản chất đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng là đầu tư vào ngành khách sạn và du lịch. Việc thành bại của việc đầu tư này phụ thuộc chính vào khả năng khu resort, biệt thự khách hàng đầu tư có khai thác tốt để đem lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư hay không? Vì thế 09 tiêu chí trên là cơ sở để phân tích ngành kinh doanh khách sạn.
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/rosita-garden-khang-dien

    Thật vậy, sự ổn định của thị trường, song song với những chính sách đẩy mạnh phát triển các khu hành chính mới khiến các dự án ngày càng được triển khai nhiều hơn, tại nhiều phân khúc, với mặt bằng chất lượng được nâng cao. Hơn nữa, sự bất ổn định của các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, lãi suất gửi tiết kiệm… khiến lượng người mua chuyển sang đầu tư bất động sản có chiều hướng tăng mạnh.
    Xem thêm bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/can-ho-saphire
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này