Chuyên cung cấp các loại đèn led gia dụng giá rẻ

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi samsamkute, 9/1/17.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại đèn led chiếu sáng gia dụng giá rẻ Với phương châm, uy tín, chất lượng, giá rẻ, hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất.

    Đèn LED dân dụng một sản phẩm ra mắt thị trường gần đây đã thu hút không ít người dùng, họ cảm thấy ấn tượng vì luôn hài lòng với những tính năng mà công nghệ LED mang lại phục vụ cho lĩnh vực thắp sáng ngày nay. Tuy nhiên xét về chất lượng thì các loại thương hiệu đèn LED không thua kém nhau.

    Tuy nhiên xét về chất lượng thì các loại thương hiệu đèn LED dân dụng;không thua kém nhau. Nhưng giá thành thì có thể thua kém nhau gấp mấy lần, thậm chí hơn cả 5 đến 6 lần, tuy nhiên xét về cường độ ánh sáng thì tương đương và thời gian tuổi thọ củng đạt 9 - 10 với nhau.

    Vậy nếu là một người kinh doanh ta sẽ chọn loại nào đây. Tức nhiện ta sẽ chọn tính năng, và giá trị mang lại thực sự hữu ích phải không các bạn. Lấy Ví dụ: một bóng

    Tuyb 1,2m công suất chuẩn 18W của chúng tôi với giá 80k, một loại bóng nhưng củng sản xuất ở VN, với giá 360k, một gia đình ít nhất phải dùng là 6 bóng, suy ra ta đã tiết kiệm được 1,68 triệu, tiết kiệm điện củng như tiết kiệm tiền cho gia đình bạn, chi phí mỗi thứ một ít cho gia đình, nếu ta không có một bài toán, sẽ dễ dàng đưa gia đình mình lãng phí chi tiêu không thích lắm, ta phải trả 2,16 triệu để có 6 bóng, thay vì chỉ cần 480k đúng không bạn.

    Chúng tôi kinh doanh luôn nhắm vào mục tiêu sản phẩm chất lượng phải ngang tầm,giá bất ngờ vì vô cùng rẻ , bảo hành cho bạn luôn an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, giao hàng nhanh chóng.

    Các sản phẩm của công ty đa dạng về các loại mẫu mã như.

    Đèn led âm trần siêu mỏng.

    Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ

    Đèn led tuýp

    đèn led gắn nổi

    đèn led pha

    bóng đèn led

    đèn led highbay

    đèn led đường

    đèn led panel

    đèn led trang trí

    Đèn xách tay năng lượng mặt trời giá rẻ



    …. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của bạn và được báo giá một cách tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này