Chương trình đào tạo tiếng anh doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thainguyen, 26/10/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, tiếng anh doanh nghiệp ngày càng đóng vai trò quyết định đến thành bại của doanh nghiệp. Với xu hướng đó, đào tạo tiếng Anh cho nhân viên đang là nhu cầu cấp thiết của rất nhiều doanh nghiệp Việt. Tuy nhiên, đào tạo thế nào để vừa đảm bảo tính hiệu quả trong thời gian ngắn với chi phí phù hợp nhất đang là bài toán đau đầu cho các chủ doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Today Education là một trong những đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp về tiếng anh tại Việt Nam. Đến với Today Education, quý công ty chỉ cần đưa ra yêu cầu và chúng tôi sẽ cung cấp một SẢN PHẨM ĐÀO TẠO TRỌN GÓI, bao gồm kiểm tra trình độ tiếng Anh, xây dựng chương trình, đào tạo, chăm sóc lớp và báo cáo.

    Lý do để bạn chọn Today Education là:
    Chương trình đào tạo được thiết kế theo yêu cầu

    Chương trình đào tạo được Today Education xây dựng riêng cho từng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu của ban giám đốc, nhân viên công ty và bám sát các tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình phải đảm bảo đáp ứng 2 tiêu chí: kiến thức cung cấp và đầu ra của khóa học phải đạt chuẩn quốc tế, nội dung đào tạo phải giải quyết được các vấn đề mà từng cá nhân và doanh nghiệp đang gặp phải.
    [​IMG]
    Giáo viên ổn định và giàu kinh nghiệm

    100% cung cấp giáo viên nước ngoài tham gia đào tạo Tiếng Anh doanh nghiệp. Với kinh nghiệm 12 năm giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam, đặc biệt là các khóa tiếng Anh người lớn, giáo viên của chúng tôi hiểu rõ những vấn đề mà người Việt Nam gặp phải trong việc học một ngôn ngữ mới. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên toàn thời gian dồi dào giúp Today Education đảm bảo tính ổn định, rất ít thay đổi giáo viên trong suốt khóa học.

    Linh hoạt trong cập nhật và chỉnh sửa

    Trong quá trình tổ chức khóa học, các giáo viên Today Education sẽ theo sát để đánh giá về lực học của từng học viên. Qua đó, Today Education sẽ đưa ra những cập nhật và chỉnh sửa đối với chương trình đào tạo để giúp cải thiện điểm yếu của học viên và phù hợp nhất với từng lớp.

    Thực hành là cốt lõi của thành công

    Trong quá trình đào tạo Tiếng Anh doanh nghiệp, học viên sẽ liên tục được thực hành để nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng thông qua các bài tập nhóm, bài tập về nhà, bài tập online và các bài kiểm tra cuối khóa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này