Chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh, B1B2 Linh Đàm cho người có thu nhập khá

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 19/10/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh, B1B2 Linh Đàm cho người có thu nhập trung bình
    Trước đó Lúc còn sống trong tòa nhà cấp 4 ở bề mặt đất trong một khu phố gần giữa trung tâm thành phố, tôi thấy vô cùng bất tiện, ít nhiều điều khiến cho chất lượng cuộc sống đời thường của gia đình tôi bị giảm sút ít nhiều. mái ấm gia đình tôi đưa ra quyết định chuyển vào trong 1 căn hộ cao cấp cỡ trung ở Q2, gồm 3 phòng nghỉ, đủ cho ba mẹ tôi và chồng con sinh hoạt cùng nhau.
    Tôi biết nhà căn hộ & nhà mặt đất đều sở hữu cái hay, cái dở riêng nhưng tôi xin trình bày các Nguyên Nhân đáng sống trong nhà căn hộ chung cư cao cấp thay vì nhà thổ cư.
    Đường đi thông thoáng với hud3 nguyen duc canh và căn hộ cao cấp B1B2 Tây Nam Linh Đàm
    [​IMG]
    khi còn ở nhà mặt đất, dịch rời bằng xe máy rất gian truân vì dù rằng hẻm nhỏ, người dân lại bày bán rất nhiều hàng hóa, đánh chiếm không gian. mọi khi cùng mái ấm gia đình ra phía bên ngoài, chúng tôi phải đi bộ một quãng xa để đón taxi. Từ khi về ở căn hộ chung cư, chúng mình chỉ cần xuống sảnh là có thể bắt được xe ngay.
    căn hộ chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh và căn hộ chung cư B1B2 Tây Nam Linh Đàm mua sắm và chọn lựa thuận lợi
    Tuy ngay gần bên giữa trung tâm, nhưng việc đi chợ hay nhà hàng lại rất chi là gian nan vì ở xa, mua ở những người đẩy xe lại không yên tâm. Nhưng khi chuyển về nhà ở thì mọi thứ đều sở hữu sẵn ở đấy, sát bên là siêu thị, dưới đất là các cửa hàng tiện lời, muốn mua gì cũng có thể có.
    căn hộ chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh và căn hộ chung cư B1B2 Tây Nam Linh Đàm hàng xóm có dân trí cao
    Hàng xóm ở nhà cũ thì dân trí không đảm bảo, nói chuyện lúc nào cũng lớn tiếng, ca hát đến tận đêm mặc dù cho là nhà có đám tang. đặc biệt quan trọng rất chuyên cần tám chuyện, chuyện trên trời dưới đất gì rồi cũng nói được, nói không thành có.
    dân cư ở căn hộ chung cư thì rất hiểu chuyện, luôn hỏi han, chăm lo không khác gì họ hàng nhưng vẫn luôn tôn trọng cuộc sống đời thường riêng tư của nhau.
    [​IMG]
    Chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh và chung cu b1b2 tay nam linh dam thật sạch sẽ
    Rác thì vứt bừa bãi, có khi còn vứt sang sân người khác. Sáng nào mẹ tôi cũng phải ra quét lại cho gọn. Xe thì dựng khắp nơi, chắn cả lối đi, chủ ý với họ thì lại nói rằng đất nhà họ chứ có phải đất nhà tôi đâu mà lên tiếng.
    Từ lúc trở về căn hộ cao cấp, đi đến cuối hiên nhà là sẽ sở hữu được ống dẫn rác xuống hầm, hiên chạy dài ngày nào cũng đều có người dọn dẹp sạch sẽ. Xe máy thì để dưới tần hầm, thoáng rộng thoáng mát.
    căn hộ Hud3 Nguyễn Đức Cảnh và nhà ở B1B2 Tây Nam Linh Đàm có không gian hoạt động và sinh hoạt chung
    Chồng tôi rất muốn đi tập thể dục nhưng khổ nói lại không tồn tại khoảng không để tập luyện, không có trọng tâm thể dục ngay gần cạnh, nếu quốc bộ trong hẻm cũng phiền toái vì không gian không trong lành. Nhà trong hẻm, con tôi trọn vẹn không tồn tại không gian để chơi. đến lớp về, cháu chỉ rất có thể ở trong nhà. vào ngày cuối tuần, chúng tôi mới có thời hạn chở cháu đi bơi, đi khu vui chơi công viên.
    lúc trở về căn hộ cao cấp, cứ đi ra phía bên ngoài là thấy khoảng không cây trồng và sân chơi nơi công cộng cho trẻ em rất đẹp và thật sạch sẽ. Hồ bơi trong căn hộ chung cư luôn được dọn dẹp và sắp xếp mỗi ngày. phòng luyện tập thể dục ngay ở tầng trệt.
    nhà ở Hud3 Nguyễn Đức Cảnh & căn hộ B1B2 Tây Nam Linh Đàm hợp với gia đình đông người, nhất là cụ công cụ bà
    bố mẹ tôi già yếu, để người lớn tuổi leo cầu thang chật hẹp lên gác lửng tôi thấy không yên tâm. Ba mẹ tôi lại thích ở nhà mặt đất hơn.
    Sau 1 năm chuyển về sống ở nhà ở, phụ huynh tôi đều phải công nhận là sức đề kháng được cải tổ hẳn, còn quen biết thêm được nhiều người cùng tuổi trong căn hộ cao cấp, đôi lúc các cụ còn rủ nhau đi tập dưỡng sinh dưới sân.
    chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh và Chung cư B1B2 Tây Nam Linh Đàm an toàn và đáng tin cậy
    chứng minh và khẳng định những lần đi đâu khỏi nhà, mỗi cá nhân đều chút lo ngại chưa chắc chắn ngôi nhà mình có bị trộm đột nhập hay không, có cháy nổ gì hay là không. Nhưng khi ở nhà ở thì mỗi cá nhân phải thở phào nhẹ nhỏm khi không phải nghĩ đến chuyện đó nữa, chung cư lúc nào cũng có bảo đảm trực bàn, ai ra vào đều hỏi đi đâu, camera thì tầng nào cũng có thể có, thậm chí kể cả chuông báo cháy, thang thoát hiểm cũng đều được trang bị.
    Bù lại, mỗi tháng, chúng tôi phải trả thêm phí cai trị chung cư, giữ xe, thu gom rác khoảng tầm 1.000.000 đồng. Giá điện nước thì cũng ngang bằng với nhà thổ cư.
    Đương nhiên, tôi cũng không nghĩ sẽ ở nơi đây cả đời. Rồi đến một lúc nào đó, nhà ở sẽ xuống cấp trầm trọng, chúng tôi sẽ bán nó và khẳng định giá của chính nó sẽ không bằng đất ở ngay trung tâm.
    Tuy nhiên tôi nghĩ, nếu có trình độ chuyên môn, có mức thu nhập không thay đổi thì trước mắt lựa chọn căn hộ cao cấp trung cấp để nâng cấp cuộc sống đời thường là trọn vẹn hài hòa và hợp lý. "
    Tham khảo thêm: Chung cư Hud
     
    Đang tải...
: hud3

Chia sẻ trang này